5 พระเอกซีรีส์ย้อนยุค แต่งชุดนี้แล้วดูดีเฟร่อ!!

Alternative Textaccount_circle
event

          ช่วงที่กระแส พระเอกซีรีส์ย้อนยุค กำลังดัง ตอนนั้นสุดฯ จำได้ว่ามีหลายเรื่องมากๆ ที่พระเอก ไม่ก็ตัวรอง งานดีเว่อร์!! เหมือนคัดมาแล้วว่าคนนี้แต่งชุดย้อนยุคแล้วหล่อ ดูดี อาจเป็นเพราะนักแสดงด้วย เลยทำให้ซีรีส์เกาหลีแนวย้อนยุค ไม่น่าเบื่อ แถมยังสนุก ดูไปเคลิ้มไป แอร๊ยยย!!! วันนี้สุดฯ เลยคัดผู้ชายเกา ที่แต่งชุดย้อนยุคแล้วแซ่บมาฝาก รับรองว่าฟินแน่นอนค่า

Kim Soo Hyun: The Moon That Embraces The Sun

สำหรับหนุ่มคนนี้ไม่ต้องบอกทุกคนก็คงรู้จักเป็นอย่างดี กับบทมนุษย์ต่างดาวสุดเท่ แต่ถ้าใครยังไม่เคยเห็นนางแต่งแนวย้อนยุค แนะนำให้มาดูเรื่องนี้ค่ะ เพราะเป็นเรื่องที่แต่งชุดย้อนยุคกันทุกคน ซึ่งนางแต่งออกมาแล้วดูดี มีความเป็นองค์ชาย ดูสง่า จะว่าไปลุคแบบนี้ก็เหมาะกับนางนะ สุดฯ ดูเรื่องนี้แล้ว อยากจะไปสมัครเป็นเมียนางให้รู้แล้วรูรอดไป คนอะไรน่ารักเกิ๊น!!!

พระเอกซีรีส์ย้อนยุค

 

พระเอกซีรีส์ย้อนยุค

 

Micky Yoochun: Rooftop Prince

สำหรับหนุ่มคนนี้นอกจากความสามารถในการเป็นนักร้องแล้ว การแสดงซีรีส์ก็มีความดีงาม หลังมาเล่นเรื่องนี้ นางต้องใส่ชุดย้อนยุค จากนักร้องบอยแบนด์สุดเท่ เปลี่ยนมาแต่งแนวเกาหลีย้อนยุค ก็ดูเท่ไปอีกแบบ มีความหล่อ ความน่ากิน ดูไปฟินไป ผู้ชายอะไรจะมีเสน่ห์ได้ขนาดนี้ ถ้าไม่เชื่อ ลองไปดูเรื่องนี้ค่ะ แล้วคุณจะหลงรักนาง

พระเอกซีรีส์ย้อนยุค

 

พระเอกซีรีส์ย้อนยุค

 

Jung Il Woo: The Night Watchman

หนุ่มร่างสูงคนนี้ นางผ่านผลงานแสดงซีรีส์ และภาพยนตร์มาพอสมควร ซึ่งพอมาแสดงเรื่องนี้ ต้องแต่งตัวแนวย้อนยุค ไว้ผมยาว ก็รอดนะคะ เพราะนางเป็นคนหน้าหวาน หน้าสวย ปากนิด จมูกหน่อย ผิวพรรณก็ดี๊…ดี เหมาะกับการแต่งตัวแนวนี้ที่สุดอ่ะ ถ้าเรื่องไหนนางเอกไม่ว่าง โทรตามสุดฯ นะคะ มีคิวว่างให้ผู้ชายเสมอ…อิอิ

พระเอกซีรีส์ย้อนยุค

 

พระเอกซีรีส์ย้อนยุค

 

Yoo Ah In: Six Flying Dragons

มาถึงหนุ่มมากความสามารถคนนี้กันบ้าง เราอาจจะรู้จักชื่อของนางกันเป็นอย่างดี เพราะด้วยความที่นางมีมาดเท่ๆ ได้ใจสาว พอมาเล่นซีรีส์แนวนี้ ต้องแต่งชุดย้อนยุค นางก็เอาอยู่นะคะ มีความเท่ไปอีก  ขนาดไว้ผมยาวยังหล่อ บุคลิกก็ดี โอ้ยยย!! ลงตัวไปหมด ถ้าใครอยากเห็นนางในลุคนี้ ลองไปดูเรื่องนี้ค่ะ ฟิน!!!

พระเอกซีรีส์ย้อนยุค

 

พระเอกซีรีส์ย้อนยุค

 

Jang Geun Suk:  Daebak

สำหรับหนุ่มหน้าหวานคนนี้ นางผ่านการแสดงซีรีส์มาค่อนข้างมาก บทส่วนใหญ่ก็เป็นพระเอกมาดเท่ๆ พอมาเล่นเรื่องนี้ ต้องไว้ผมยาว ซึ่งนางก็เป็นคนที่ชอบไว้ผมยาวอยู่แล้ว เลยไม่ได้แปลกตาอะไรมากมาย แต่ถ้าเป็นเรื่องการแต่งตัว สุดฯ ว่าแปลก เพราะไม่ค่อยเห็นนางแต่งอะไรแบบนี้ บอกเลยว่าหล่อมาก!!! งานดีต่อใจเหลือเกิน มองกี่ครั้งก็เขิน ผู้ชายอะไรยิ้มได้น่ารักขนาดนั้น แอร๊ยยย!!! หลงรัก

พระเอกซีรีส์ย้อนยุค

 

พระเอกซีรีส์ย้อนยุค

 

 

ภาพจาก : pinterest.com

 

งานเกาหลีแซ่บๆ ยังมีให้ติดตามอีกนะคะ

4 พระเอกแต่งชุดหมอ งานดีแบบนี้…อยากป่วยเลยอ่ะ!!

4 เจ้าพ่อแฟชั่น เท่จนอยากได้เป็นแฟน!!!

5 ดาราเกาหลีไว้ผมยาว ผ่านไม่ผ่าน เช็คค่ะ!!

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up