ซีรี่ย์จีนของหวังอันอวี่ - หวังอันอวี่-Wang Anyu -王安宇 – ดาราวัยรุ่นจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน-พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน-นักแสดงจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงชายจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน- สกู๊ปจีน

รวม ซีรี่ย์จีนของหวังอันอวี่ หลังเปิดใจชีวิตที่ต้องเจอในวันที่มีชื่อเสียง!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนของหวังอันอวี่ - หวังอันอวี่-Wang Anyu -王安宇 – ดาราวัยรุ่นจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน-พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน-นักแสดงจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงชายจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน- สกู๊ปจีน
ซีรี่ย์จีนของหวังอันอวี่ - หวังอันอวี่-Wang Anyu -王安宇 – ดาราวัยรุ่นจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน-พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน-นักแสดงจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงชายจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน- สกู๊ปจีน

ตามรอย ซีรี่ย์จีนของหวังอันอวี่ หลังเปิดใจชีวิตที่ต้องเจอในวันที่มีชื่อเสียง!

สุดฯ ชวนตามเก็บ 9 ซีรี่ย์จีนของหวังอันอวี่ ทั้งที่ออนแอร์แล้วและยังไม่ได้ออกอากาศ หลังเจ้าตัวเปิดใจผ่านเวยป๋อกับชีวิตที่ต้องเจอในวันที่มีชื่อเสียง!

กลายเป็นประเด็นที่มีแฟนๆ เป็นห่วงและให้ความสนใจอย่างมาก หลังจากเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้นักแสดงชายจีนวัยรุ่นชื่อดัง หวังอันอวี่ (Wang Anyu) วัย 23 ปี (เกิดวันที่ 3 ก.พ. 1998) ได้ออกมาโพสต์ข้อความขนาดยาวเปิดใจเกี่ยวกับชีวิตความเป็นส่วนตัวของเขาในวันที่มีชื่อเสียงแล้ว ส่งให้แฮชแท็ก #王安宇 被压抑的人生不是我想要的# แปลเป็นไทยว่า #หวังอันอวี่ ชีวิตที่ถูกกดดันไม่ใช่ชีวิตที่ผมต้องการ# ติดเทรนด์อันดับต้นๆ บนเวยป๋อและมีคนอ่านมากกว่า 67 ล้านครั้ง โดยมีใจความดังนี้

“ผมรู้สึกขอบคุณคนที่ชอบผมมากๆ ขอบคุณที่พวกคุณชอบนิสัย รูปลักษณ์ หรือบทบาทที่ผมสร้างขึ้นให้ทุกคนเห็นผ่านหน้าจอ

“ผมดีใจมากที่ได้เจอกับทุกคนในที่สาธารณะ แบ่งปันความสุขของตัวเอง แลกเปลี่ยนวิธีคิดของตัวเอง พยายามเป็นคนที่ดีคนหนึ่ง แต่พูดตามตรงนะครับ ผมก็เป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง เป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่งที่หวังว่าจะได้เป็นนักแสดงที่ดีคนหนึ่ง งานคือส่วนหนึ่งของชีวิตผม แต่ไม่ใช่ทั้งหมด ผมก็มีวิธีคิดของตัวเองและชีวิตของตัวเอง ผมไม่ต้องการให้ความเป็นส่วนตัวนี้ถูกสอดแนมหรือถูกตรวจสอบ

“ผมคิดว่าทุกคนล้วนมีด้านที่สดใสหรือด้านที่มืด งานของผมคือนำด้านที่สดใส มีความสุขมาให้ทุกคนเห็น แต่ตอนที่ผมอยู่คนเดียว ผมก็ต้องการปลดปล่อยอารมณ์ที่ไม่ดีเหล่านั้นของตัวเองออกมาเช่นกัน

“หวังว่าคนที่ชื่นชอบผมอย่างแท้จริงจะเว้นช่องว่างนี้ไว้ให้ผม ชีวิตของคนแต่ละคนมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ระยะเวลาแค่สั้นๆ ไม่กี่สิบปี หวังว่าพวกเราจะมุ่งมั่นอยู่กับการใช้ชีวิตของตัวเอง

“ชีวิตที่ถูกกดดันไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการ

“หวังว่าการพบเจอกันที่ดียิ่งขึ้นสำหรับพวกเรา ไม่ใช่การที่ทุกครั้งที่ผมหันหลังกลับไป คุณจะอยู่ในมุมมืด ส่วนผมก็พูดกับคุณว่า ‘ไม่ต้องตามมาแล้ว’ แต่เป็นการได้เจอกันท่ามกลางฝูงชนที่มีแสงสว่าง บางทีคุณอาจจะถามว่า ‘คุณคือหวังอันอวี่หรือเปล่า’ ส่วนผมก็ตอบกลับคุณว่า ‘ใช่ครับ ขอบคุณที่คุณรู้จักผม’”

