4 ไอดอลชายเกาหลี ครอบครัวดี มีความรวย!!!

Alternative Textaccount_circle
event

             วันนี้ขอพูดถึงเรื่อง ไอดอลชายเกาหลี ที่เกิดมาแล้วครอบครัวดี๊…ดี แถมยังรวยอีกต่างหาก ซึ่งก็มีด้วยกันหลายคน แต่ที่สุดฯ คัดมาฝากวันนี้ บอกเลยว่าไม่ใช่แค่รวยตั้งแต่เกิด แต่หน้าตายังดีงาม เหมาะมากกับการอ่อย มาเป็นสามี…อิอิ จะมีใครบ้างไปดูเลยค่า

Choi Si Won วง Super Junior

สำหรับหนุ่มหล่อนักร้อง นักแสดงคนนี้ หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะแฟนคลับเยอะมาก!!! ทั้งหล่อ เท่ มีเสน่ห์ แอร๊ยยย!! ชอบอ่ะ ที่สำคัญบ้านของนางยังรวยอีกด้วย เพราะครอบครัวมีกิจการ-อสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆ ของประเทศ พ่อเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนเจ้าของธุรกิจห้างสรรพสินค้า Hyundai Department Store Group อีกทั้งยังเป็น CEO บริษัท Boryung Medicine Co., ที่ผลิตยาและสินค้าเกี่ยวกับการแพทย์รายใหญ่ในเกาหลี ส่วนแม่ของนางเป็นนักการทูต โปรไฟล์ดีขนาดนี้ รับสมัครลูกสะใภ้มั้ยคะ

 ไอดอลชายเกาหลี

 

 ไอดอลชายเกาหลี

 

Top วง Big Bang

หนุ่มหล่อที่ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไร สาวๆ ก็กรี๊ด หลงเสน่ห์นางกันไปหมด หน้าตาก็ดี เท่ แถมที่บ้านของนาง พ่อยังมีตำแหน่งเป็น นายพลระดับสูงในกองทัพ ส่วนแม่ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นอกจากนี้ครอบครัวยังมีธุรกิจสนามกอล์ฟในปูซาน มีโรงแรมในเกาะเชจู และมีอสังหาฯที่ดินเยอะมากๆ ในกรุงโซล โอ้ยยย!!! ที่บ้านรับสมัครแม่บ้านมั้ยคะ จะรีบบินไปตอนนี้เลย!!!

 ไอดอลชายเกาหลี

 

 ไอดอลชายเกาหลี

 

Hyungsik วง ZE:A

สำหรับคนนี้เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง หน้าตาดี แต่งตัวดี มีความหล่อ มีเสน่ห์ น่าเข้าหาที่สุด…อิอิ บ้านของนางก็ไม่เบานะคะ พ่อของนางเป็นประธานบอร์ดของบริษัท ผู้นำเข้ารถยนต์  BMW ในประเทศเกาหลี ซึ่งก็อาจจะไม่รวยเว่อร์ แต่เชื่อสุดฯ เถอะค่ะ แค่ได้ลูกชายบ้านนี้มาเป็นสามี ก็มีความสุขทั้งชีวิตแล้ว #ฟิน

 ไอดอลชายเกาหลี

 

 ไอดอลชายเกาหลี

 

Taecyeon วง 2PM

หนุ่มหล่อกล้ามโต ซิกแพ็คแน่น สุดเท่คนนี้ นอกจากจะเป็นนักร้องและนักแสดงแล้ว หลายคนคงทราบกันดีว่านางมีประวัติการศึกษาที่เพอร์เฟค ไปเรียนเมืองนอกตั้งแต่เด็กๆ แถมครอบครัวนางยังทำธุรกิจเรียลเอสเตท บอกเลยว่านางเกิดมาในครอบครัวที่มีพร้อมทุกด้านจริงๆ รู้แบบนี้แล้วขอเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวด้วยได้มั้ยคะ

 ไอดอลชายเกาหลี

 

 ไอดอลชายเกาหลี

 

 

 

อ้างอิง : Fixed11 siamzone Cr : e-new korea , Lover Korea Fanpage , Star Pop cool, Mazzy Poll

ภาพจาก : pinterest.com

 

ไอดอลเกาหลีแซ่บๆ Click เลย!!!

5 ไอดอลชายสุดเท่ แต่ละวงส่งใครเข้าชิง มาดูกัน!!! (PART1)

ไอดอลชายเกาหลีสุดเท่ แต่ละวงว่งใครเข้าชิง มาดูกัน!!! (PART2)

ไอดอลชายเกาหลีเท่เว่อร์ แต่ละวงส่งใครเข้าชิง มาดูกัน (PART3)

ไอดอลชายสุดเป๊ะ แต่ละวงส่งใครเข้าชิง มาดูกัน!!! (PART4)

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up