ฮวาเฉินหยู – หัวเฉินอวี่ - Hua Chenyu - 华晨宇- นักร้องจีน – คู่รักนักร้องจีน -นักร้องชายจีน-ดาราจีน - ดาราชายจีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน - Zhang Bichen - จางปี้เฉิน - 张碧晨

ฮวาเฉินหยู จากนักร้องอัจฉริยะสู่บทบาทคุณพ่อลูกหนึ่ง!

Alternative Textaccount_circle
event
ฮวาเฉินหยู – หัวเฉินอวี่ - Hua Chenyu - 华晨宇- นักร้องจีน – คู่รักนักร้องจีน -นักร้องชายจีน-ดาราจีน - ดาราชายจีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน - Zhang Bichen - จางปี้เฉิน - 张碧晨
ฮวาเฉินหยู – หัวเฉินอวี่ - Hua Chenyu - 华晨宇- นักร้องจีน – คู่รักนักร้องจีน -นักร้องชายจีน-ดาราจีน - ดาราชายจีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน - Zhang Bichen - จางปี้เฉิน - 张碧晨

ฮวาเฉินหยู ยืดอกรับเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งแล้ว!

สุดฯ พาตามดูสรุปข่าวของ ฮวาเฉินหยู นักร้อง นักแต่งเพลงจีนมากความสามารถที่ได้รับฉายาว่าเป็นอัจฉริยะด้านดนตรี สู่การเป็นคุณพ่อของลูกสาวนามว่า ฮวาอิ๋งเฉิน 

ตลอด 7 ปีในวงการบันเทิงจีนของผู้ชายที่ชื่อ ฮวาเฉินหยู(Hua Chenyu) เรียกได้ว่าเต็มไปด้วยความสำเร็จอย่างแท้จริง โดยฮวาเฉินหยูเดบิวต์เข้าวงการอย่างเป็นทางการในฐานะผู้ชนะของรายการจีน Super Boy เมื่อปี 2013 ต่อมาก็ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินของค่าย EE-Media ที่มีคนดังจีนร่วมค่ายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นจางซินเฉิง (Zhang Xincheng), อวี๋เหมิงหลง (Yu Menglong), เจียงเฉา (Jiang Chao) ฯลฯ ซึ่งหลังจากได้เดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัว ฮวาเฉินหยูก็ปล่อยเพลงฮิตและอัลบั้มออกมาฟาดความปังรัวๆ เช่น อัลบั้มเต็มชุดแรก Quasimodo’s Gift ที่กวาดรางวัลอัลบั้มที่ได้รับความนิยมสูงสุดแห่งปี 2014 จาก TUDOU และรางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปีจาก ERC Chinese Top Ten ครั้งที่ 22 เมื่อต้นปี 2015

อัลบั้ม Aliens ที่หลังจากเปิดรับจองใน JD.com ก็มียอดจองล่วงหน้ามาแรงติดอันดับ 1 ของทั้งชาร์จประจำวัน สัปดาห์และเดือน โดยทำยอดขายล่วงหน้าทะลุ 1 แสนภายในระยะเพียง 8 นาที รวมไปถึงอัลบั้ม NEW WORLD ที่มีเพลงดังอย่าง Hao Xiang Ai Zhe Ge Shi Jie A ก็ทำยอดขายได้มากกว่า 5 แสนชุดในเวลาเพียง 20 นาที! และเป็นอัลบั้มที่ฮวาเฉินหยูควบอีกตำแหน่ง นั่นคือ การเป็นโปรดิวเซอร์เองด้วย เป็นต้น

นอกจากนี้ ฮวาเฉินหยูยังเป็นนักร้องจีนที่ได้รับเชิญจาก Billboard ให้เข้าร่วมงานประกาศผลรางวัลแกรมมี ครั้งที่ 57 ในฐานะแขกวีไอพี อีกทั้งยังเป็นนักร้องชายจีนที่ทรงอิทธิพลมากยิ่งขึ้นทุกๆ ปี โดยเห็นได้ชัดจากการที่เขาติดอันดับ 1 ใน 100 ของโผ Forbes China โดยครั้งแรกติดในปี 2015 ในลำดับที่ 91, ปี 2019 ในลำดับที่ 33 และปี 2020 ในลำดับที่ 17

ยิ่งไปกว่านั้น ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาฮวาเฉินหยูกวาดรางวัลมาแล้วไม่น้อยกว่า 60 รางวัล หนึ่งในนั้นคือรางวัลศิลปินเอเชียยอดเยี่ยมแห่งปี (ประเทศจีน) จากงาน MAMA 2016 เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในนักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์จีนที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ด้วยอายุเพียง 30 ปี (เกิดเดือนก.พ. 1990)

