3 นายแบบสุดฮอต โชว์ของดี ณ ไทยแลนด์

Alternative Textaccount_circle
event

                พอได้ยินคำว่าโชว์ของดี…หลายคนถึงกับรอไม่ไหว แหม! เจ๊ไม่ได้หมายถึงของดีของลับอะไรแบบนั้น แต่ของดีที่เจ๊หมายถึงเนี่ย คือหุ่นสุดฟิตแอนด์เฟิร์มของเหล่าบรรดานายแบบเมืองนอกซึ่งอายุยังไม่เยอะ พอให้เจ๊ได้เคี้ยวกรุบกริบ…อิอิ  ล่าสุดเจ๊แอบส่องตามไอจีเห็นนายแบบหลายคนแวะเวียนมาเที่ยวประเทศไทย แต่ละภาพเรียกได้ว่าโชว์หุ่นกันสุดพลัง เจ๊นี่แทบทนไม่ไหวกดเซฟรูปรัวๆ 555+ ไปดูกันดีกว่า…ว่านายแบบที่เจ๊พูดถึงนั้นเป็นใครกันบ้าง!!!

                 คนแรกเลยแล้วกันสำหรับหนุ่มแคนาเดียนสุดหล่อ Kaz …คนนี้เจ๊จอง!!! เพราะมีความหล่อและดูดีไปทั้งตัว 555+ ด้วยหน้าตาสไตล์เท่ๆ ตาก็สวย แถมหุ่นนี่แบบแซบเว่อร์!!! เจ๊เห็นนางมาภูเก็ต กระบี่ เกาะพีพี ถ้าถามเจ๊ว่าอากาศช่วงนั้นร้อนมั้ย เจ๊บอกได้เลยว่าอากาศที่ว่าร้อนเจอหุ่นของ Kaz เข้าไป ต้องยอมเลยแหละค่า

 

3 นายแบบสุดฮอต โชว์ของดี ณ ไทยแลนด์ Kaz
ต้องการให้เจ๊ไปช่วยทาครีมกันแดดมั้ยคะ…อิอิ

 

3 นายแบบสุดฮอต โชว์ของดี ณ ไทยแลนด์
เห็นแล้วเจ๊อยากจะเป็นเรือ….555+

 

มาต่อกันที่หนุ่มหน้าเก๋สไตล์ฝรั่งเศส Corentin Huard โอ้ยยย!! คนนี้มีความฮอตสูงมาก ด้วยรูปร่างหน้าตาที่เฉี่ยว คม เข้ม แถมรอยยิ้มที่แสนจะมีเสน่ห์ ทำให้เจ๊และสาวๆทั่วประเทศตกหลุมรักอย่างง่ายดาย ตอนนางมาไทย เจ๊ก็พอเข้าใจนะว่าอากาศบ้านเราค่อนข้างร้อน นางก็เลยถอดเสื้อโชว์หุ่นให้เห็นอยู่บ่อยๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่…ดี 5555+ ถ้าว่างๆ อยากมีไกด์พาเที่ยวติดต่อเจ๊ได้นะคะ ว่างเสมอสำหรับผู้ชาย…อิอิ

3 นายแบบสุดฮอต โชว์ของดี ณ ไทยแลนด์ Corentin Huard
ผู้ชายรักสัตว์ช่างเหมาะกับเจ๊….

 

3 นายแบบสุดฮอต โชว์ของดี ณ ไทยแลนด์ Corentin Huard
อื้อหืมม…วิวข้างหลังยังจำเป็นอยู่มั้ย!!!

 

คนสุดท้ายอาจจะไม่ล่ำเท่าคนที่ผ่านมาแต่เจ๊ว่าก็ถูกใจสาวๆ หลายคนเลยทีเดียวกับหนุ่ม Twan สุดทะเล้น ขี้เล่น แถมเป็นกันเอง ด้วยรูปร่างกำลังดีบวกกับหน้าตาที่มีเสน่ห์ทำให้เจ๊รู้สึกว่า…เค้าควรเป็นของเจ๊ 555+ แถมหนุ่ม Twan ยังทำ VLOG ไว้ให้สาวๆได้ติดตามเค้าอีกด้วยในยูทูป ล่าสุดที่มาประเทศไทยนางมากับ Kaz เพราะเป็นเพื่อนกัน ก็ยังโชว์ความฮอตด้วยการถอดเสื้อโชว์หุ่นให้เจ๊ได้ฟิน มาครั้งหน้าถ้าไม่มีคนช่วยพายเรือหรือถือกระเป๋า Twan โทร.หาเจ๊ได้ตลอด 24 ชม.นะคะ

3 นายแบบสุดฮอต โชว์ของดี ณ ไทยแลนด์ Twan
หูยยยย…เค้าต้องเป็นของเจ๊เท่านั้น!!!

 

3 นายแบบสุดฮอต โชว์ของดี ณ ไทยแลนด์ Twan
น้ำทะเลจืดไปเลยเมื่อเจอความแซบของพ่อหนุ่ม

 

ภาพจาก Instragram : kazvanderwaard , Twan , corentinhuard

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up