4 พระเอกคนดัง…ไว้หนวดแล้ว เซ็กซี่เว่อร์!!!

Alternative Textaccount_circle
event

              ถ้าพูดถึงพระเอกหนังดังต่างๆ แถบฮอลลีวูดที่หล่อและผลงานแน่น คงมีค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว แต่สำหรับสุดฯ จะให้รวบรวมบรรดาสามีแถบนั้นมาทั้งหมดคงไม่ไหว…อิอิ เลยขอแบ่งมาอวดกันก่อนซักสี่คนเบาๆ แต่พิเศษตรงที่เอาใจคนชอบผู้ชายไว้หนวด ไว้เครา เพราะทั้งสี่คนนี้ไว้หนวดแล้ว เซ็กซี่และมีเสน่ห์ เหมาะกับการมาเป็นผู้ชายของสุดฯ มากๆ ค่ะ

Jake Gyllenhaal

พระเอกหนุ่มหน้าเข้มนัยน์ตาสีฟ้า สุดเซอร์จากอเมริกา หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตานางกันเป็นอย่างดี จากผลงานภาพยนตร์ Brokeback Mountain ที่สร้างเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมาก และเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย บอกเลยว่าเป็นหนุ่มในดวงใจสาวๆ ทั้งโลก  ตอนนางไม่ไว้หนวดก็ว่าหล่อแล้ว  แต่พอมีหนวดมีเครานี่แบบ…โคตรจะเซ็กซี่ ขยี้ใจ แอร๊ยยย สุดฯ อยากได้!!!

โอ้ยยยย!!!! มีความดีงาม น่ากิ๊น...น่ากิน
โอ้ยยยย!!!! มีความดีงาม น่ากิ๊น…น่ากิน

 

Ryan Reynold

สำหรับคนนี้บอกเลยว่าฮอตจริงไรจริงกับภาพยนตร์ล่าสุดของนาง DeadPool  ที่นางแสดงได้แบบว่า…กวนประสาทสุดๆ ถึงแม้ในชีวิตจริงนางจะมีลูกไปแล้ว แต่ความเท่ของนางก็ยังไม่ลดลง แถมพักหลังนางไว้หนวดไว้เครา โอ้ยย!! ดีงาม มีความเซ็กซี่ ความแซ่บ มันดูลงตัว ใครชอบผู้ชายแนวกวนๆ แนะนำนางเลยค่า

ฝรั่งหล่อ
ไว้หนวดแล้วนางดูดีขึ้นนะ ชอบลุคนี้ ><

 

Jamie Dornan

มาถึงหนุ่มที่เซ็กซี่เวอร์อย่าง Mr.Grey ในภาพยนตร์ Fifty Shades of Grey ทีทำให้สาวๆ หลายคนเพ้อหานางกันทั้งโลก ด้วยบทบาทอันร้อนแรงบวกกับความแน่นของซิกแพ็คนาง แถมช่วงนี้นางไว้หนวด ออกแนวเซอร์เบาๆ ยิ่งทำให้นางมีเสน่ห์ บอกเลยว่าชีวิตจริงแฟนนางอย่าเผลอแล้วกัน ไม่งั้นสุดฯ ขโมยกลับบ้านแน่…อิอิ

ฝรั่งหล่อ
เซ็กซี่มาก…มองแบบนี้คิดอะไรกับสุดฯ ใช่มั้ยคะ แอร๊ยยย!!!

 

Aaron Taylor– Johnson

หนุ่มหล่อหน้าตาดีคนนี้ คงคุ้นหน้านางกันดีในภาพยนตร์ The Avengers 2 : Age of Ultron โดยนางรับบทเป็น Quicksilver ที่มีพลังพิเศษ วิ่งเร็วมากมาย เสียดายในเรื่องนี้นางตายอ่ะ แต่ไม่เป็นไรเพราะชีวิตจริงนางแซ่บมาก ด้วยหน้าตาที่หวาน แต่แอบเซ็กซี่ พอนางเริ่มไว้หนวด ไว้เครา โอ้ยยยย!!! งานดีไปอี๊ก ผู้ชายคนนี้ สุดฯ ขอจองเลยค่ะ ถ้าวันไหนไม่มีใครช่วยดูแล โทรตามได้นะคะ สุดฯ ว่างเสมอ สำหรับผู้ชาย

ฝรั่งหล่อ
มีเสน่ห์อะไรขนาดนั้น!!! ตาหวานเชียว

 

 

 

 

ภาพจาก : pinterest.com, pcwallart.com, dailymail.co.uk,, ,usatoday.com, , jtai21.tumblr.com,50shadesdarkermovie.com , winq.com

 

ยังมีฝรั่งหล่อๆ ให้ส่องอีกเพียบ กด Link ข้างล่างเลยค่ะ แซ่บเว่อร์!!!

3 นายแบบสุดฮอต โชว์ของดี ณ ไทยแลนด์

3 คุณพ่อหุ่นเป๊ะ…น่าฟัด!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up