หวังอันอวี่-Wang Anyu -王安宇 หวังอันอวี่-Wang Anyu -王安宇

หลังจากข้อความขนาดยาวของหวังอันอวี่ถูกเผยแพร่ออกมา ก็มีแฟนคลับพากันให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ซึ่งมีหลายฝ่ายที่แสดงความคิดเห็นว่า ขอให้ทุกคนตามดาราอย่างเหมาะสม และมุ่งเน้นติดตามที่ผลงานเป็นสำคัญ ซึ่งวันนี้สุดฯ จึงไม่รอช้าขอพาทุกคนมาตามรอยซีรี่ย์จีนของหวังอันอวี่ทั้งเรื่องที่ออกอากาศและยังไม่ได้ออนแอร์ว่ามีเรื่องไหนบ้าง ใครยังตามเรื่องไหนไม่ครบ มาดูไปพร้อมกันเลยค่า

Dreaming Back to the Qing Dynasty ฝันคืนสู่ต้าชิง (2019)

สุดฯ ขอเปิดด้วย Dreaming Back to the Qing Dynasty หรือชื่อไทย ฝันคืนสู่ต้าชิง ผลงานซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่เดบิวต์หวังอันอวี่ในฐานะนักแสดงอย่างเป็นทางการ โดยรับบทพระเอกเรื่องแรกปุ๊บก็ปังปั๊บ! สามารถทำยอดวิวไปได้หลักพันล้านวิว! ในเรื่องนี้หวังอันอวี่ประกบคู่กับนางเอกจีนหลี่หลานตี๋ (Li Landi) ที่แท็กทีมกันมาส่งต่อเรื่องราวของนางเอกที่ทะลุมิติย้อนกลับไปในสมัยราชวงศ์ชิงจนได้เจอกับพระเอกกลายเป็นเรื่องราวความรัก การผจญภัยที่น่าติดตาม

ซีรี่ย์จีนของหวังอันอวี่ - หวังอันอวี่-Wang Anyu -王安宇 – Dreaming Back to the Qing Dynasty - ฝันคืนสู่ต้าชิง

 

Our Shiny Days ดนตรีรัก ดนตรีฝัน (2019)

หลังกวาดความสำเร็จจากบทพระเอกในซีรี่ย์จีน Dreaming Back to the Qing Dynasty ฝันคืนสู่ต้าชิง หวังอันอวี่ก็มีซีรี่ย์จีนออกมาอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในนั้นคือซีรี่ย์จีนแนววัยรุ่น Our Shiny Days ดนตรีรัก ดนตรีฝัน ซึ่งแม้ว่าจะไม่ได้รับบทพระเอก แต่ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ไม่น้อย โดยในเรื่องนี้หวังอันอวี่รับบทเป็นไอดอลชื่อดังที่มีความสามารถทางด้านดนตรี แต่มีอคติกับดนตรีพื้นบ้าน จนตอนหลังได้เรียนรู้ และเผชิญกับสิ่งต่างๆ มากขึ้น ทำให้เปลี่ยนความคิด

Our Shiny Days - ดนตรีรัก ดนตรีฝัน

 

Twenty Your Life On (2020)

แม้จะไม่ได้รับการพูดถึงในหมู่ผู้ชมชาวไทยมากนัก แต่ซีรี่ย์จีนเรื่อง Twenty Your Life On ที่หวังอันอวี่รับบทหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องสามารถครองเรตติ้งอันดับ 1 ตั้งแต่เริ่มออกอากาศจนจบ! โดยเป็นซีรี่ย์จีนที่บอกเล่าเรื่องราวการเติบโต การเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆ ของวัยรุ่นที่เพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยเข้าสู่ชีวิตในวัยทำงาน

Twenty Your Life On

 

The Heiress จอมใจรัชทายาท (2020)

The Heiress หรือชื่อไทย จอมใจรัชทายาท ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกเรื่องที่ 2 ของหวังอันอวี่ที่มีซับไทยให้ชมแบบไม่ต้องดำน้ำที่ WeTVth โดยในเรื่องนี้พระเอกได้เจียงเฉา (Jiang Chao) มารับบทพระเอกคู่กับโหยวจิ้งหรู (You Jingru) ส่วนหวังอันอวี่รับบทหนึ่งในนักแสดงนำ ซึ่งสุดฯ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ จะได้เห็นหวังอันอวี่พลิกบทบาทด้วย ใครยังไม่ได้ดู รีบไปตามเก็บเลยจ้า

The Heiress - จอมใจรัชทายาท

 

Forever Love บอกว่ารักแล้วไม่คืนคำ (2020)

