EXO, obsession, ชื่อสมาชิก, เอ็กโซ EXO คัมแบ็ค

สมฉายาKing of Kpop จากสื่อเกาหลีEXO คัมแบ็คสุดปังพร้อมคอนเซ็ปต์ลึกลับชวนแฟนๆขุดสกิลแกทเชื่อมโยง

Alternative Textaccount_circle
event
EXO, obsession, ชื่อสมาชิก, เอ็กโซ EXO คัมแบ็ค
EXO, obsession, ชื่อสมาชิก, เอ็กโซ EXO คัมแบ็ค

เตรียมพบกับการคัมแบ็กอย่างยิ่งใหญ่ของไอดอลหนุ่มผู้ได้รับการขนานนามจากสื่อเกาหลีว่าเป็น King of K-pop อย่างหนุ่มๆ EXO ซึ่ง EXO คัมแบ็ค ครั้งนี้มาในคอนเซ็ปต์สุดลึกลับที่ทำเอาเหล่าเอ็กโซแอล (แฟนคลับของเอ็กโซ) ต้องขุดสกิลการทำข้อสอบแกทเชื่อมโยงตอนมัธยมปลายมาใช้รัวๆ (ขออธิบายให้เข้าใจกันเล็กน้อย ว่าแกทเชื่อมโยงคืออะไร แกทเชื่อมโยงเป็นรูปแบบข้อสอบที่ให้ผู้ตอบเชื่อมโยงความเกี่ยวข้องของแต่ละประโยคในบทความผ่านการใช้สัญลักษณ์)​

EXO, obsession, ชื่อสมาชิก, เอ็กโซ EXO คัมแบ็ค

เมื่อเวลา 4 ทุ่มของวันที่ 7 พฤศจิกายน EXO ได้ปล่อยทีเซอร์ของเพลง obsession ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันซึ่งในอัลบั้มนี้ EXO คัมแบ็ค ด้วยสมาชิกจำนวน 6 คนซึ่งแม้ว่าสมาชิกอีก 2 คนอย่างซิ่วหมินและดีโอจะอยู่ในกรมส่วนหนุ่มเลย์ก็กำลังทำกิจกรรมในประเทศจีนแต่บอกเลยว่าความปังของหนุ่มๆ EXO ก็ยังเหมือนเดิมเพราะทันทีที่ปล่อยทีเซอร์เพลง obsession  ออกมาแฮชแท็กทั้งหมดที่เกี่ยวกับการคัมแบ็คของ EXO ในครั้งนี้นั้นพากันขึ้นเทรนด์ยกแผงทันทีที่ทีเซอร์ถูกปล่อยออกมาสมศักดิ์ศรี King of K-pop จริงๆค่ะ

หลังจากที่ทีเซอร์ของเพลง obsession ถูกปล่อยออกมาแฟนๆ ต่างพากันสงสัยถึงตัวตนของหนุ่มๆ ในเอ็กโซ ซึ่งแฟนๆ ก็ได้ออกมาวิเคราะห์เชื่อมโยงเรื่องราวในหลายๆ เอ็มวีที่ผ่านมา ซึ่งข้อสันนิษฐานที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุดก็คือ เหล่าสมาชิกที่เราเห็นอยู่ในปัจจุบันอาจจะเป็นร่างโคลนนิ่งของเหล่ามาชิกเอ็กโซก็เป็นได้!

EXO, obsession, ชื่อสมาชิก, เอ็กโซ EXO คัมแบ็ค

ไอดอลบอยแบนด์วง EXO เป็นกลุ่มไอดอลที่เกิดขึ้นมาโดยมีพลังพิเศษที่แตกต่างกัน โดยสมาชิกแต่ละคนมีพลังพิเศษตามธาตุดังนี้ ไค มีความสามารถในการเทเลพอร์ต เลย์ มีพลังในการเยียวยา ชานยอล มีพลังในการควบคุมไฟ แบคฮยอน มีพลังในการควบคุมแสงสว่าง ดีโอมีพลังธาตุดิน เซฮุนมีพลังในการควบคุมลม เฉินมีพลังสายฟ้า ซิ่วหมินมีพลังน้ำแข็ง และซูโฮมีพลังธาตุน้ำ ซึ่งหนุ่มๆ เอ็กโซก็ยึดพลังเหล่านั้นเป็นพลังประจำตัวตลอดมา ทำให้แฟนๆ ยิ่งสัมผัสได้ถึงความแฟนตาซีของคอนเซ็ปต์ต่างๆ ที่หนุ่มๆ EXO ใช้ในการคัมแบ็คแต่ละครั้ง

