BEAKER

we2 X BEAKER สตรีทแฟชั่นสไตล์จองอิลวู

Alternative Textaccount_circle
event
BEAKER
BEAKER

BEAKER

นอกจากจะรับบทหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ที่มีครบทั้งชาติตระกูล หน้าตา และฐานะในซีรีส์ “Flower Boy Ramen Shop” จนสาวๆ เคลิ้มฝันถึงไปตามๆ กันแล้ว มาวันนี้ ชีวิตจริงของหนุ่มจองอิลวูยังมีอาชีพเป็นดีไซเนอร์ ออกแบบเสื้อเท่ๆ ของตัวเองอีกต่างหาก

หลังจากที่ก่อตั้งแบรนด์ we2 ของตัวเองไปเมื่อปีก่อน ตอนนี้ จองอิลวูก็จับมือกับ BEAKER แบรนด์เสื้อผ้าร่วมสมัยสัญชาติเกาหลี ออกคอลเล็กชั่น Fall/Winter มารับฤดูหนาวแล้ว คอลเล็กชันนี้ประกอบไปด้วยเสื้อสเว็ตเชิ้ตและกระเป๋าผ้าเนื้อแคนวาสที่ให้ลุคสบายๆ ใส่ได้ง่ายๆ ในทุกวัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Memorable 20’s เฉลิมฉลองช่วงเวลาสนุกสนานวัยทีน และฝันถึงวันข้างหน้าอย่างมุ่งมั่น

จองอิลวูสื่อถึงแฟชั่นในแบบที่เขาชอบออกมาผ่านลายเส้นกราฟิกแบบการ์ตูนๆ ที่เขาลงมือวาดเอง และข้อความน่ารักๆ ในโทนสีขาวสบายตาที่สกรีนลงบนผ้าสีพื้นแบบเรียบๆ เพื่อคอยให้กำลังใจ และบวกความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ อย่าง I Heard Your Voice และ I’m Pretty และก็เป็นที่แน่นอนอยู่แล้วว่าจองอิลวู ต้องเผยหน้าหล่อใสของเขาด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายแบบโปรโมตคอลเล็กชั่นนี้เอง โดยจองอิลวูมาในมาดเขินนิดๆ แต่ก็ดูเป็นกันเอง ขณะสวมสเว็ตเตอร์ WHITE EYE ลายดวงตาในแก้วทรงบีกเกอร์ ไอเท็มเด่นของคอลเล็กชั่นซึ่งเล่นกับชื่อแบรนด์ BEAKER ได้อย่างน่าสนใจ

แฟนคลับตามไปอุดหนุนผลงานจากใจของจองอิลวูกันได้ที่ www.beakerstore.com

Text: tape/ Photo: Getty Images

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up