สามหนุ่มสามสไตล์ จาก โสด Story …ชิวิตจริงน่ารักแค่ไหนมาดูกัน!!!

Alternative Textaccount_circle
event

             หลังจากปล่อยซีรีส์เกี่ยวกับ สามหนุ่มสามสไตล์ ใน โสด Story ทางช่อง One บอกเลยว่ากระแสดีเลยทีเดียว เพราะทั้งสามหนุ่มที่มาเล่นนั้น นอกจากจะหน้าตาดีแล้ว ยังมีเสน่ห์อีกด้วย แถมเรื่องนี้มาเล่นบท เป็นโสดกันทุกคน เลยทำให้สาวๆ หวั่นไหว อยากสมัครเป็นคนรู้ใจกันทั้งประเทศ

559000008030528

 

โสด story เป็นเรื่องราวของหนุ่มโสดสามคนที่เป็นเพื่อนกัน ซึ่งแต่ละคนก็มีสไตล์แตกต่างกันไป ทั้งเจ้าชู้ รักแบไม่ผูกมัด และลืมแฟนเก่าไม่ได้ ทำให้ทั้งสามคนครองความเป็นโสดกันมาตลอด เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อนั้น สุดฯ ว่าไปรอดูกันเอาเองในซีรีส์ดีกว่านะจ๊ะ

แต่ถ้าเป็นเรื่องของนักแสดงนำชายในเรื่อง ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของสุดฯ ค่ะ มาดูกันดีกว่า…ว่าทั้งสามหนุ่มในชีวิตจริง พวกเค้าน่ารักกันขนาดไหน!!!

ฌอห์ณ จินดาโชติ

สำหรับหนุ่มคนนี้ บอกเลยว่าฮอตมาก ผ่านผลงานละครมาเยอะพอสมควร ในซีรีส์นางรับบทเป็นช่างภาพ ชีวิตจริงนางก็ยังชอบถ่ายภาพอีกด้วย อีกทั้งยังชอบโพสต์ภาพลงไอจีพร้อมแคปชั่นดีๆ ให้แฟนคลับได้อ่าน จนทำให้นางมีพ็อกเก็ตบุ๊คเป็นของตัวเอง แหม!! เก่งทั้งชีวิตจริง เก่งทั้งในซีรีส์เลยนะคะเนี่ย!!!

ดาราชาย

 

ดาราชาย

 

ดาราชาย

 

ฮั่น อิสริยะ

หนุ่มนักเต้นแฟนคลับล้นหลามคนนี้ งานดี๊…ดี เต้นก็เก่ง เอวก็พริ้วเว่อร์ พอมาแสดงซีรีส์เรื่องนี้ นางก็ทำผลงานออกมาได้ดี เล่นได้เนียนสุดไรสุดกับบทเจ้าชู้ เพลย์บอย…อิอิ แถมในชีวิตจริง นางก็ไม่ได้โสดแบบในซีรีส์นะจ๊ะ หวานใจของนางก็คือ สาวไอซ์ ปรีชญา นั่นเอง แต่ถึงจะมีแฟนแล้ว นางก็ยังเท่ และ ได้ใจสุดฯ เสมอแหละค่า

ดาราชาย

 

ดาราชาย

 

ดาราชาย

 

ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ

หนุ่มคนนี้คงคุ้นหน้าคุ้นตานางกันดีอยู่แล้ว เพราะเล่นละครมาเยอะมาก แถมพอมารับเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ก็ยังคงความเท่ได้แบบเสมอต้นเสมอปลาย มีความเป็นคุณชายเบาๆ หุ่นก็ดี กล้ามก็แน่น ซิกแพ็คเป๊ะเว่อร์ และในชีวิตจริงนางยังชอบเล่นกีฬาอีกด้วย โอ้ยยย!! หล่ออ่ะ สุดฯ อยากได้!!!

ดาราชาย

 

ดาราชาย

 

ดาราชาย

 

 

ภาพจาก Instagram : nutt_devahastin,hunz_iph,seanjindachot

 

 

ผู้ชายแซ่บๆ ยังมีให้ฟินกันอีกเพียบเลยนะคะ

3 นักร้องนำ…เท่ จนสาวหลง!!!

5 นักร้องไทยไว้หนวด เซอร์จนสาวกรี๊ด!!!

 

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด “See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up