5 หนุ่มไต้หวันหน้าหล่อ งานดีไม่แพ้ชาติใดในโลก

Alternative Textaccount_circle
event

            ถ้าพูดถึง ดาราไต้หวันหน้าหล่อ หลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นกันสักเท่าไหร่ แต่สุดฯ เชื่อว่าถ้าเห็นรูปคงพอนึกออกกันบ้าง แต่ที่แน่ๆ งานไต้หวันเค้าดีงามเหมือนกันนะคะ นอกจากจะมีเสน่ห์แล้ว ยังแอบเท่อีกด้วย ไปดูกันดีหน่อย…ว่ามีใครกันบ้าง

Chen Bolin

หนุ่มเซอร์ ยิ้มหวานคนนี้ สุดฯ ว่าหลายคนคงคุ้นหน้านางดี เพราะเคยฝากผลงานไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น  Kungfu Dunk, Twins effect 2 ฯลฯ ต้องบอกเลยว่าหน้าตานางออกแนวกวนๆ เท่ๆ แถมยังมีสไตล์ ไม่แปลกใจที่สาวๆ หลายประเทศหลงรักนาง ขนาดสุดฯ ยังอยากได้นางมาเป็นแฟนเลย…อิอิ

หนุ่มหล่อ

 

หนุ่มหล่อ

 

Eddie Peng

หนุ่มสุดฮอตมากความสามารถ ทั้งการแสดง เพลง นายแบบ โอ้ยย!! ดีงามค่ะ ผลงานที่ผ่านมาของนางก็มี Shaolin Soccer, House of Fury ซึ่งนางก็แสดงได้ดีเลยทีเดียว แถมหน้าตาของนางก็มีความหล่อ ใส น่ารัก ออกแนวกวนนิดๆ เห้นแล้วอยากบินไปไต้หวันตอนนี้เลยล่ะค่า

หนุ่มหล่อ

 

หนุ่มหล่อ

 

Mike He

สำหรับหนุ่มคนนี้ งานก็ดีไม่แพ้กัน เป็นทั้งพิธีกร นายแบบ พระเอก MV ด้วยหน้าตาที่หวาน ออกแนวใส สไตล์เกาหลี ทำให้สาวๆ หลายคนหลงรัก และสมัครเป็นแฟนคลับนางกันทั้งประเทศ แหม!! น่ากินขนาดนี้ ขอชิมหน่อยได้มั้ยคะ

หนุ่มหล่อ

 

หนุ่มหล่อ

 

Dino Lee

หนุ่มน้อยนักแสดง ที่หน้าตาน่ารักแถมยังเป็นนักร้อง ที่ร้องเพลงเพราะอีกด้วย ในส่วนของภาพยนตร์ ถ้าใครอยากติดตามนาง ก็ไปดูกันได้กับเรื่อง Our Times บอกเลยว่าน่ารักเว่อร์ ถึงไม่ได้รับบทเป้นพระเอก แต่เชื่อสุดฯ เถอะค่ะ ว่านางเด่นพอสมควร แอร๊ยยย รักนาง

หนุ่มหล่อ

 

หนุ่มหล่อ

 

Jiro Wang

หนุ่มหน้าหวานคนนี้มีชื่อในวงการว่า ต้าตง เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง นายแบบ และ Producer ที่เป็นที่รู้จักกันดีในประเทศไต้หวัน โอ้ยยย!! ความสามารถเยอะมากมาย แถมหน้าตาก็ดี แบบนี้ขอสมัครเป็นคนรู้ใจได้มั้ยคะ

หนุ่มหล่อ

 

หนุ่มหล่อ

 

 

ภาพจาก : pantip.com, chinesemov.com, onehallyu.com, picpost.postjung.com, dramatrailers.com, m.chinadaily.com.cn, alchetron.com

 

หนุ่มแซ่บๆ ยังมีให้ติดตามกันอีกเพียบเลยนะคะ…

5 หนุ่มจีนสุดมีเสน่ห์ ต้นตำรับความแซ่บได้ใจ!

4 หนุ่มลูกครึ่งเกาหลี เท่…จนต้องเทใจให้รัวๆ

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด “See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

                       

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up