เจิ้งส่วง-จางเหิง - Zheng Shuang - 郑爽- Zhang Heng -张恒- ดาราหญิงจีน - ดาราจีน - คู่รักดาราจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน-นางเอกจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน - คนดังจีน -ซุปตาร์จีน -ข่าวจีน -สกู๊ปจีน - คู่ร้างดาราจีน

สรุปมหากาพย์ เจิ้งส่วง-จางเหิง จากคู่รักสู่คู่ร้างที่มาพร้อมลูกที่ถูกอุ้มบุญถึง 2 คน!

Alternative Textaccount_circle
event
เจิ้งส่วง-จางเหิง - Zheng Shuang - 郑爽- Zhang Heng -张恒- ดาราหญิงจีน - ดาราจีน - คู่รักดาราจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน-นางเอกจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน - คนดังจีน -ซุปตาร์จีน -ข่าวจีน -สกู๊ปจีน - คู่ร้างดาราจีน
เจิ้งส่วง-จางเหิง - Zheng Shuang - 郑爽- Zhang Heng -张恒- ดาราหญิงจีน - ดาราจีน - คู่รักดาราจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน-นางเอกจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน - คนดังจีน -ซุปตาร์จีน -ข่าวจีน -สกู๊ปจีน - คู่ร้างดาราจีน

เจิ้งส่วง-จางเหิง กับตำนานรักที่จบลงด้วยความไม่ลงรอย

สุดฯ สรุปมหากาพย์อดีตคู่รักนางเอกจีนกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ เจิ้งส่วง-จางเหิง สู่การเป็นคู่ร้างที่มาพร้อมลูกที่ถูกอุ้มบุญถึง 2 คน!!

กลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ทั้งในจีนและไทยตั้งแต่ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับข่าวดราม่าของนางเอกจีนหน้าแบ๊ว เจิ้งส่วง (Zheng Shuang) ที่แจ้งเกิดจากซีรี่ย์จีน Meteor Shower หรือ F4 เวอร์ชั่นจีน (2009) และ เจ้าของผลงานซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกสุดปังระดับหมื่นล้านวิวอย่าง LOVE O2O เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย (2016) และแฟนหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ จางเหิง (Zhang Heng) ที่เชื่อกันว่าทั้งคู่เริ่มต้นความสัมพันธ์หลังจากได้ร่วมงานกันในรายการวาไรตี้จีน THIS IS FIGHTING ROBOTS (2018) ที่เจิ้งส่วงเป็นหนึ่งในดาราที่เป็นหัวหน้าทีมแข่งขันในรายการ ส่วนจางเหิงเป็นหัวหน้าฝ่ายคิดเกม คาดว่าทั้งคู่เริ่มแอบปลูกต้นรักกันเมื่อช่วงกลางปี 2018 และออกมายอมรับว่าคบหากันจริงในเดือนสิงหาคม 2018

เจิ้งส่วง-จางเหิง - Zheng Shuang - 郑爽- Zhang Heng -张恒

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เจิ้งส่วงและจางเหิงก็มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันแบบเปิดเผยตลอด เรียกว่ามีรูปคู่ที่สื่อจีนและคนที่พบเจอถ่ายมาลงโซเชียลแบบรัวๆ นอกจากนี้ในช่วงที่คบหาดูใจกันหลายคนก็ชื่นชมจางเหิงเป็นอย่างมากว่า ดูแลเจิ้งส่วงดีสุดๆ เพราะไม่ว่าจะไปไหนก็จะเห็นจางเหิงถือของ ยกกระเป๋าให้ แถมยังไปรับส่งเจิ้งส่วงที่สนามบิน และไปตามเฝ้าเจิ้งส่วงถึงที่กองถ่ายรายการเลยด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น ในปี 2019 เจิ้งส่วง-จางเหิงยังควงคู่กันไปโชว์ความหวานในรายการจีน Meeting Mr. Right ซีซั่น 2 ซึ่งในรายการนี้ก็มีทั้งโมเม้นท์หวานน้ำตาลเรียกพี่ และโมเม้นท์ทะเลาะกันจนทำเอาเจิ้งส่วงน้ำตาไหลมาแล้วก็มี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราจีนที่ถูกพูดถึงอย่างมากตลอดการออกอากาศของรายการ Meeting Mr. Right ซีซั่น 2 ใครพลาดไปคลิกชมคลิปและโมเม้นท์ของเจิ้งส่วง-จางเหิงในรายการนี้ต่อได้ที่นี่เลยค่ะ

