4 คนดังสุดฮอตแถบเมกา กับรถหรูคู่ใจแพ๊ง…แพง!!!

Alternative Textaccount_circle
event

           แหม!! ถ้าพูดถึง คนดังสุดฮอตแถบเมกา ก็มีค่อนข้างเยอะนะคะ ที่ฐานะรวย มีเงินใช้กันแบบว่าไม่มีวันหมด แต่สำหรับวันนี้สุดฯ จะไม่พูดเรื่องรายได้ของพวกนาง แต่ที่สุดฯ จะพูดถึงก็คือ บรรดารถคู่ใจของเหล่าคนดังที่บอกเลยว่าราคานั้นแพงเว่อร์ จนขนลุกเลยล่ะค่ะ จะมีใครกันบ้างนั้น ตามสุดฯ มาเลย!!!

David Beckham

คุณพ่อนักฟุตบอลหุ่นดีคนนี้ ไม่ได้แค่หล่อ และมีลูกชายหน้าตาดีทั้งบ้านเพียงอย่างเดียวนะคะ แต่รถทุกคันที่นางขับก็สมฐานะ เพราะนางขับ Rolls – Royce Fhantom ซึ่งราคาหรอคะ? เบาๆ เนอะ 407,000$ หรือประมาณ 14 ล้านบาทไทย ขุ่นพระ!!! แพงอะไรขนาดนั้น รวยอลังการเลยค่ะครอบครัวนี้ รู้แบบนี้แล้ว สุดฯ ขอสมัครเป็นสะไภ้ของบ้านนี้ได้มั้ยคะพ่อเบค…อิอิ

คนดัง

 

คนดัง

 

Nicolas Cage

พระเอกหนังฮอลลีวูด ที่ผ่านงานแสดงมาหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น  Ghost Rider ,  World Trade Center ฯลฯ ซึ่งนางคงมีรายได้ค่อนข้างสูง รถคู่ใจของนางนั้น Ferrari Enzo ราคาก็ไม่เบานะคะ 670,000$ หรือประมาณ 23 ล้านบาทไทย โอ้โห!!! นั่นราคารถหรอคะ แพงเว่อร์ สุดฯ บอกเลยว่าอยากจะบินไปหานางเลยทีเดียว เผื่อนางขาดคนช่วยทำความสะอาดรถ

คนดัง

 

คนดัง

 

Kanye West

แร็ปเปอร์ชื่อดังฝั่งเมกา สามีคนดังของเจ๊คิม คาเดเชียน ก็ใช่ย่อยนะคะ ตระกูลนี้ทำอะไรต้องทำให้สุด รวยก็รวยเว่อร์ รถคันโปรดของนาง คือ  Lamborghini Aventador  ราคาอยู่ที่ 750,000$ หรือประมาณ 26 ล้านบาทไทย เป็นไงค่ะ อยากเป็นเมียพี่เวสต์ ขึ้นมาเลยทันที นี่ยังไม่รวมอีกหลายๆ คันของนางนะ โอ้ยยย!! สุดฯ บอกตรงๆ อยากเกิดเป็นเจ๊คิมเลยค่ะคงสบายทั้งชาติ

คนดัง

 

คนดัง

 

Jay – Z

สามีของนักร้องซุปตาร์บียอนเซ่ รายนี้ก็สุดยอดค่ะ เห็นรถของนางแล้ว นึกว่าหลุดออกมาจากหนังแบทแมน เพราะรถคู่ใจของนาง คือ Maybach Exelero ราคา 8,000,000$ หรือประมาณ 280 ล้านบาทไทย ขอปรบมือให้รัวๆ นี่สิคะคนจริง!! ขับรถราคาเกือบสามร้อยล้าน รวยระดับมหาเศรษฐีเลยทีเดียว อิจฉาเมียนาง ไม่รู้ทำบุญด้วยอะไรถึงได้สามีรวยขนาดนี้…แอร๊ยยยย!!!

คนดัง

 

คนดัง

 

 

ภาพจาก :  alux.com, quotetion.com , drivinginline.com, forbes.com, eurweb.com, lifeandstylemag.com, celebritybabyscoop.com , xxlmag.com,ew.com, blog.dupontregistry.com

นอกจากเรื่องรถแล้ว ผู้ชายฝรั่งแซ่บๆ ก็มีนะคะ

4 ลูกดาราฮอลลีวูด โตแล้วแซ่บไม่แพ้พ่อ!!!

3 HERO จากค่าย MARVEL หล่อ…ได้ใจสาวๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up