5 นักร้องไทยไว้หนวด เซอร์จนสาวกรี๊ด!!!

Alternative Textaccount_circle
event

              เทรนด์ไว้หนวดไว้เครากำลังมา นักร้องไทยไว้หนวด เลยมีให้เห็นกันค่อนข้างมาก ซึ่งพอไว้แล้วก็ช่วยเสริมลุคให้พวกนางกลายเป็นหนุ่มมาดเข้ม ออกแนวเซอร์ จนสาวๆ ตามกรี๊ด ขอสมัครเป็นแฟนคลับกันทั้งประเทศ จะมีใครบ้าง…ไปดูกันเลยค่า

สงกรานต์ The Voice

สำหรับหนุ่มคนนี้ เอกลักษณ์ของเค้าก็คือ หนวดอันสวยงามนี่แหละค่ะ บอกเลยว่าถ้าพูดถึงเรื่องหนวด ต้องนึกถึงนางก่อนคนแรก ด้วยหน้าตาที่เท่ มีเสน่ห์ พอไว้หนวดยิ่งดูเข้ม แถมเสียงเวลาร้องเพลงยังเพราะอีกด้วย ไม่น่าล่ะ แฟนคลับ (สาวๆ) ถึงได้เยอะขนาดนี้

010

 

นักร้อง

 

แหลม 25Hours

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักร้องนำ ที่ค่อนข้างโดนใจเด็กแนว เด็กติสท์ นอกจากจะร้องเพลงเพราะแล้ว การแต่งตัวของนางก็เท่ มีสไตล์ แถมหน้าตาก็โอเค ไว้หนวดแล้วมีความเข้ม ความเซอร์ ทำให้เด็กรุ่นใหม่ หลายๆ คน หันมาแต่งตัวและไว้หนวดแบบนาง ขนาดสุดฯ เห็นนางแล้วยังหลงรักเลยอ่ะ

07

 

นักร้อง

 

เจ๋ง Big Ass

ร็อคเกอร์มาดเข้มสุดเท่คนนี้ นอกจากจะร้องเพลงได้เพราะแล้ว หน้าตาของนางยังไปคล้ายกับพระเอกหนังฮอลลีวูดเรื่อง 300  (เหมือนเป็นฝาแฝดกันเลย) ยังไม่พอนางยังไปหน้าตา เหมือนนักฟุตบอล ทีมบาร์เซโลน่า อาร์ด้า ตูราน อีกด้วย เรียกได้ว่าการไว้หนวด ไว้เคราของนาง นอกจากจะเพิ่มความเข้มแล้ว ยังเพิ่มเสน่ห์ให้นางอีกด้วยนะคะเนี่ย

05

 

นักร้อง

 

อัทธ์ Yes sir day

สำหรับหนุ่มคนนี้ สุดฯ ขอบอกเลยว่าชอบนางมาก!! นอกจากนางจะร้องเพลงได้เพราะแล้ว ความเท่ ความหล่อ ความเซอร์ ของนาง ยังโดนใจสุดฯ และสาวๆ ทั่วประเทศกันไปแบบเต็มๆ มีช่วงนึงที่นางอวบ (แต่ก็น่ารัก) แล้วหลังจากนั้นนางก็ฟิตหุ่นจนผอมลง โอ้ยยยย!!! โคตรจะหล่อเลยอ่ะ อยากได้มาเป็นสามีเลยทีเดียว

03

 

นักร้อง

 

เฟิร์ส Slot Machine

สำหรับหนุ่มนักร้องมาดหล่อ หนวดสวย สุดเนี้ยบคนนี้ ไม่ว่าจะออกงาน หรือ ทัวร์คอนเสิร์ต นางมีความเป๊ะ ความหล่อ เท่ ดูดีไปหมด เรียกสั้นๆ ว่า เพอร์เฟค ด้วยหน้าตาของนางที่มีเสน่ห์ ผิวพรรณดี ประมาณคุณชายเลยก็ว่าได้ ทำให้นางฮอตในหมู่สาวๆ เป็นอย่างมาก  ขนาดสุดฯ ติดตามนางมาสักพัก ยังอยากได้นาง มาเป็นของตัวเองเลยอ่ะ…อิอิ

02

 

นักร้อง

 

 

 

ภาพจาก Instagram : foetslotmachine, utt_ysd, jengkonalo, lham25hours, songkarn_pyr

 

ยังมีนักร้องเท่ๆ ให้ฟินอีกเพียบค่า

3 นักร้องนำ…เท่ จนสาวหลง!!!

3 นักร้องฝรั่ง…เสียงดีแล้วยังน่ารักอีกด้วย!!!

 

 

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด “See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up