หนุ่มตี๋หล่อ

ขาว ตี๋ เกาหลี…ไม่ต้องบินไปถึงโซล เมืองไทยก็มีจร้า!

Alternative Textaccount_circle
event
หนุ่มตี๋หล่อ
หนุ่มตี๋หล่อ

                 ช่วงนี้เจ๊ต้องยอมรับเลยว่ากระแสซีรีส์เกาหลีกำลังมาอีกแล้ว!!! โดยเฉพาะผู้ชายเกาที่แสนจะหล่อ ตี๋ น่ากิน แอร๊ยยยย!!! แต่ถ้าจะให้ไปถึงเกาหลีเพื่อตามหาโอปป้าก็คงไม่ไหว เอาเป็นว่าประเทศไทยของเราก็มีเหมือนกันนะจ๊ะ หล่อ ใส ขาว ตี๋ ดี๊…ดี ถ้าไม่เชื่อ เดี๋ยวเจ๊พาไปดู…รับรองว่าละลายค่า!!!

 

เจเจ กฤษณภูมิ : หนุ่มคนนี้เค้าควรเป็นของเจ๊…อิอิ เพราะน้องเจเจนอกจากจะหน้าตี๋ มีความเกาหลีและคล้าย G-Dragon แห่งวง Big bang แล้ว ตอนนี้นางดังมากมายแทบฉุดไม่อยู่ หลังจากผ่านงานละครและภาพยนตร์มาพอสมควร แต่ที่ทำให้ดังเปรี้ยงเลยคงเป็นบทคู่เกย์ในไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์ ต้องยอมรับว่านางมีความน่ารัก ละมุน และแสดงได้ดี ไม่น่าล่ะถึงได้กลายมาเป็นขวัญใจทุกเพศทุกวัย ขนาดเจ๊เองยังหลงเลยอ่า…

หนุ่มตี๋หล่อ

หนุ่มตี๋หล่อ

 

มาร์ช จุฑาวุฒิ : สำหรับหนุ่มคนนี้ต้องยอมรับว่าฮอตตลอด ขนาดซีรีส์ที่โด่งดังอย่างฮอร์โมนจบไปนานแล้ว แต่งานก็เข้านางตลอด แถมหน้าตานางก็ยังเด็ก มีความใส ความตี๋ จะยิ้มจะพูดอะไรก็ดีงามไปหมด เลยทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่และสาวๆ ใจละลายไปกับรอยยิ้มของนาง แค่มีน้องมาร์ชอยู่ข้างๆ เจ๊ก็ไม่ต้องบินไปหาผู้ที่เกาแล้วล่ะค่า…อิอิ

หนุ่มตี๋หล่อ

หนุ่มตี๋หล่อ

 

                ต่อ ธนภพ : โอ้ยยยย!! สำหรับหนุ่มคนนี้เจ๊ก็มีความอยากได้ อยากกิน ผู้ชายอะไรขาว ใส ได้ขนาดนี้ สมัยตอนนางเล่นฮอร์โมนเจ๊เองก็มโนว่าตัวเองเป็นสไปรท์อยู่บ่อยๆ แอร๊ยยย!! เขิน 555+ แต่ถึงชีวิตจริงนางจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ตาม เจ๊ก็ไม่แคร์ค่ะ เพราะความเกาหลีของน้องต่อ ทำให้เจ๊และสาวๆ ทั้งประเทศหลงรักจนหมดใจแล้ว

หนุ่มตี๋หล่อ

หนุ่มตี๋หล่อ

 

               ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ : หนุ่มคนนี้หลายคนคงอาจยังไม่คุ้นหน้าคุ้นตากันซักเท่าไหร่ แต่นางก็เคยผ่านงานแสดงมาบ้างแล้วในมินิซีรีส์เรื่อง แก๊สโซฮัก รักเต็มถัง ของค่าย GDH บอกเลยว่านางเล่นได้ดี มีความหล่อ  แถมยังแซ่บเว่อร์ นอกจากนี้นางยังเคยโกอินเตอร์ไปเป็นนายแบบที่เกาหลีอีกด้วย เรียกได้ว่าหล่อ เก่ง ครบอ่ะ!!! เหมาะมากที่จะมาเป็นเนื้อคู่เจ๊..อิอิ

หนุ่มตี๋หล่อ

หนุ่มตี๋หล่อ

 

               เจมส์ มาร์ : มาถึงคนสุดท้ายที่ฮอตสุดไรสุดอย่างหนุ่มเจมส์ ที่ผ่านงานละครมาพอสมควร จนล่าสุดหลังละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ จบลงไป ก็ทำให้สาวๆ ร้องหาอยากมีแฟนแบบหนุ่มเจมส์กันทั่วทั้งประเทศ แถมรูปร่างหน้าตาก็ยังมีความตี๋อินเตอร์ มีความเกาหลีเบาๆ ยิ้มแต่ละครั้ง เจ๊แทบทนไม่ไหวอยากจะเข้าไปกอด 555+

หนุ่มตี๋หล่อ

หนุ่มตี๋หล่อ

 

 

ภาพจาก Instagram : jaylerr , torthanapob , marchuthavuth , jamesma_club , ice_2n

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up