5 พระเอกลูกครึ่งสุดแซ่บ ของดีแห่งวงการบันเทิงไทย!!!

Alternative Textaccount_circle
event

             ถ้าพูดถึง พระเอกลูกครึ่งสุดแซ่บ ในวงการบันเทิงบ้านเรา คงมีด้วยกันหลายคน แถมแต่ละคนก็งานดีกันทั้งนั้น มีตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่ บอกเลยว่าแซ่บจริงไรจริง วันนี้สุดฯ เลยรวบรวมมาฝาก รับรองว่าเด็ดโดนใจแน่นอน!!!

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

ตัวพ่อแห่งความแซ่บ แสดงหนัง แสดงละครก็เก่ง ล่าสุดหันมาเอาดีด้านเบื้องหลัง เฮียแกเป็นลูกครึ่ง ออสเตรเลีย-ลาว ที่งานดีเว่อร์  ใครจะไปรู้ล่ะคะ ว่างานลูกครึ่งลาวจะแซ่บ เผ็ช และน่ากินขนาดนี้ แอร๊ยยย!! รู้งี้บินไปลาวตั้งนานแล้ว เผื่อเจอของดีแบบนี้มั่ง…อิอิ

พระเอกลูกครึ่งสุดแซ่บ

 

พระเอกลูกครึ่งสุดแซ่บ

 

แอนดริว เกร็กสัน

คนนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะล่าสุดกับละคร สายลับรักป่วน แฟนคลับพากันตามกรี๊ดทั้งประเทศ ด้วยมาดนิ่งๆ น้ำเสียงกวนๆ บวกกับหน้าตาลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ ที่ไม่ว่าจะอายุเพิ่มขึ้นแค่ไหน เฮียก็ยังหล่อ เท่ แซ่บ งานดีขนาดนี้ สุดฯ ขอสมัครเป็นแฟน…คลับ ด้วยคนได้มั้ยคะ

พระเอกลูกครึ่งสุดแซ่บ

 

พระเอกลูกครึ่งสุดแซ่บ

 

เจสัน ยัง

สำหรับคนนี้ หลังจากกลับมารับงานแสดงละคร ความหล่อก็พุ่งปรี๊ด กระแทกใจสาวๆ แทบละลาย ถึงจะเล่นเป็นตัวร้าย แต่สุดฯ ก็พร้อมที่จะรักนะคะ แอร๊ยยยย!!! เฮียแกเป็นลูกครึ่ง ไทย-ออสเตรเลีย ที่หน้าตาดีงามมากมาย หุ่นแซ่บสุดไรสุด แถมเวลายิ้ม ส่งสายตานะ โคตรมีเสน่ห์ แบบนี้ไม่หลงรักก็บ้าแล้ว!!!

พระเอกลูกครึ่งสุดแซ่บ

 

พระเอกลูกครึ่งสุดแซ่บ

 

ปกรณ์ ลัม

มาถึงหนุ่มนักร้อง นักแสดงคนนี้ พี่แกเป็นลูกครึ่งสามชาตินะคะ ไทย-เยอรมัน-สิงคโปร์ โอ้โห!! งานดีเหลือเกิน ไม่มีที่ติเลยสักนิด หล่อแม้กระทั่งทรงผมอ่ะคิดดู สุดฯ มีความหลงใหล อยากได้นางเหลือเกิน ผู้ชายอะไร ขาว สูง สุขภาพดี ปากชมพู แอร๊ยยยย!!! ขอสุดฯ ยืมควงสักวันได้มั้ยคะ น้องเมทัล!!!

พระเอกลูกครึ่งสุดแซ่บ

 

พระเอกลูกครึ่งสุดแซ่บ

 

มาริโอ้ เมาเร่อ 

สำหรับคนนี้งานดี๊..ดี ไม่แพ้รุ่นพี่ น้องโอ้ของสุดฯ นางเป็นลูกครึ่ง  ไทย-จีน-เยอรมัน สามชาติเหมือนพี่โดมเลยค่ะ แถมหน้าตา บุคลิก หล่อเกินห้ามใจ สุดฯ ติดตามนางมานานมาก ตั้งแต่นางยังเด็ก จนตอนนี้โตพอที่จะมาเป็นสามีสุดฯ ได้ละ 555+  บอกเลยว่าแซ่บค่ะ คนนี้ รักนาง!!

พระเอกลูกครึ่งสุดแซ่บ

 

พระเอกลูกครึ่งสุดแซ่บ

 

 

 

ภาพจาก Instagram : ananda_everingham, andrewgregson, jsn_young8, mario_mm38, domepakornlam

 

ความแซ่บยังมีให้ติดตามอีกเพียบ…ไม่อยากพลาด Click เลย!!

5 ดาราชายสุดแซ่บ เชื่อมั้ย? พวกเขาอายุเท่ากัน!!!

ช่วงนี้ใครๆก็พูดถึง พระเอกMV อ้าว…น่ารักขนาดนี้จีบได้มั้ย?

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up