ฮวาเฉินหยู – หัวเฉินอวี่ - Hua Chenyu - 华晨宇

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ม.ค. 2021 ที่ผ่านมาก็มีข่าวลือออกมาว่า ฮวาเฉินหยูมีลูกแล้วกับนักร้องหญิงจีนชื่อดัง จางปี้เฉิน (Zhang Bichen) ซึ่งสุดฯ เชื่อว่าหากพูดแค่ชื่อหลายคนอาจจะไม่คุ้นเคยเท่าไหร่นัก แต่ถ้าบอกว่าเธอคนนี้คือเจ้าของเสียงใน Liang Liang เพลงประกอบซีรี่ย์จีนสุดฮิตในตำนานอย่าง Eternal Love สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (2017) รวมไปถึงเพลงประกอบซีรี่ย์จีน The Journey of Flower (2015), The Legend of Chusen (2016), LOVE O2O (2016), The Flame’s Daughter (2018), Legend of Fuyao (2018), Eternal Love of Dream (2020) เชื่อว่าหลายคนน่าจะร้องอ๋อไปตามๆ กัน

Zhang Bichen - จางปี้เฉิน - 张碧晨

หลังจากมีข่าวออกมาได้ไม่ทันไร ฮวาเฉินหยูและจางปี้เฉินต่างฝ่ายก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเวยป๋อส่วนตัว โดยฮวาเฉินหยูเป็นฝ่ายออกมาโพสต์ข้อความแรกก่อนว่า “ใช่ครับ พวกเรามีลูกด้วยกันหนึ่งคน” หลังจากนั้นผ่านไปไม่กี่นาทีจางปี้เฉินก็ออกมาโพสต์ข้อความขนาดยาว โดยมีใจความคร่าวๆ ว่า

ตอนที่เธอรู้ว่ากำลังจะมีลูกเมื่อปี 2018 เธออึ้งกับตัวเองไปเลย แม้ว่าจะคบหาอยู่กับฮวาเฉินหยู และมองอนาคตไว้ร่วมกัน แต่ในแผนการนั้นก็ไม่มีเรื่องการแต่งงานและเรื่องมีลูกเลย อย่างน้อยก็ไม่ใช่ในช่วงหลายปีนี้ ซึ่งถึงแม้ว่าการมีลูกกับผู้ชายที่เธอรักในวัยก่อน 30 ปีจะอีกหนึ่งความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด นอกจากการเป็นนักร้อง แต่หลังจากเธอเตรียมตัวเตรียมใจจะต้อนรับลูกน้อยที่กำลังจะเกิดมา เธอกลับไม่รู้ว่าจะบอกกับฮวาเฉินหยูยังไง เธอจึงตัดสินใจจากมาเอง โดยไม่บอกให้ฮวาเฉินหยูรู้ถึงเหตุผลใดๆ บอกเพียงว่าอย่าติดต่อกันอีกเลย กระทั่งเวลาผ่านไปทั้งคู่จึงค่อยๆ ห่างหายกันไป และจางปี้เฉินก็ให้กำเนิดลูกน้อยแต่เพียงลำพัง

เมื่อได้เลี้ยงลูกและเห็นการเติบโตของเด็กน้อยคนนี้ จางปี้เฉินรู้สึกว่าเธอได้พรากสิทธิในการมีพ่อของเด็กคนนี้ไป เธอจึงตัดสินไปหาฮวาเฉินหยูและบอกให้เขารับรู้ว่า เขามีลูกสาวคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อฮวาเฉินหยูได้รู้เรื่องราวทั้งหมด แม้ในตอนแรกเขาจะตะลึงไป แต่พอฮวาเฉินหยูได้เห็นหน้าลูก แววตาของเขาก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นและปลาบปลื้ม โดยฮวาเฉินหยูได้บอกว่า เขาเสียดายมากที่ไม่ได้อยู่เคียงข้างจางปี้เฉินตอนที่เธอกำลังท้อง แต่เขาก็รับปากว่า จะให้ความรักเด็กคนนี้ ให้ลูกเติบโตมาในสภาพแวดล้อมที่แข็งแรงและมีความสุข

อีกทั้งยังปิดท้ายว่า ที่ปิดบังเรื่องลูกเป็นเพราะปกป้องลูก อยากให้ลูกได้เติบโตมาในสภาพแวดล้อมที่สงบสุขและเต็มไปด้วยความรัก พร้อมทั้งขอโทษแฟนเพลงทุกคนที่เป็นห่วงเธอ และขอบคุณที่อ่านข้อความจนจบ

