ส่องความน่ารักใสๆ สามแฝดนักว่ายน้ำ ตระกูล Litherland

Alternative Textaccount_circle
event

                เมื่อไม่นานมานี้ สามแฝดนักว่ายน้ำ แห่ง Olympic 2016 ก็กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล เพราะทั้งสามคนมีความน่ารัก มีความหล่อแบบใสๆ สไตล์ลูกครึ่ง แถมยังงานดีอีกด้วย วันนี้สุดฯ เลยพาทั้งสามคนมาแนะนำให้รู้จัก บอกเลยว่า…เด็ดค่า

สามแฝดนักว่ายน้ำ

 

ในการแข่งขันว่ายน้ำชายที่ผ่านมา ประเภทเดี่ยวผสม 400 เมตร สุดฯ ได้ดูด้วยนะ พูดเลยว่า นักกีฬาหน้าใหม่ค่อนข้างเยอะ (งานดีทั้งนั้น…) รวมไปถึง หนุ่มน้อยสุดน่ารักคนนี้ Jay Litherland ถึงแม้รอบนี้ นางจะยังทำผลงานไม่ได้สะดุดตาซักเท่าไหร่ แต่การเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 5 ในรอบชิงชนะเลิศ ก็ทำให้สาวๆ ทั้งโลก เทใจให้แล้วล่ะค่า

สามแฝดนักว่ายน้ำ
คนนี้แหละค่า Jay น่ารักใช่มั้ยล่ะ

 

สามแฝดนักว่ายน้ำ

 

 Litherland

 

สามแฝดนักว่ายน้ำ

 

Jay Litherland หนุ่มลูกครึ่งนิวซีแลนด์ – ญี่ปุ่น อายุเพียงแค่ 20 ปี เท่านั้น หน้าเด็ก และใสเว่อร์ แต่ที่เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า คือ นางเป็นแฝดสามจ้า แถมพี่ชายฝาแฝดของนาง ทั้งสองคน Mick และ Kevin ก็งานดีไม่แพ้กัน แอร๊ยยยยย!!! เลือกไม่ถูกเลย ขอเหมาหมดได้มั้ยคะ…อิอิ และที่ฮอตก็ คือ ทั้งสามคน เป็นนักว่ายน้ำกันหมดเลย แหม!! นอกจากจะเก่งแล้ว ยังน่ารักทั้งสามคนอีกด้วย แบบนี้สุดฯ ขอติดต่อให้มาสอนว่ายน้ำที่บ้านได้มั้ยคะ คงฟินเว่อร์

สามแฝดนักว่ายน้ำ

 

สามแฝดนักว่ายน้ำ

 

สามแฝดนักว่ายน้ำ

 

 

 

 

 

ภาพจาก : redandblack.com, georgiabulldogs.smugmug.com, nbcolympics.com, dawnofthedawg.com

 

นักกีฬา Olympic 2016 ยังมีแซ่บๆ อีกเพียบ…

5 นักว่ายน้ำหุ่นเป๊ะ งานดีๆ แห่ง OLYMPICS 2016

5 นักยิมนาสติกลีลาเด็ด แห่ง OLYMPIC 2016

2 นักกีฬาว่ายน้ำชาวเอเชีย แห่ง OLYMPICS 2016 แซ่บ…จนสาวกรีดร้อง!!!

 

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด “See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up