กงยู ของดีที่น่ากิน…แห่งเกาหลี

Alternative Textaccount_circle
event

                ถ้าพูดถึงพระเอกเกาหลี แน่นอน!!! ว่ามีด้วยกันหลายคน แต่ที่สุดฯ กำลังจะพูดถึงนั้นเป็นพระเอกหน้าหล่อ ตาตี่  แต่งตัวดี มีสไตล์ และกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ให้เราได้ชมกันเร็วๆ นี้ด้วย บอกเลยว่านางฮอตสุดไรสุดค่า!!!

                Gong Yoo นักแสดงชื่อดังของเกาหลี ซึ่งนางก็ฝากผลงานไว้พอสมควร ถ้าใครไม่คุ้นชื่อนาง สุดฯ แนะนำว่าให้ลองไปเปิดซีรีส์ Coffee Prince ดูแล้วจะรู้ว่านางเท่แค่ไหน เพราะตอนซีรีส์เรื่องนี้ออนแอร์บอกเลยว่ากระแสดีงาม หลงกันทั่วบ้านทั่วเมือง (ขนาดบ้านเรายังนำมาทำเป็นเวอร์ชั่นไทยเลยค่ะ) หลังจากผ่านซีรีส์เรื่องนี้ไปนางก็มีผลงานออกมาให้ติดตามกันเรื่อยๆ ล่าสุดกับภาพยนตร์ที่ค่อนข้างฉีกแนวจากเดิม นั่นคือ Train to Busan” เป็นหนังเกี่ยวกับซอมบี้ จะสนุกและมันส์แค่ไหน รอชมในโรงกันนะจ๊ะ

แต่สำหรับวันนี้ไม่ได้นำตัวอย่างหนังมาฝากหรอก ระดับสุดฯ แล้ว ต้องจัดรูปความหล่อของนางมาเป็นเซ็ทค่ะ เพราะนางงานดี แถมยังน่ากิ๊น…น่ากิน เรียกว่าอุ่นเครื่องกันก่อนไปชมหนังแล้วกันเนอะ อิอิ

 

พระเอกเกาหลี
เลือกไม่ถูกเลยค่ะ ว่าจะดื่มอะไรก่อนดี…อิอิ

 

พระเอกเกาหลี
ลุคใสๆ ก็น่ารัก ไปอีกแบบนะคะเนี่ย!!!

 

พระเอกเกาหลี
เท่อะไรเบอร์นั้นคะ แอร๊ยยย!!!

 

พระเอกเกาหลี
มาดูนางในมาดเซอร์กันบ้าง

 

พระเอกเกาหลี
มีความอ่อยรุนแรงเหลือเกิน…สุดฯ จะไม่ทน

 

 

 

ภาพจาก : allkpop.com, korepo.com, twenty2blog.com, forums.soompi.com, daradaily.com , dienanh.net , thedramanoona.wordpress.com , pinterest.com, variety.com

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up