ฮวาเฉินหยู – หัวเฉินอวี่ - Hua Chenyu - 华晨宇- Zhang Bichen - จางปี้เฉิน - 张碧晨

ผ่านไปได้เพียง 5 นาทีฮวาเฉินหยูก็ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยเขาได้พูดถึงลูกสาวของเขาคนนี้ว่า เด็กคนนี้มาช่วยเยียวยาเขาอย่างมาก และดีใจที่สวรรค์ได้มอบของขวัญที่พิเศษชิ้นนี้ให้เขา แม้จะเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน แต่ก็ดีใจมาก สิ่งที่ทำให้ฮวาเฉินหยูเซอร์ไพรส์มากๆ คือการที่ลูกชอบดนตรีเหมือนกัน โดยมักจะชอบหยิบไมค์ร้องไปเต้นไปอยู่คนเดียวบ่อยๆ อีกทั้งยังขี้อ้อนมากๆ แถมยังรู้จักดูแลเอาใจใส่คนอื่นด้วย ทุกครั้งที่มีของกินอร่อยๆ ก็จะเรียกให้พ่อกับแม่กินก่อนตลอด โดยฮวาเฉินหยูยังบอกอีกว่า ลูกของเขาน่ารักมากจริงๆ และเติบโตมาเป็นอย่างดี แค่ได้เห็นลูกก็ทำให้เขารู้สึกมีความสุข ดังนั้นสาเหตุที่เขาไม่ได้เปิดเผยเรื่องนี้ หลักๆ เป็นเพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นค่อนข้างซับซ้อน กลัวว่าถ้าพูดออกมาได้ไม่ชัดเจนจะทำให้แฟนเพลงต้องเป็นห่วง ขณะเดียวกันก็อยากให้ลูกได้เติบโตมาในสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ และไม่ได้ต้องถูกภายนอกเพ่งเล็ง แม้เรื่องนี้จะกะทันหันไปสำหรับแฟนเพลง แต่เขาก็หวังว่าทุกคนจะเข้าใจ

หัวเฉินอวี่ - Hua Chenyu - 华晨宇- Zhang Bichen - จางปี้เฉิน - 张碧晨

หัวเฉินอวี่ - Hua Chenyu - 华晨宇- Zhang Bichen - จางปี้เฉิน - 张碧晨

หลังจากได้เห็นฮวาเฉินหยูและจางปี้เฉินออกมาเปิดเผยเรื่องราวทุกอย่างก็มีแฟนเพลงของทั้งคู่ออกมาให้ความเห็นกันไปต่างๆ นานา แต่ส่วนใหญ่ก็เข้าใจและดีใจที่เห็นทั้งคู่แม้จะแยกย้ายกันไปแล้วและไม่ได้แต่งงานกัน แต่ก็ให้ความรักและดูแลลูกเป็นอย่างดี โดยมีสื่อจีนเปิดเผยรายชื่อลูกสาวของฮวาเฉินหยูและจางปี้เฉินว่าชื่อ ฮวาอิ๋งเฉิน (Hua Yingchen/华迎晨) โดยใช้นามสกุลของฮวาเฉินอวี่ และชื่อเฉินในพยางค์สุดท้ายที่ใช้ตัวอักษรเดียวกับเฉินในชื่อของคุณพ่อฮวาเฉินหยูและคุณแม่จางปี้เฉิน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดังในรอบสัปดาห์นี้ที่สุดฯ นำมาฝากให้แฟนๆ ได้อัพเดตกันค่ะ

ฮวาเฉินหยู – หัวเฉินอวี่ - Hua Chenyu - 华晨宇- Zhang Bichen - จางปี้เฉิน - 张碧晨

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : 新浪娱乐/baike.baidu.com/weibo.com

คลิปจาก : 湖南卫视芒果TV官方频道 China HunanTV Official Channel/芒果TV音乐频道 MGTV Music Channel/華晨宇 HuaChenYu

รูปจาก : 华晨宇yu/新浪娱乐/张碧晨

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ซูมอณูความหล่อเด็กฝึกชายจีนรายการ CHUANG 2021 ที่แม้แต่จ้าวเวยยังเชียร์!!

สรุปมหากาพย์ เจิ้งส่วง-จางเหิง จากคู่รักสู่คู่ร้างที่มาพร้อมลูกที่ถูกอุ้มบุญถึง 2 คน!

ตำนานความปัง! 4 ซีรี่ย์จีนสร้างจากนิยายของกู้ม่าน ปังให้สุดไม่หยุดที่หมื่นล้านวิว!!

เซียวจ้าน-หยางจื่อ ซีรี่ย์ยังไม่ทันออนแอร์ก็นั่งแท่นคิงและควีน 2020!!

8 ลุคในซีรี่ย์จีนของหวังอี้ป๋อ พัฒนาการความหล่อที่ยิ่งโตยิ่งแซ่บ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up