ตั้งแต่แฟนๆ ได้เห็นความสัมพันธ์ของเจิ้งส่วงและจางเหิงผ่านรายการนี้ก็ทำให้หลายๆ คนเริ่มเป็นห่วงและจับตาดูความรักของคู่รักคู่นี้มากยิ่งขึ้น กระทั่งช่วงเดือนธ.ค. 2019 เริ่มมีกระแสข่าวออกมาว่า เจิ้งส่วงกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจจางเหิงเลิกรากันแล้ว โดยลือกันว่าทั้งคู่เลิกกันตั้งแต่เดือนต.ค. 2019 นอกจากนี้จางเหิงยังยุติบทบาทการเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเจิ้งส่วง และไม่ได้รับผิดชอบงานที่เกี่ยวข้องกับเจิ้งส่วงอีกต่อไป (ปลายปี 2018 จางเหิงรับหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของเจิ้งส่วง อีกทั้งยังเปิดบริษัทร่วมกันด้วย)

ยังมีข่าวออกมาอีกว่า Whalevii บริษัทที่เจิ้งส่วงและจางเหิงเปิดร่วมกันเมื่อปลายปี 2018 ปิดทำการไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 2019 โดยมีอดีตลูกจ้างในบริษัทเปิดเผยกับสื่อจีนว่า บริษัทไม่ได้ติดค้างเงินเดือนพนักงาน แต่ยังไม่ได้จ่ายค่าชดเชยให้ ส่วนข่าวลือที่ว่าอดีตเจ้านายอย่างเจิ้งส่วงและจางเหิงเลิกกันนั้นก็อาจเป็นไปได้ เพราะเลิกกัน บริษัทก็เลยไม่ทำต่อแล้ว ซึ่งนี่อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สื่อจีนลือกันว่า ข่าวรักร้าวของเจิ้งส่วงและจางเหิงมีแววว่าทั้งคู่จะจบกันไม่สวย เพราะมีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งอาจร้ายแรงถึงขั้นฟ้องร้องกันเลยด้วย

เจิ้งส่วง-จางเหิง - Zheng Shuang - 郑爽- Zhang Heng -张恒

ในเดือนธ.ค. 2019 นี้เองที่ในที่สุดก็ได้รับการเปิดเผยว่า เจิ้งส่วงกับจางเหิงเลิกรากันแล้วจริงๆ ซึ่งในช่วงนั้นจางเหิงได้รับกระแสโจมตีจากนักข่าวและชาวเน็ตจีนมากพอสมควร หลังจากมีข่าวลือออกมาว่า เขายืมเงินก้อนโตจากเจิ้งส่วง จนทำให้เจิ้งส่วงต้องตัดสินใจฟ้องศาลเรื่องเงินที่จางเหิงยืมไป ส่วนจางเหิงก็หนีไปอยู่อเมริกา เพื่อหลบจากปัญหาต่างๆ

ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาของปี 2021 มีข่าวลือระหว่างเจิ้งส่วงและจางเหิงถูกแพร่สะพัดออกมาอีกครั้งว่า อันที่จริงเจิ้งส่วงกับจางเหิงจดทะเบียบสมรสกันแล้วเมื่อปี 2019 และคดีการฟ้องร้องเรื่องหย่าจะถูกตัดสินที่อเมริกาในวันที่ 22 มี.ค. 2021 ซึ่งนอกจากข่าวนี้ จางเหิงยังโดนชาวเน็ตโจมตีเขาผ่านทางโซเชียลถึงข่าวลือที่ว่ากันว่า เขายืมเงินของเจิ้งส่วงไปก้อนใหญ่แล้วไม่ยอมคืนจนต้องหนีไปอยู่ที่อเมริกา เวลาผ่านไปได้ไม่นานนักจางเหิงก็ออกมาโพสต์ข้อความขนาดยาวผ่านเวยป๋อส่วนตัว พร้อมกับภาพของเขาที่กำลังอุ้มและจูงมือเด็กน้อย 2 คนอยู่

Zhang Heng -张恒 - จางเหิง
ใจความเนื้อหาหลักๆ คือ จางเหิงยอมรับว่าตัวเขาและครอบครัวย้ายไปอยู่ที่อเมริกาได้ปีหนึ่งแล้ว แต่ไม่ใช่เพราะข่าวลือที่หลายคนกล่าวหาว่า เขายืมเงินคนอื่นแล้วหนีหนี้ แต่เป็นเพราะเขาต้องปกป้อง 2 ชีวิตน้อยๆ อันใสซื่อบริสุทธิ์นี้ พร้อมกับชี้แจงว่าที่ต้องออกมาพูด เป็นเพราะต้องการปกป้องครอบครัวจากการโดนวิพากษ์วิจารณ์

