4 พระเอกรุ่นเดอะ เรื่องอายุ เรื่องเล็ก!!!

Alternative Textaccount_circle
event

           วงการบันเทิงบ้านเราถ้าพูดถึง พระเอกรุ่นเดอะ ที่ทุกวันนี้ยังมีผลงานให้เราได้ติดตามกันอยู่ ก็มีด้วยกันหลายคน สุดฯ ว่ารุ่นนี้ พวกเขายังแซ่บกันอยู่เลย แถมยิ่งมีอายุ ยิ่งเท่ขึ้นไปอีกด้วย จะมีใครกันบ้าง ไปดูเลยค่า

นิรุตติ์ ศิริจรรยา

สำหรับคนนี้สุดฯ ชอบเฮียแกมากๆ เพราะตั้งแต่ดูละครไทยมา ก็จำหน้าของเฮียแกได้ตลอด แสดงละครเก่งเว่อร์ อินกับบท ถ่ายทอดอารมณ์ได้ดี แถมตอนนี้ยิ่งมีอายุ เฮียก็ยิ่งเท่ ยิ่งดูมีเสน่ห์ แบบนี้สินะ ที่เขาเรียกว่า ยิ่งแก่ ยิ่งแซ่บ!!!

 พระเอกรุ่นเดอะ

 

 พระเอกรุ่นเดอะ

 

เกรียงไกร อุณหะนันทน์

มาต่อกันที่เฮียอุ้ย กันบ้างดีกว่า คนนี้เล่นละครมาหลายเรื่อง อยู่ในวงการมานานเหมือนกัน  เวลาแสดงละคร เฮียเล่นแบบจัดเต็มทุกอารมณ์ ดูแล้วอินตาม เมื่อก่อนเฮียหล่อยังไง ตอนนี้ก็ยังหล่อแบบนั้น งานดีเสมอต้นเสมอปลาย เท่จริงค่ะ คนนี้!!!

 พระเอกรุ่นเดอะ

 

 พระเอกรุ่นเดอะ

 

ดิลก ทองวัฒนา

สำหรับคนนี้คงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้ว เพราะมีอยู่ช่วงหนึ่ง เปิดช่องไหนก็เจอแต่เฮีย ส่วนมากรับบทเป็นคุณพ่อนางเอก พ่อพระเอก แต่ถ้าพูดถึงซีนอารมณ์ เฮียแสดงได้ดีเว่อร์ ร้องไห้แบบว่า สุดฯ ดูยังร้องตามอ่ะ ถึงแม้ตอนนี้อายุจะเพิ่มขึ้น แต่ความเท่ ความมีเสน่ห์ของเฮียก็ไม่ได้ลดลงเลย กลับดูหล่อขึ้นด้วยซ้ำ…อิอิ

 พระเอกรุ่นเดอะ

 

 พระเอกรุ่นเดอะ

 

รอน บรรจงสร้าง 

คนนี้ต้องบอกก่อนเลยว่า สมัยหนุ่มๆ หล่อเว่อร์ งานดีมาก ขนาดตอนมาเล่นเป็นคุณพ่อแล้ว ยังมีความเท่ ความหน้าตาดี และมีเสน่ห์สุดๆ เฮียแกก็ฝากผลงานการแสดงไว้ค่อนข้างเยอะ ถึงแม้ช่วงนี้อาจจะเงียบๆ ไปบ้าง แต่สุดฯ ก็ยังรักเฮียนะคะ

 พระเอกรุ่นเดอะ

 

 พระเอกรุ่นเดอะ

 

 

ภาพจาก :manager.co.th, magazinedee.com, men.mthai.com, manager.co.th, alliance-fansub.ru, ost.becteroradio.com, prsociety.net, tunwalai.com, dara.truelife.com

 

ไม่อยากพลาดความแซ่บ Click เลย!!!

5 พระเอกลูกครึ่งสุดแซ่บ ของดีแห่งวงการบันเทิงไทย!!!

5 ดาราชายสุดแซ่บ เชื่อมั้ย? พวกเขาอายุเท่ากัน!!!

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up