นอกจากคอนเซ็ปต์สุดแฟนตาซี อีกหนึ่งสิ่งที่แฟนๆ ให้ความสนใจเสมอก็คือ สัญลักษณ์ประจำวง EXO ซึ่งจะถูกออกแบบให้มีหน้าตาแตกต่างกันออกไปตามคอนเซ็ปต์ของแต่ละอัลบั้ม ซึ่งในอัลบั้มนี้ เป็นสัญลักษณ์รูปธง แฟนๆ คงต้องรอดูกันว่าธงนี้จะเกี่ยวข้ออย่างไรกับเอ็มวีที่จะปล่อยออกมา 

EXO, obsession, ชื่อสมาชิก, เอ็กโซ EXO คัมแบ็ค

ล่าสุดทางแอคเคานต์ทวิตเตอร์ @weareoneEXO ซึ่งเป็นแอคเคานต์ออฟฟิเชียลของวง EXO   ก็ได้เปิดเผยแอคเคานต์ใหม่ที่เกี่ยวข้องกับเอ็กโซออกมา งานนี้คงต้องมาลุ้นกันว่า เมื่อถึงวันที่ 27 พฤศจิกายน ทฤษฎีต่างๆ เกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ของเพลง obsession ที่แฟนๆ ได้พากันคาดเดาไว้จะออกมาเป็นแบบที่ทุกคนคิดหรือไม่ รอติดตามไปพร้อมๆ กันนะคะ

Text: Seasons

Photo: EXO

 

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่นี่

ระทึกใจไปกับการเดินทางของสองอาหลานแห่งปรมาจารย์ลัทธิมาร เวินหนิง ซือจุย ที่ไม่ขอเป็นอาหลานแล้ว! ใน The Living Dead

เร่อปาเยือนเกาหลี ประกาศศักดาในแฟชั่นโชว์ของ Louis Vuitton ชาวเน็ตจีนแห่ชมความสวย กล้องไหนก็รอด!

เฉินมั่น ช่างภาพสาวแดนมังกรที่ดังไกลระดับโลก เจ้าของผลงาน ภาพเซตใหม่ของเซียวจ้าน

ลิปสติกที่เซียวจ้านเลือก การันตีด้วยดีกรีกราฟฟิกดีไซเนอร์ ใครทาก็ปัง จะไม่ตำได้ยังไง!

เพื่อลูกพ่อทำได้! Jay Chou จัดคอนเสิร์ตรอบพิเศษแบบฟูลทีม ให้ลูกน้อยดูแบบไพรเวท

เดือดร้อนเพราะแฟนคลับ! เซียวจ้านและทีมงาน ออกโรงขอโทษผู้โดยสารหลังเป็นสาเหตุทำเครื่องบินดีเลย์

คุกคามหนักมาก แฟนคลับของเซียวจ้าน ตามถึงกองถ่ายจู่โจมจับมือ #saveเซียวจ้าน (มีคลิปเหตุการณ์)

ทำความรู้จัก ซันนี่ Rocket Girls สาวไทยคาแร็กเตอร์ชัด ที่ไปโด่งดังไกลถึงต่างแดน

ไมค์ พิรัชต์ นำทีมพิธีกรหนุ่มหล่อพาสาวๆ ไปฟินกับรายการ Lipstick Prince ซีซั่น 2 เวอร์ชั่นจีน

ซันนี่ เกวลิน นักร้องจีนสัญชาติไทยขอควงศิลปินจีนประกาศศักดาไกลถึงลอนดอน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up