4 หนุ่มลูกครึ่งเกาหลี เท่…จนต้องเทใจให้รัวๆ

Alternative Textaccount_circle
event

         มาถึงคิว หนุ่มลูกครึ่งเกาหลี กันบ้างดีกว่า ถ้าพูดถึงประเทศเกาหลี ทุกคนคงนึกถึงแค่โอปป้า หรือไม่ก็ไอดอลเกาหลีแท้ๆ ซึ่งพวกเค้าก็มีความหล่อ ความใส ไว้ใช้มัดใจสาวๆ อยู่แล้ว แต่สำหรับหนุ่มลูกครึ่งที่สุดฯ นำมาฝากในวันนี้ นอกจากความหล่อ ใส และเท่แล้ว พวกนางยังมีเสน่ห์อีกด้วย มีใครกันบ้าง ตามมาดูเลยค่า!!!

Daniel Henney

นักแสดงและนายแบบสุดหล่อ ลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน ถือได้ว่าเป็นการผสมผสานกันของ 2 ชาติที่ลงตัวและกลมกล่อมที่สุด นางเคยเล่นภาพยนตร์  XMenOriginsWolverine ด้วยนะคะ เก๋มาก!! แถมหน้าตาของนางก็ยังมีความคมเข้ม ยิ้มก็หวาน เลยทำให้นางกลายเป็นหนุ่มหล่อในฝันของสาวๆ ทั่วโลก

1

 

2

 

หนุ่มหล่อ

 

Dennis O’neil

นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใส ลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน ถ้าใครเคยดูซีรีส์ Witch yoo hee คงจะจำนางได้ นางรับบทเป็นเชฟ ที่หน้าตาดี ทำอาหารเก่ง ดูอบอุ่น คือโดยรวมแล้ว นางเป็นคนที่เพอร์เฟคเลยอ่ะ จุดเด่นของนางคงเป็นรอยยิ้ม เพราะเวลายิ้มแต่ละที หัวใจสุดฯ แทบจะละลาย แอร๊ยยย!! เขิน

4

 

5

 

หนุ่มหล่อ

 

Julien Kang

นักแสดงและนายแบบหนุ่มเนื้อหอม ลูกครึ่งเกาหลี-ฝรั่งเศส นางพูดได้ถึง 3 ภาษาเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ ฝรั่งเศส และเกาหลี นอกจากนี้หน้าตาของนางก็ยังมีความหล่อ หุ่นฟิต กล้ามแน่น ซิกแพ็คงาม เห็นแล้วอยากวิ่งเข้าไปล้มทับ ให้นางอุ้มไปดูแล คงฟินมากมาย

13

 

14

 

หนุ่มหล่อ

 

Ricky Kim

หนุ่มหล่อลูกครึ่งเกาหลี-เยอรมัน นางเป็นนายแบบ และเล่นโฆษณาเนสกาแฟของประเทศไทย บอกเลยว่ามีความแน่น ความหล่อ ความน่ากิน แอร๊ยยย!!! ผู้ชายอะไรจะน่ารักขนาดนี้ แต่แอบเสียดายนางแต่งงานซะแล้ว!! บอกเลยว่า ถ้าสุดฯ เจอนาง ก่อน รับรองว่าเสร็จสุดฯ แน่นอนค่า

9

 

8

 

หนุ่มหล่อ

 

David Lee McInnis

นักแสดงหนุ่มสุดเซ็กซี่ ลูกครึ่งเกาหลี-เยอรมัน สก็อต แหม!! สามเชื้อชาติเลยทีเดียว งานดีเหมือนกันนะคะเนี่ย หลายคนคงคุ้นหน้านางจากซีรีส์ Descendants of the Sun ซึ่งรับบทเป็นตัวร้าย แต่ร้ายแบบเท่ได้ใจ ด้วยความที่นางมีหน้าตาที่มีเสน่ห์ ออกแนวกวนๆ ทำให้สาวๆ ต่างพากันหลงรัก อยากโดนตัวร้ายจับไปเรียกค่าไถ่ ถึงแม้จะร้ายยังไง สุดฯ ก็รักนะ…อิอิ

12

 

10

 

หนุ่มหล่อ

 

 

 

 

ภาพจาก : topicstock.pantip.com,tribute.ca,korea.tlcthai.com,rolalaloves.com ,kdrama.musictimes.com,pinterest.com,picpost.postjung.com,wordrok.com,kbsworld.kbs.co.kr,oknation.net,dramabeans.com,movielala.com,ft-agency.com,rickykims.tumblr.com,twitter.com,,dramafever.com,read01.com

 

ยังมีหนุ่มๆ สุดแซ่บ ให้ฟินกันอีกนะคะ

5 หนุ่มจีนสุดมีเสน่ห์ ต้นตำรับความแซ่บได้ใจ!

3 หนุ่มเกาหลี เป๊ะเว่อร์ ในชุดทหาร!!!

 

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด “See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up