4 คู่พี่น้องสุดHOT งานดี๊…ดี ที่ควรบอกต่อ

Alternative Textaccount_circle
event

         ถ้าพูดถึง  คู่พี่น้องสุดHOT  แห่งวงการฮอลลีวูด แน่นอนค่ะ!! ไม่ใช่คู่พี่น้องผู้หญิง เพราะระดับสุดฯ ต้องผู้ชายเท่านั้น…อิอิ ซึ่งคู่พี่น้องที่นำมาฝากวันนี้ บอกเลยว่าพี่หล่อแบบไหน น้องก็หล่อแบบนั้น อาจจะทำให้เกิดอาหารรักพี่เสียดายน้องได้เลยล่ะค่ะ ไปดูกันดีกว่า…ว่ามีใครบ้าง

Chris & Scott Evans

สำหรับคู่นี้ ในส่วนของ Chris ทุกคนคงรู้จักกันดีในบท กัปตันเมกา ที่โคตรจะเท่ ทั้งกล้าม ซิกแพ็ค แน่นเว่อร์ จนสาวๆ ตามกรี๊ดกันทั้งประเทศ และนางก็มีน้องชายที่งานดีไม่แพ้กัน นั่นคือ Scott บอกเลยว่าหน้าตาแอบคล้ายกันอยู่นะคะ งานนี้รักพี่เสียดายน้องของจริงเลยล่ะ

พี่น้องหล่อ

 

James & Dave Franco

พี่น้องคู่นี้เป็นขวัญใจทั้งสาวแท้สาวเทียมเลยก็ว่าได้ แหม!! ก็ James นางเคยเล่นบทเกย์ได้แบบตีบทแตกกระจาย ฟินกันเว่อร์ในหนังเรื่อง Howl ส่วนตัวน้องชาย Dave ก็แสดงหนังได้ดี ฝากผลงานไว้พอสมควร งานดีทั้งพี่ทั้งน้องแบบนี้ สุดฯ เลือกไม่ถูกเลยค่ะ…อิอิ

พี่น้องหล่อ

 

Ben & Casey Affleck

สองพี่น้องสุดเซ็กซี่ ที่งานดีทั้งคู่  ในส่วนของคนพี่ Ben ก็มีความหุ่นล่ำ หน้าตาดี ซิกแพ็คงาม จากหนังเรื่อง Batman vs Superman และผลงานอื่นๆ อีกมากมาย พอสุดฯ รู้ว่านางมีน้องชาย เลยรีบตามไปส่อง โอ้ยยย!! หน้าตาโอเคเลยค่ะ มีเสน่ห์ไม่แพ้พี่ชาย แถมยังยิ้มได้น่ารักสุดๆ แอร๊ยยย!! อยากได้ทั้งคู่

พี่น้องหล่อ

 

Adam & Michael Levine

สำหรับสองพี่น้องคู่นี้ ถ้าไม่บอกว่าคนไหนคือ Adam นี่แยกไม่ออกเลยนะคะ เพราะเหมือนกันมาก คนพี่เป็นนักร้องนำวง Maroon 5 ที่ดังเว่อร์ๆ แถมยังหล่ออีกด้วย ส่วนคนน้องก็งานดีไม่แพ้กัน มีหนวด มีเครา หน้าตาน่ากิน…อิอิ สุดฯ เห็นแล้วอยากเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวด้วยเลยอ่ะ

พี่น้องหล่อ

 

 

ภาพจาก : ilbe.com,benafflecklookingsad.tumblr.com, pinterest.com, glamourmagazine.co.uk, dailymail.co.uk , newnownext.com

 

เรื่องแซ่บๆ ยังมีอีกเพียบ ติดตามได้เลยค่ะ

3 คุณพ่อหุ่นเป๊ะ…น่าฟัด!!!

4 ลูกดาราฮอลลีวูด โตแล้วแซ่บไม่แพ้พ่อ!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up