5 นักว่ายน้ำหุ่นเป๊ะ งานดีๆ แห่ง Olympics 2016

Alternative Textaccount_circle
event

               มาพูดถึง นักว่ายน้ำหุ่นเป๊ะ ในการแข่งขัน  Olympics 2016 กันหน่อยดีกว่า ตั้งแต่สุดฯ ได้ดูมาตลอดทั้งเกมส์ ไม่ได้สนใจผลการแข่งขันเลยค่ะ มองแต่นักกีฬา กลัวพลาดช็อตเด็ด 555+ แหม!! ก็แต่ละคน แต่ละประเทศ งานดีเว่อร์ หุ่นเป๊ะ ซิกแพ็คแน่น แถมหน้าตายังหล่ออีก แบบนี้จะไม่ให้โฟกัสได้ไงล่ะคะ

ก่อนหน้านี้สุดฯ ได้เขียนเกี่ยวกับนักว่ายน้ำฝ่ายเอเชียกันไปแล้ว คราวนี้ขอเทใจมาทางฝั่งยุโรปกันบ้าง  มาดูกันว่า มีใครบ้าง บอกเลยว่าเด็ด!!!

Gabriele Detti 

นักว่ายน้ำจากอิตาลี บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ดูจากการแข่งขันแล้ว นางมีความหล่อ น่ากิน ว่ายน้ำก็เท่ แถมรูปร่างยังฟิตแอนด์เฟิร์มมากๆ หน้าตาก็เจ้าเล่ห์ มองกี่ทีก็หลงรักแอร๊ยยยย!!! สุดฯ เห็นแล้ว อยากซื้อตั๋วเครื่องบิน บินไปริโอเลยค่ะ

011

 

นักว่ายน้ำ

 

นักว่ายน้ำ

 

Adam Peaty

นักว่ายน้ำจากอังกฤษ งานดี๊…ดี ไม่บอกนี่คิดว่าเป็นนายแบบนะคะ ตอนนางลงแข่งก็มีความเท่ ความแข็งแรง ดูจากรูปร่างนางแล้ว โอ้ยยย!! แซ่บค่ะ สุดฯ อยากให้นางมาช่วยสอนว่ายน้ำหน่อย พอดีช่วงนี้ว่ายน้ำไม่ค่อยเป็น…อิอิ

005

 

004

 

นักว่ายน้ำ

 

Nathan Adrian

นักว่ายน้ำชาวอเมริกันหุ่นบึ้ก และแข็งแรงคนนี้ นางแซ่บตั้งแต่ยังไม่ลงสระ เพราะนอกจากหน้าตาที่มีเสน่ห์แล้ว ซิกแพ็คของนางยังทำให้สาวๆ ทั้งโลกแทบอยากจะกระโดดน้ำลงไปพร้อมกับนาง แอร๊ยยย!! จะน่ากินอะไรขนาดนั้นคะ!!

002

 

003

 

นักว่ายน้ำ

 

Vladimir Morozov

นักว่ายน้ำงานดีแห่งรัสเซียคนนี้ นอกจากหน้าตาที่ดูเด็กแล้ว หุ่นนางไม่เด็ก ไม่เล็กเลยนะคะเนี่ย!!! เท่เว่อร์ แถมเวลานางอยู่ในสระว่ายน้ำ โคตรจะมีเสน่ห์เลยอ่ะ สุดฯ ดูแล้วอยากจะแกล้งจมน้ำ ให้นางมาช่วยเลยแหล่ะค่า…ฟินชัวร์

008

 

009

 

นักว่ายน้ำ

 

Camille Lacourt 

นักว่ายน้ำสุดเซอร์จากฝรั่งเศส คนนี้บอกเลยว่าดีงามมากมาย ทั้งรูปร่าง หน้าตา แถมเวลาว่ายน้ำยังดูเท่อีกด้วย ถึงแม้นางจะลุคออกแนวเซอร์ๆ มีหนวด มีเครา ผมยาว แต่โดยรวมแล้วเซ็กซี่ สุดฯ ชอบ!!!

015

 

014

 

นักว่ายน้ำ

 

 

 

ภาพจาก  : repubblica.it, gazzetta.it, oasport.it, zimbio.com,.pinterest.com, aloporn.net, swimmingworldmagazine.com, zimbio.com, landaupole.tumblr.com, bestswim.com.br,sport.fr,.lequipe.fr, saostar.vn, francetvsport.fr, popsugar.com.au, lexpress.fr, Instagram : nathangadrian, adam_peaty

 

นักกีฬาแซ่บๆ ในการแข่งขัน Olympic 2016 ยังมีอีกเพียบ ที่ Link ด้านล่างเลยค่ะ

2 นักกีฬาว่ายน้ำชาวเอเชีย แห่ง OLYMPICS 2016 แซ่บ…จนสาวกรีดร้อง!!!

5 นักยิมนาสติกลีลาเด็ด แห่ง OLYMPICS 2016

 

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด “See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up