3 พระเอกแต่งผี หล่อขนาดนี้…ยอมให้หลอกหมดตัว!!

Alternative Textaccount_circle
event

              ถ้าพูดถึงหนังผีของฝั่งฮอลลีวูด บอกเลยว่ามีค่อนข้างหลายเรื่องที่น่าสนใจ แต่จะมีซักกี่เรื่องที่พระเอกนั้นเป็นผี แล้วยังมีความหล่อ หน้าตาน่ากิน ดูไปเคลิ้มไป ลืมไปเลยว่าต้องกลัว 555+ ซึ่งวันนี้ สุดฯ มีหนังผีมาแนะนำ บอกเลยว่าดูแล้วไม่น่ากลัว กลับกันคุณจะได้ความฟินมาแทน…อิอิ

I Frankenstein

สำหรับเรื่องนี้พระเอกเป็นคนที่ฟื้นขึ้นมาจากความตาย โดนไล่ล่าจากปีศาจ คือหนังทำออกมาได้สนุกและน่าติดตาม และในส่วนของพระเอกที่มีชีวิตอมตะ ร่างกายผ่านการผ่าตัดมา มีรอยแผลทั้งหน้าและตัว ก็ไม่ได้ทำให้นางดูน่ากลัวเลยซักนิด กลับดูเท่มากกว่าเดิม หุ่นแน่นเว่อร์ สุดฯ เห็นแล้วอยากเป็นปีศาจในเรื่องเลยค่ะ อยากให้นางมาปราบ…อิอิ

พระเอกหล่อ

 

พระเอกหล่อ

 

Dracula Untold

หนังเกี่ยวกับตำนานผีดูดเลือด ที่พระเอกไม่ยอมเสียเมือง เลยพลีชีพตัวเองให้เป็นอมตะ มีพลังมากกว่ามนุษย์ เนื้อเรื่องสนุก ที่สำคัญพระเอกของเรื่องมีเสน่ห์มาก มีความเท่ หุ่นเฟิร์ม กล้ามกำลังดี ซิกแพ็คนางก็มี แอร๊ยยยย!!! อยากให้นางมาดูดเลือดทุกคืนเลยอ่ะ

พระเอกหล่อ

 

พระเอกหล่อ

 

Twilight

หนังเรื่องนี้คงไม่ต้องบอกว่าพระเอกแซ่บแค่ไหน เพราะทุกภาคการันตีแล้วว่าสาวๆ ทั้งโลกอยากมีสามีเป็นแวมไพร์ 555+ เนื้อเรื่องค่อนข้างสนุกและเชื่อมโยงกันในแต่ละภาค พระเอกของเรื่องนอกจากจะผิวขาว หน้าตาหล่อ นางยังดูมีความละมุน น่าเข้าหา แม้หุ่นจะไม่ได้เฟิร์มอะไรมาก แต่หลังจากดูเรื่องนี้จบทุกภาค บอกเลยว่า สุดฯ อยากเป็นเบลล่า อยากใกล้ชิดพระเอก แอร๊ยยย!! เขิน

พระเอกหล่อ

 

พระเอกหล่อ

 

 

ภาพจาก : wall.alphacoders.com, youtube.com , deadshirt.net, buffalo.com,.keyword-suggestions.com, oh-tpz.blogspot.com

 

ไปแซ่บกันต่อ แค่กด Link ข้างล่างนี้ รับรองฟินค่า

3 HERO หน้าหล่อ…ได้ใจสาวๆ

4 พระเอกคนดัง…ไว้หนวดแล้ว เซ็กซี่เว่อร์!!!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up