3 ซุปตาร์ชายเกาหลี…มีของดี ต้องถอดโชว์!!!

Alternative Textaccount_circle
event

                 เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าซุปตาร์ชายฝั่งเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหรือนักร้องล้วนแต่งานดีกันทั้งนั้น โดยเฉพาะกลุ่มบอยแบนด์ โอ้ยยย!!! แซ่บลืมค่ะ เห็นแล้วอยากจะไปเต้นเป็นเพื่อนเลย…อิอิ แต่ประเด็นอยู่ที่หุ่นค่ะคุณขา แต่ละนางฮอตมาก!!! หลังๆ คงฟิตเนสกันหนักเนอะ กล้ามกับซิกแพ็คงี้ มาแบบจัดเต็ม น่าเข้าไปสัมผัสที่สุด…

                วันนี้สุดฯ มีซุปตาร์ชายสามคนมาฝาก ที่ไม่ใช่แค่หน้าหล่อ แต่ความแน่นของหุ่นยังน่ากินมาก!!  มีใครกันบ้าง…เชิญฟินพร้อมๆ กันเลยค่า!!!

 

Rain

สำหรับคนนี้เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันมานาน คงไม่ต้องบอกว่าแซ่บแค่ไหน หุ่นนางดีงามตลอด ตอนเป็นนักร้อง ถอดเสื้อโชว์ สุดฯ ก็ละลายจะแย่แล้ว พักหลังหุ่นนางเฟิร์มขึ้นไปอีก ซิกแพ็คมาแบบเน้นๆ แถมยังหล่อขึ้นอีกด้วย แอร๊ยยย!! ถ้าวันไหนบินมาไทย โทรเรียกสุดฯ ได้นะคะ จะตามไปดูแลอย่างดี…

ผู้ชายเกาหลี
หุ่นดี๊…ดี แน่นขนาดนี้ ขอสัมผัสได้มั้ยคะ…อิอิ

 

ผู้ชายเกาหลี
โอ้ยยย ใจไม่ดีเลยค่ะเจอแบบนี้!!!

 

Chan Sung – 2PM

คนนี้คงเป็นที่รู้จักกันอย่างดีแล้ว เพราะนางเป็นสมาชิกวง 2PM ที่ดังมากๆ แถมหน้าตาดีทั้งวงอีกด้วย เวลามีคอนเสิร์ต นอกจากจะโชว์เพลงเพราะๆ ให้ฟังแล้ว สเต็ปการเต้นของนางก็ไม่เบานะคะ พอเริ่มเต้น เริ่มมีเหงื่อนางก็จะถอดเสื้อ แอร๊ยยย!!! หุ่นดีงาม ซิกแพ็คแน่น ตัวสูง กล้ามกำลังดี สุดฯ อยากจะบินไปเกาะขอบเวที รอดูช็อตนี้จริงๆ…อิอิ

ผู้ชายเกาหลี
ถ้าจะฟิตขนาดนี้…แซ่บเว่อร์

 

ผู้ชายเกาหลี
เห็นภาพนี้แล้ว…อยากจะเป็นน้ำทะเลเลยค่ะ…อิอิ

 

Siwon – Super junior

มาถึงหนุ่มสุดฮอตคนนี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะนางเป็นสมาชิกวง Super junior ซึ่งดังมาก แฟนคลับก็เยอะ…สุดฯ บอกเลยว่า นางเท่ทุกสถานการณ์ ขนาดเวลาเต้นยังดูดีเลยอ่ะ  ช่วงหลังนางคงเข้ายิมบ่อย หุ่นโคตรเซ็กซี่ กล้ามก็ดี ซิกแพ็คก็เฟิร์ม แถมหน้าตาก็หล่อ งานดีทั้งตัวแบบนี้อยากจะลองสัมผัสสักครั้ง คงฟินเนอะ…อิอิ

ผู้ชายเกาหลี
บนเวทีจำเป็นต้องถอดขนาดนี้มั้ยคะ…แอร๊ยยย!!!

 

ผู้ชายเกาหลี
โอ้ยยย!!! แซ่บแบบไม่ไหวแล้วค่ะ ณ จุดนี้

 

 

 

ภาพจาก : dollysteven.wordpress.com , koreanisti.com, aminoapps.com , glitzmedia.co , cloudusa.wordpress.com , blog.goo.ne.jp , sixpackmagazine.net, bonitanow.com , forums.soompi.com , idolwow.com

 

 

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up