So Ji Sub , โซจีซอบ , โซจีซบ

โซจีซอบ ถึงไทยแล้วนะ! พร้อมลุยแฟนมีตติ้ง ASIA TOUR ‘HELLO’ BANGKOK

Alternative Textaccount_circle
event
So Ji Sub , โซจีซอบ , โซจีซบ
So Ji Sub , โซจีซอบ , โซจีซบ

สิ้นสุดการรอคอยซะที เมื่อ 411 Entertainment ได้พาสามีสุดที่รักอีกหนึ่งคน โซจีซอบ เดินทางมาหา ซึ่งก็ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว พร้อมลุยเต็มที่สำหรับงานแฟนมีตติ้ง ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 แต่ก่อนจะได้ไปสนุกกันในงาน เฮียโซ ได้มาพบปะพูดคุยกับสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวอย่างเป็นกันเอง 

 

ผู้จัดยักษ์ใหญ่รู้ใจแฟนคลับอย่าง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จํากัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ของบิ๊กบอส กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ จับมือต้นสังกัด ฟิฟติ้วันเค (51K) ประเทศเกาหลีใต้ นําพาพระเอกหนุ่มซุปตาร์ระดับท็อปของวงการบันเทิงเกาหลี ที่แฟนหนังแฟนละครยกให้เป็นสมบัติของชาติ “โซจีซอบ” (SO JI SUB) เดินทางสู่ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อร่วมงานแฟนมีตติ้ง “โซจีซอบ เอเชีย ทัวร์ ‘เฮลโหล’ แบงคอก” (SO JI SUB ASIA TOUR ‘HELLO’ BANGKOK) วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 นี้ เวลา 18:00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 ถือเป็นการกลับมาพบปะแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งในรอบ 5 ปี (นับจากงานแฟนมีตติ้งเมื่อปี 2014)

 

“โซจีซอบ” (SO JI SUB หรือ So Jisub) คือพระเอกหนุ่มมากฝีมืออันดับต้นๆ ของเกาหลี ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทใด ก็สามารถเข้าถึงการแสดงได้อย่างดีเยี่ยม ในปี 2018 โซจีซอบ กลับมากระชากหัวใจแฟนๆ ด้วยผลงานอันหลากหลาย เริ่มจากภาพยนตร์เรื่อง “Be With You” หนังรักโรแมนติกของญี่ปุ่นที่ถูกนํามารีเมก และถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดซึ่งงครั้งใหม่ ซึ่งเขาได้โคจรมาประกบคู่กับนางเอกสาว “ซนเยจิน” (Son Yejin) อีกครั้งในรอบ 17 ปี หลังจากเคยร่วมงานกันในผลงานละครเรื่อง “Delicious Proposal” ที่ออกฉายในปี 2001 ทุกองค์ประกอบส่งผลให้ “Be With You” กลายเป็นหนังทําเงินขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีทันทีที่เข้าฉาย

ตามมาด้วยการคัมแบ็คจอแก้วในรอบ 3 ปีเต็ม ด้วยละครแนวสืบสวนสอบสวนปนคอมเมดี้เรื่อง “Terius Behind Me” ทางช่อง MBC งานนี้พระเอกหนุ่มตีบทสายลับสุดเท่ได้แตกกระจุย จนเรตติ้งพุ่งสูงถึง 6.8% ตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ แถมยังแรงต่อเนื่องจนเรตติ้งทะลุ 11.8% ทิ้งห่างละครช่องอื่นๆ ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันไปหลายช่วงตัว

ความสําเร็จนี้ ส่งให้เขาคว้ารางวัลแดซัง (Daesang – Grand Prize) ในงานประกาศรางวัล 2018 MBC Drama Awards ที่สถานีโทรทัศน์ช่อง MBC จัดขึ้นเมื่อปลายปีที่ผ่านมาด้วย

 

ในปี 2019 นี้ ซุปตาร์นัยน์ตาซึ้งหุ่นแซ่บน่าซบ มีแผนงานจัดเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งในชื่อ โซจีซอบ เอเชีย ทัวร์ ‘เฮลโหล’ (SO JI SUB ASIA TOUR ‘HELLO’) ที่เปรียบเหมือนการบุกไปกล่าวทักทายเหล่าแฟนคลับของเขาหลายๆ ประเทศ ซึ่งเริ่มต้นจัดการแสดงไปแล้วที่ไต้หวัน ต่อด้วยญี่ปุ่น และแน่นอนว่าไม่มีทางตกหล่นเมืองไทยไปได้!

โดยพระเอกหนุ่มระดับท็อปของวงการบันเทิงเกาหลีได้เดินทางมาถึงประเทศไทยล่วงหน้า เพื่อร่วมงานแถลงข่าว “โซจีซอบ เอเชีย ทัวร์ ‘เฮลโหล’ แบงคอก” (SO JI SUB ASIA TOUR ‘HELLO’ BANGKOK) โดย โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดขึ้น ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก ท่ามกลางความสนใจของเหล่าสื่อมวลชนอย่างคับคั่ง

งานนี้นอกจากจะเผยถึงความรู้สึกที่มีต่อเมืองไทย รวมไปถึงแนวคิด และแง่มุมต่างๆ เกี่ยวกับการทํางานในวงการบันเทิงแล้ว นักแสดงคนดังก็ไม่ลืมเชิญชวนแฟนคลับชาวไทยทุกคนให้มาร่วมงานเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งที่กําลังจะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (2 มี.ค.) โดยถัดจากประเทศไทยแล้ว เขามีคิวเดินสายจัดกิจกรรมเดียวกันนี้ อีกหลายประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย (9 มี.ค.), ฮ่องกง (10 มี.ค.) และฟิลิปปินส์ (16 มี.ค.)

เมื่อกลับมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ซบทั้งที่ เหล่าศรีภรรยาชาวไทยต้องไปเช็กชื่อกันให้ครบ! พบกันในงาน “โซจีซอบ เอเชีย ทัวร์ ‘เฮลโหล’ แบงคอก” (SO JI SUB ASIA TOUR HHELLO’ BANGKOK) วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 เวลา 18:00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5

** ยังพอมีบัตรให้จับจองที่จุดจําหน่าย ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือระบบออนไลน์ ทาง www.thaiticketmajor.com และบริเวณหน้างานเฉพาะวันแสดง บัตรราคา 2,800 / 3,800 และ 4,800 บาท ** ติดตามรายละเอียดเพิÉมเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิ เชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม @411ent https://instagram.com/411ent

อ่านบทสัมภาษณ์ของโซจีซอบ ได้ในหน้าถัดไป

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up