ทุกก้าวยิ่งใหญ่ขึ้นเสมอ… แจ็คสัน หวัง GOT7 คนจีนคนแรกที่คว้ารางวัล American Teen Choice Awards

Alternative Textaccount_circle
event

เรียกได้ว่าโกอินเตอร์ไปไกลมากขึ้นทุกทีสำหรับไอดอลคุณภาพคนนี้ แจ็คสัน หวัง GOT7 ไม่ว่าจะในฐานะศิลปินเดี่ยวหรือในฐานะไอดอลกลุ่ม เห็นได้ชัดว่าเขาตั้งใจทำงานและเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด เขาได้คว้ารางวัล American Teen Choice Awards 2018 ในสาขา Choice Next Big Thing ซึ่งถือว่าเป็นคนจีนคนแรกที่ได้รับรางวัลจากเวทีนี้

 

แจ็คสัน หวัง GOT7 คว้ารางวัล American Teen Choice Awards 2018

 

รางวัล American Teen Choice Awards 2018 จัดขึ้นโดย FOX ของสหรัฐอเมริกา มีการโหวตโดยวัยรุ่นทั่วโลก และผลประกาศออกมาว่า แจ็คสันได้รับรางวัล Choice Next Big Thing (คล้ายๆ กับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ที่จะได้รับความนิยมอย่างมากในอนาคต) ส่วนอีกกลุ่มเค-ป๊อปที่ได้รับรางวัลจากเวทีนี้คือวง BTS ที่ได้รับรางวัล Choice Fandom (กลุ่มแฟนคลับยอดเยี่ยม)

แจ็คสัน หวัง GOT7

 

ซึ่งหลังจากประกาศผล แจ็คสันก็ได้โพสต์ทั้ง Weibo และอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความขอบคุณยาวเหยียด (ในอินสตาแกรมมีถึง 3 ภาษา) ใจความว่า

“ผมไม่รู้จะพูดอะไรเลยครับ ยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันเกิดขึ้น พวกคุณทำให้มันเกิดขึ้นครับ ต้องขอแสดงความยินดีกับพวกคุณ เพราะพวกคุณแท้ๆ Teen Choice Award : Next Big Thing เป็นรางวัลของพวกคุณครับ

“ไม่ว่าจะในฐานะนักร้องหรือผู้สร้างความบันเทิง ผมมีความสุขมากที่มีพวกคุณ คนที่รู้จักผมดีที่สุดในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวผมนะครับ

“ผมไม่เคยรู้สึกโดดเดี่ยวเลย เพราะพวกเราเป็นทีมเดียวกัน มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน เรียนรู้ช่วงเวลาแย่ๆ ด้วยกัน อย่าให้พลังงานด้านลบมามีผลต่อชีวิตคุณ ไม่มีอะไรมีผลต่อชีวิตคุณได้จนกว่า ‘คุณ’ นั่นแหละจะให้ความสำคัญกับมัน มีอะไรที่ต้องทำตั้งเยอะ หนทางอีกยาวไกล และแค่เรื่องของพวกเราก็ยุ่งมากพอแล้ว ดังนั้นโฟกัสแค่พวกเราดีกว่าครับ

“สำหรับตัวผมเอง ผมจะทำงานหนักเสมอเพื่อที่จะมีงานเพลงที่ดีขึ้น การแสดงที่ดีขึ้น และสิ่งที่สำคัญที่สุด ผมจะเป็น แจ็คสัน หวัง ที่ดีขึ้น

“#TeenChiceAwards #NextBigThing #มีความสุขมาก #ขอบคุณทุกคนครับ #รัก #ทีมหวัง #แจ็คสันหวัง #แจ็คสัน #หวังเจียเอ่อร์ #2018”

แจ็คสัน หวัง GOT7

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แจ็คสันได้รับรางวัลในฐานะศิลปินเดี่ยว แต่เป็นครั้งแรกที่เขาได้รับรางวัลในระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา ก่อนหน้านี้แจ็คสันเคยได้เป็นศิลปินเอเชียเพียงคนเดียวที่ติดอันดับ American itunes Hip Hop Chart นอกจากนี้ยังเป็นศิลปินเอเชียเพียงคนเดียวที่ได้ไปอยู่ในเว็บ World Star Hip Hop ในช่วงที่ออกซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา และล่าสุดเพลง Fendiman ที่แจ็คสันได้แต่งให้กับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Fendi ก็ได้พุ่งทะยานสู่อันดับ 1 ในชาร์ต itunes ของสหรัฐอเมริกาเช่นกัน

และแน่นอนว่าแจ็คสันจะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ เขาเคยให้สัมภาษณ์กับรายการหนึ่งว่า “ผมไม่ต้องการพักครับ ทุกครั้งที่ผมพักนานๆ ผมจะรู้สึกเหมือนหายใจไม่ออก ในเวลาที่เรากำลังพัก อาจมีอีกหลายคนแซงหน้าเราไปแล้ว ผมไม่สามารถหยุดอยู่กับที่ได้ ผมต้องพัฒนาตัวเองต่อไป” (แต่พักบ้างก็ดีนะพ่อคุณ)

แจ็คสัน หวัง GOT7

 

ทั้งหมดนี้เป็นเครื่องการันตีความมุ่งมั่น ความตั้งใจที่จะเดินในเส้นทางศิลปินของแจ็คสัน GOT7 ได้เป็นอย่างดี เชื่อว่า ไม่ว่าจะในฐานะวง GOT7 หรือในฐานะแจ็คสัน หวัง เส้นทางของเขาน่าจะยังไปต่อได้อีกไกล และสว่างไสวมากขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน

 

ข้อมูลและภาพจาก Weibo : TeamWang嘉尔工作室 / Instagram : @jacksonwang852g7 / Twitter : @TeenChoiceFOX

TEXT : Pink Sapphire

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แจ็คสัน GOT7 จากเด็กหนุ่มที่วิ่งตามฝัน สู่เส้นทางระดับอินเตอร์

งานพรีเซนเตอร์ของแจ็คสัน GOT7 ในจีน คลื่นลูกใหม่ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้

รู้จัก 4 ดาราจีนหล่อ พี่ชายในรายการ Let Go of My Baby งานดี อบอุ่น ละมุนทุกคน

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up