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานซีรี่ย์จีนสุดปังของหวังอันอวี่ สำหรับซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่น Forever Love บอกว่ารักแล้วไม่คืนคำที่หวังอันอวี่ควงคู่นางเอกคู่จิ้น เซี่ยงหานจือ (Xiang Hanzhi) มาถ่ายทอดเรื่องราวของเจี่ยงเจิ้งหานเซี่ยหลินซีที่เริ่มต้นความสัมพันธ์จากการเป็นเพื่อนสมัยมัธยมปลายและยังเป็นรักแรกของกันและกัน แต่แล้ววันหนึ่งฝ่ายชายกลับจากไปอย่างไร้ซึ่งเหตุผลใดๆ กระทั่งเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย ทั้งสองคนก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ใครที่ชื่นชอบแนวฟิน ซึ้ง เคมีสุดฟินของคู่นี้ห้ามพลาดเลยละค่า

Forever Love - บอกว่ารักแล้วไม่คืนคำ - หวังอันอวี่-Wang Anyu -王安宇

 

Go Go Squid 2 Dt.Appledog’s Time นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 (2021)

Go Go Squid 2 Dt.Appledog’s Time หรือชื่อไทย นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 ผลงานซีรี่ย์จีนเรื่องล่าสุดของหวังอันอวี่ที่ออกอากาศไปเมื่อช่วงต้นปี 2021 ที่ผ่านมา โดยในเรื่องนี้หวังอันอวี่รับบทพระรองชื่อ เสิ่นเจ๋อ หรือ Grunt หนึ่งในสมาชิกทีม K&K ประกบคู่กับพี่สาวของที่รับบทโดยหวังเข่อหรู (Wang Keru) ส่วนคู่พระ-นางได้หูอี้เทียน (Hu Yitian)หลี่อี้ถง (Li Yitong) มารับบท โดยนอกจากจะมีเรื่องราวความรัก ยังมีการมุ่งมั่นเพื่อไล่ล่าคว้าแชมป์ในวงการอีสปอร์ตด้วย ใครที่พลาดไปสามารถติดตามแบบซับไทยได้ที่ iQiyi และ WeTVth ค่ะ

Go Go Squid 2 Dt.Appledog's Time - นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2

 

นอกจากซีรี่ย์จีนที่ออนแอร์ไปแล้ว หวังอันอวี่ยังมีซีรี่ย์จีนรอออนแอร์อีก 3 เรื่องติด ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีนแนวดราม่า Chasing the Light ที่หวังอันอวี่รับบทนำร่วมกับฟ่านเฉิงเฉิง (Fan Chengcheng) และนักแสดงเด็กหวังเซิ่งตี๋ (Wang Shengdi), To Fly With You ที่รับบทคู่กับซ่งจู่เอ๋อร์ (Song Zuer) และอีกเรื่องคือ Ode to Joy ซีซั่น 3 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/มิตรภาพสุดปังของจีน จะเป็นอย่างไร แฟนๆ ของหวังอันอวี่รอติดตามกันได้เลยค่า บอกเลยว่าแต่ละเรื่องน่าดูมาก-ก-ก!! ^^ 

Chasing the Light - 左肩有你 - ซีรี่ย์จีนของหวังอันอวี่ - หวังอันอวี่-Wang Anyu -王安宇
Chasing the Light
To Fly With You - 陪你逐风飞翔
To Fly With You
欢乐松3 - Ode to Joy 3 - ซีรี่ย์จีนของหวังอันอวี่ - หวังอันอวี่-Wang Anyu -王安宇
Ode to Joy 3

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : baike.baidu.com

รูปจาก : 王安宇buss/电视剧欢乐颂/网剧左肩有你/我的时代你的时代/网剧百岁之好一言为定/剧集女世子/电视剧二十不惑/电视剧闪光少女/梦回官博         

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ไอดอลจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

2 นักแสดงจีนขวัญใจสายย้อนยุค สลัดลุคมาชวนฟินในซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน จันทราลิขิตรัก !

เผยโฉม 10 อันดับ 2021 Forbes China Celebrity List อี้ป๋อคว้าที่ 2!!

เช็คลิสต์ 2 ซีรี่ย์จีนของเหรินเจียหลุน-ไป๋ลู่ ทั้งแนวย้อนยุค-ปัจจุบัน หวานจนน้ำตาลยังจืด!

9 ดาราจีนเจ้าของแบรนด์แฟชั่น โชว์เซ้นส์ด้านดีไซน์โกยทรัพย์ไปจุกๆ!

YH Entertainment ส่ง 2 ไอดอลจีนตัวท็อปนั่งแท่นพระ-นางฟาดความปังในซีรี่ย์จีน Sweet Teeth

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up