ซิกแพ็คแทคยอน

เนื้อเน้นๆ กับ 10 ภาพเปลือยอก “แทคยอน” พระเอก Let’s Fight Ghost

Alternative Textaccount_circle
event
ซิกแพ็คแทคยอน
ซิกแพ็คแทคยอน

             หัวข้อของเจ๊วันนี้อย่างที่บอกแหละค่ะ เนื้อเน้นๆ เต็มๆ มือ เอ้ย!! เต็มๆ ตา…อิอิ เพราะหลังจากซีรีส์ Lets Fight Ghost ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวิญญาณและการช่วยเหลือวิญญาณต่างๆ ให้ไปสู่สุขคติ นำแสดงโดยหนูคิมโซฮยอนและหนุ่มแทคยอน 2PM ของเจ๊ ได้ออกอากาศไปแค่ตอนแรกเรตติ้งก็ดีง๊าม…ดีงาม แถมซีรีส์เรื่องนี้ยังสนุก และฮามากๆ ทำให้หลายคนเริ่มติดใจ โดยเฉพาะเจ๊รู้สึกอยากเป็นผีขึ้นมาทันที เพราะมีความอยากใกล้ชิดพระเอก เอ่อ…คิดว่าเจ๊ลงทุนมากไปปะ!!

 

ในส่วนของซีรีส์นั้นก็ไปติดตามกันเอาเองนะคะว่าจะเป็นยังไงต่อไป…แต่ถ้าในส่วนเของหนุ่มแทคยอนนั้นขอให้เป็นหน้าที่คนสนิทอย่างเจ๊เองค่ะ ผู้ชายอะไรหุ่นดี หน้าดี เต้นเก่ง เรียนเก่ง แถมยังน่ากิน เอ้ย!!! น่ารักอีกด้วย สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ถึงแม้จะมีฉากในห้องน้ำ แต่ก็อดเห็นหุ่นสุดฟินของหนุ่มแทคยอนอยู่ดี …แหม ผู้กำกับนี่ไม่รู้งานเล้ยยยย …ไม่เป็นไรค่ะ แฟนๆ ซีรี่ส์ไม่ต้องเสียใจเพราะเจ๊มีรูปเด็ดๆที่บอกเลยว่า แซ่บเว่อร์!! ของหนุ่มแทคยอนมาฝาก จะดีงามแค่ไหนนั้น…ตามไปดูเลยค่ะ

 

ซิกแพ็คแทคยอน
เจ๊เห็นแล้วไม่รู้จะดื่มอะไรก่อนดีเลยค่ะ ><

 

ซิกแพ็คแทคยอน
มาแค่ครึ่งตัว…เจ๊ก็ละลายแล้วค่ะแบบนี้

 

ซิกแพ็คแทคยอน
หืมม!!! งานดี๊ดีนะคะเนี่ย!!!

 

ซิกแพ็คแทคยอน
เสื้อนี่ให้เจ๊ช่วยถอดมั้ยคะหนุ่มแทค

 

ซิกแพ็คแทคยอน
เห็นภาพนี้แล้ว…เจ๊ขอเป็นห่วงได้มั้ย แอร๊ยยยย!!

 

ซิกแพ็คแทคยอน
โอ้ยยย!!! เจ๊อยากได้

 

ซิกแพ็คแทคยอน
หันข้างไหน…เจ๊ก็รัก ><

 

ซิกแพ็คแทคยอน
อยู่บนเวทีจำเป็นต้องถอดขนาดนี้มั้ย…ฟิน!

 

ซิกแพ็คแทคยอน
เจ๊ว่าผู้ชายสุขภาพดี อะไรๆ ก็ดีไปหมดค่ะ ><

 

ซิกแพ็คแทคยอน
เห็นแล้วรู้สึกร้อน!! เจ๊ขอตัวไปซื้อน้ำก่อนนะ ><

 

 

ภาพจาก : entertain.teenee.com , onlyhumanalive.wordpress.com , pervingonkpop.tumblr.com , prostred.blogspot.com , phunukieuviet.com , reddit.com , topicstock.pantip.com , omonatheydidnt.livejournal.com , hunksunited.blogspot.com , korea.tlcthai.com

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up