4 ซีรีส์ฝรั่ง…พระเอกหล่อจนต้องร้องขอชีวิต

Alternative Textaccount_circle
event

               ถ้าพูดถึงซีรีส์ฝรั่งที่ฮอตและน่าดูคงมีหลายเรื่อง แต่ที่สุดฯ เอามาฝากวันนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะนอกจากเนื้อเรื่องจะน่าดูแล้ว สิ่งที่น่าดูมากกว่านั่นคือพระเอกของเรื่อง แอร๊ยย!! หล่อไรเบอร์นั้นคะ ซึ่งจริงๆ ก็มีหลายคนที่เข้าตาสุดฯ แต่วันนี้ขอคัดที่แบบเด็ดๆ มาเลยแล้วกัน รับรองว่าละลาย!!!

Teen Wolf

สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์หมาป่า ที่ไม่ได้แค่กลายร่างเป็นหมาป่าแล้วจบ เพราะมีเรื่องราวต่อเนื่อง ชวนติดตามมากมาย ที่น่าสนกว่าเนื้อเรื่องก็คงเป็นพระเอก สมัยซีซั่นแรกๆ นางยังไม่ค่อยน่ากินเท่าไหร่ แต่พอมาถึงซีซั่นหลังๆ แอร๊ยยย!!! ดีงามเว่อร์วังมากค่ะ กล้ามเริ่มมา รอยสักเริ่มมี เท่ไปอี๊กกก…ยังไม่พอ ซีรีส์เรื่องนี้ยังเต็มไปด้วยเพื่อนพระเอกและบรรดาเหล่ามนุษย์หมาป่าที่หล่อจนสุดฯ แทบทนไม่ไหว อยากให้มากัดจะได้กลายร่างไปรวมกลุ่มด้วย คงฟินน่าดู….อิอิ

พระเอกหล่อ

 

พระเอกหล่อ
เท่ไปอีก!!! สุดฯ ชอบ…อิอิ

 

พระเอกหล่อ
เพื่อนๆ นางในเรื่องก็แซ่บอยู่นะ!!!

 

Vampire Diaries

เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตของแวมไพร์ ตอนเริ่มซีซั่นแรกๆ ก็มีความคล้ายภาพยนตร์เรื่อง ทไวไลท์ แต่พอเรื่องดำเนินมาเรื่อยๆ ก็เริ่มเข้มข้น และน่าดู แถมเรื่องนี้สุดฯ คงไม่ต้องบอกว่าแซ่บขนาดไหน  เพราะผ่านมาหลายซีซั่นความดีงามของตัวละครก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งฝ่ายพระเอก เพื่อนพระเอก หล่อกันไปคนละแบบ โอ้ยยย!!! มีความแน่น ความน่ากิน เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมคนหล่อเลยแหละค่า

พระเอกหล่อ

 

พระเอกหล่อ
ตาสวยไม่พอ หน้าก็หล่อ โอ้ยยย!! ฟินค่า

 

พระเอกหล่อ
แวมไพร์คนอื่นๆ ก็น่ากิ๊น…น่ากิน

 

White Collar 

ซีรีส์ที่ดีงามอีกหนึ่งเรื่องเป็นแนวเกี่ยวกับสืบสวนสอบสวน มีจุดเด่นอยู่ที่นำอาชญากรมาตามล่าอาชญากร เป็นเรื่องที่สนุกและน่าติดตามตั้งแต่ซีซั่นแรก แต่ประเด็นของซีรีส์เรื่องนี้ คือ ความน่ากินของอาชญากร กรี๊ดดด!!!โจรอะไรจะหล่อ ดูดี ขนาดนี้ แถมยังมีตาสีฟ้าน่าหลงใหลอีก แล้วแบบในเรื่องนางต้องใส่สูทงี้ เท่เว่อร์ สุดฯ จะเป็นลมค่ะ อยากได้แฟนเป็นโจรเลย ณ จุดนี้!!!

พระเอกหล่อ

 

พระเอกหล่อ
สำหรับคนนี้ สุดฯ เห็นแล้วอยากเป็นโจรตามเลยค่ะ เท่เว่อร์!!!

 

Sleepy Hollow

เป็นซีรีส์เกี่ยวกับการฟื้นจากความตายของพระเอก และทหารถือขวานที่ไร้หัว (Horseman) ออกแนวสยองขวัญเบาๆ แต่น่าติดตามมาก แถมเรื่องนี้พระเอกก็แซ่บเว่อร์ ใครชอบผู้ชายแนวเซอร์ มีหนวด มีเครา ผมยาวหน่อย แต่งานดี ต้องคนนี้เลยค่ะ ดูไปฟินไป ขนาดฉากสู้กัน สุดฯ ยังเคลิ้มอ่ะ 555+ ผู้ชายอะไรใส่ชุดย้อนยุคแล้วเท๊…เท่ เห็นแล้วอยากได้เลยค่ะ…อิอิ

พระเอกหล่อ

 

พระเอกหล่อ
เซอร์ๆ แบบนี้สิ สุดฯ ชอบ แอร๊ยยย!!!

 

 

 

ภาพจาก : seriesubthai.co , ds-club.com , starupdate.com , seiolp.wordpress.com , nerdist.com , tvseriesonline.tv , emptyclosets.com , unep.org , myspideysenseistingling.wordpress.com , hdsieunhanh.com , weheartit.com , tumblr.com

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up