Zhang Heng -张恒 - จางเหิง

หลังจากเห็นข้อความที่จางเหิงพูดถึงชีวิตน้อยๆ 2 ชีวิตก็ทำให้เกิดคำถามว่า 2 หนูน้อยนี้เป็นลูกของจางเหิงจริงหรือเปล่า ถ้าจริงเป็นลูกที่เกิดกับใคร ยังไม่ทันข้ามวันเจิ้งส่วงก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเวยป๋อส่วนตัว โดยชี้แจงสาเหตุที่ทำให้เรื่องทุกอย่างเลวร้ายลงเป็นเพราะจางเหิงนอกใจเธอ และในวันนี้เองที่มีภาพใบสูติบัตรของเด็กน้อย 2 คนนี้ โดยมีชื่อของจางเหิงและเจิ้งส่วงเป็นพ่อแม่ของเด็ก นอกจากนี้ยังมีคลิปเสียงที่ว่ากันว่าเป็นการพูดคุยกันของพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายที่ตกลงกันเรื่องการจัดการเด็ก ซึ่งในคลิปเสียงดังกล่าวนี้หลายฝ่ายเชื่อกันว่า ทางฝ่ายครอบครัวเจิ้งส่วงปฏิเสธที่จะมีเด็กสองคนนี้ โดยบอกให้จัดการทำแท้งหรือไม่ก็หาผู้มารับเลี้ยง

Zheng Shuang - 郑爽 เจิ้งส่วง-จางเหิง - Zheng Shuang - 郑爽- Zhang Heng -张恒

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยถึงประเด็นที่ว่า เจิ้งส่วงและจางเหิงจ้างอุ้มบุญหนูน้อยทั้ง 2 คนในสหรัฐฯ ซึ่งการอุ้มบุญถือเป็นเรื่องผิดกฎหมายในจีน ซึ่งหลังจากหลายๆ เหตุการณ์ที่แพร่สะพัดในโลกโซเชียลจีน ทำให้จางเหิงและเจิ้งส่วงถูกชาวเน็ตจีนพูดถึงอย่างหนัก โดยเฉพาะเจิ้ง่ส่วงซึ่งเป็นคนในวงการบันเทิงจีนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นการโดนแบรนด์แฟชั่นหรู Prada ยุติความสัมพันธ์ สถานีโทรทัศน์ปักกิ่ง (BTV) โพสต์ข้อความยกเลิกความร่วมมือที่มีกับเจิ้งส่วงทั้งหมด และจะไม่เผยแพร่ผลงานของเจิ้งส่วงอีกต่อไป ยิ่งไปกว่านั้นเจิ้งส่วงยังถูกคณะกรรมการของ Huading Awards ยกเลิกรางวัลที่เจิ้งส่วงเคยได้รับไปก่อนหน้านี้คืน โดยมี 2 รางวัลคือ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมสาขาซีรี่ย์จีนแนวสมัยใหม่ ครั้งที่ 19 และรางวัลดาราโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมมากที่สุด 10 อันดับ ครั้งที่ 13

Zheng Shuang - 郑爽เจิ้งส่วง-จางเหิง - Zheng Shuang - 郑爽- Zhang Heng -张恒 เจิ้งส่วง-จางเหิง - Zheng Shuang - 郑爽- Zhang Heng -张恒

เมื่อวันก่อนยังมีข่าวออกมาด้วยว่า เจิ้งส่วงเคยให้บริษัทรับจ้างอุ้มบุญเลี้ยงเด็กทั้งสองคนแทน อีกทั้งยังมีรายงานว่า เจิ้งส่วงกับจางเหิงค้างชำระค่าบริการอุ้มบุญอยู่ที่อเมริกากว่า 6.8 หมื่นดอลลาร์สหรัฐฯ จากยอดเงินที่ต้องจ่ายทั้งหมด 1.68 แสนดอลลาร์สหรัฐฯ งานนี้จึงมีทีท่าว่า เรื่องราวมหากาพย์ของอดีตคู่รักเจิ้งส่วงและจางเหิงจะไม่จบลงง่ายๆ ซะแล้ว 

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : wikipedia.org/tw.news.yahoo.com/weibo.com/南都娱乐周刊/orientaldaily.com

คลิปจาก : 芒果TV心动频道 Mango TV Fancy Love Channel/湖南卫视芒果TV官方频道 China HunanTV Official Channel

รูปจาก : ent.sina.com.cn/tw.news.yahoo.com/stars.udn.com/张恒KN/郑爽SZ/orientaldaily.com.my/北京电视台

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เซียวจ้าน-หยางจื่อ ซีรี่ย์ยังไม่ทันออนแอร์ก็นั่งแท่นคิงและควีน 2020!!

2 รายการเซอร์ไวเวิลจีนแบทเทิ้ล ดึง 4 เมนเทอร์ประชันความแซ่บ!!

ซูมอณูความหล่อเด็กฝึกชายจีนรายการ CHUANG 2021 ที่แม้แต่จ้าวเวยยังเชียร์!!

8 ลุคในซีรี่ย์จีนของหวังอี้ป๋อ พัฒนาการความหล่อที่ยิ่งโตยิ่งแซ่บ!

หวังอันอวี่ หนุ่มฮอตวัย 22 ปีที่ครบเครื่องทั้งงานแสดงและถ่ายแบบ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up