สุดฯ แยกพัฒนาการ ต่อ ธนภพ เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม งานนาฏราช 2018

Alternative Textaccount_circle
event

ต่อ ธนภพ ปลื้ม คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมมาครอง

ก่อนอื่นสุดฯ ยืนปรบมือรัวๆ ให้กับหนุ่มต่อ ธนภพ สำหรับความสำเร็จที่สามารถคว้ารางวัลสาขานำชายยอดเยี่ยมใน งานนาฏราช 2018 มาครอง รวมถึงนักแสดงท่านอื่นๆ ที่ได้รับรางวัลในงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน หวังว่าในปีต่อไปจะมีสื่อดีๆ แบบนี้ออกสู่สายตาชาวไทยให้ได้ชมกันอีกนะจ๊ะ

 

ธนภพ ลีรัตนขจร หรือในชื่อที่เรารู้จักกันดีว่า ต่อ ฮอร์โมน ที่ได้มาจากผลงานการแสดงในซีรี่ย์วัยรุ่นน้ำดี ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น จากค่าย GTH ซีรี่ย์ที่ทำให้ชื่อของต่อดังเปรี้ยงตั้งแต่ตอนแรกที่เริ่มออนแอร์ แบบที่เรียกได้ว่าคนดังข้ามคืน โดยตัวละครไผ่ ที่หนุ่มต่อรับบทแสดงถูกพูดถึงอย่างมากและเป็นที่กรี๊ดกร๊าดของสาวๆ ด้วยความเท่ ดิบ เถื่อน แต่ก็ยังมีมุมน่ารักๆ ชวนฟิน จนเกิดเป็นวลีเด็ดพร้อมกับท่าปากจู๊น่ารักๆ ที่ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ใจละลายกันเลยทีเดียว

 

เส้นทางในสายการแสดงของหนุ่มคนนี้เริ่มจากการเล่นมิวสิควิดีโอเพลง ถึงเวลาฟัง ของนักร้องสาวสุดเท่ดา เอ็นโดรฟิน และมิวสิควิดีโอเพลง Secret Love ของโก้ Mr. Saxman โดยทั้งสอง MV หนุ่มต่อได้รับบทบาทเป็นเด็กหนุ่มวัยเรียนที่ดูเหมาะกับหนุ่มต่อสุดๆ ก่อนที่จะมารับบทบาทเป็นหนุ่มแว่นวัยทำงานในมิวสิควิดีโอเพลง My MAMA ของ Thaitanium เพลงฟังสบายๆ ที่มีความหมายเกี่ยวกับแม่ ซึj’ในเพลงนี้จะได้เห็นหนุ่มต่อแต่งตัวเป็นฮิปฮอปกางกางเอวต่ำ รับรองว่าเท่มาก นอกจากลุคที่เปลี่ยนไปแล้ว ต่อยังสามารถสื่อความรู้สึกของลูกชายได้ออกมาน่ารักและชวนอินจนเสียน้ำตาในเวลาเดียว

 

หลังจากนั้นงานซีรี่ย์ก็เข้ามาหาต่อรัวๆ เริ่มจาก Club Friday The Series ซีซั่น 1 ตอนครั้งหนึ่งในความทรงจำ…ทำไปได้ยังไง ซีรี่ย์เรื่องนี้เธอเป็นการประเดิมงานการแสดงเต็มตัวครั้งแรกของหนุ่มต่อ ก่อนที่จะมารับบทเป็นไผ่ ประกบคู่กับนักแสดงสาวคู่ขวัญโด่งดังอย่าง เก้า สุภัสสรา แจ้งเกิด #ไผ่สไปรท์ เป็นคู่จิ้นใหม่ของวงการ ในซีรี่ย์วัยรุ่นชื่อดังแห่งยุค ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ทั้ง 3 ซีซั่น ถึงในซีซั่นที่ 3 หนุ่มต่อจะออกมาผ่านกล้องเพียงไม่นานแต่ทำเอาสาวๆ ก็หวีดกันเต็มไทม์ไลน์ในโลกโซเชียล

นอกจากบทไผ่จะได้รับความนิยมแล้ว ในปีนั้นทรงผมสกินเฮดของหนุ่มไผ่ในซีรี่ย์เรื่องนี้ก็เป็นที่นิยมมากเช่นกัน เรียกได้ว่าวัยรุ่นชายคนไหนที่ไม่รู้จักมรงผมไผ่ฮอร์โมนนั้นเชยสุดๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up