ย้อนอดีต บอยแบนด์ไทย เพลงไหนร้องได้…เราคือเพื่อนกัน

Alternative Textaccount_circle
event

ส่องวันวาน บอยแบนด์ไทย สุดฮ็อต เพลงฮิต

ย้อนวัยให้หัวใจกระชุ่มกระชวยเหมือน 14 อีกครั้ง ด้วยเพลงเพระาๆ จากเหล่า บอยแบนด์ไทย ที่สุดฯ ขนมาฝากกันในวันนี้ ใครจำเพลงไหนได้ มาร้องตามเต้นตามกันโลด!

 

Nice 2 Meet U

อดีตวงบอยแบนด์สุดฮ็อตจากค่าย RS จนเรียกได้ว่าในสมัยนั้นถ้าใครไม่รู้จักนี่เฉยสุดๆ ถึงแม้ว่าปัจจุบันสมาชิกในวงจะแยกย้ายกันไปทำงานในสายอื่นๆ อย่างหนุ่มเชน ธนา ที่หันไปเอาดีทางด้านธุรกิจส่วนตัวจนรุ่ง หรือหนุ่มข้าวโอ๊ต รุจิกร ล่าสุดไปแว่บอยู่ในรายการ The Masterchef Thailand ซึ่งหนุ่มข้าวโอ๊ตเปลี่ยนลุคไปเยอะจนแทบจำไม่ได้ ทำเอาเหล่าแฟนคลับวง Nice 2 Meet U ฮือฮากันเลยทีเดียว ส่วนหนุ่มปั้นจั่น ปรมะ ที่ยังคงมุ่งมั่นเดินสายในวงการบันเทิงต่อในฐานะนักแสดงก็กำลังรุ่งขึ้นแท่นเป็นพระเอกแถวหน้าในบ้านเรา จากบทบาท ขุนเรือง ในละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ถึงจะเป็นพระรองแต่ก็ครองใจสาวๆ ไปทั่วบ้านทั่วเมือง

วง Nice 2 Meet U มีเพลงมากมายที่ติดหูติดตาทั้งทำนองและท่าเต้น แบบที่ว่าเปิดฟังในปัจจุบันก็ยังสามารถร้องคลอได้แน่นอนอย่างเพลง ใจเกเร Love การันตี มีฟอร์ม และคนดื้อดึง ใครคิดถึงหนุ่มๆ วงนี้ก็ลองเปิดฟังกันได้นะจ๊ะ ย้อนวัยกันหน่อย

 

B.O.Y

วงบอยแบนด์สัญชาติไทยที่รุ่นใกล้เคียงกันกับวงก่อนหน้า เรียกได้ว่าเป็นวงคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อในสมัยนั้นอย่าง B.O.Y ที่ย่อมาจาก Blood Of Youth  ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน เต็งหนึ่ง คณิศ เจมส์ กิจเกษม เลโอ โซสเซย์ และเม้าส์ ณัฐชา ปัจจุบัน 3 สมาชิกในวงอย่าง เจมส์ เลโอ และเม้าส์ยังคงทำงานในวงการบันเทิงและยังได้เห็นหน้าคร่าตากันตลอด โดยผันตัวมาเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มีชื่อเสียง แต่ที่แปลกแหวกแนวไปเลยอย่างเต็งหนึ่งที่ในช่วงแรกยังคงรับงานละครและงานพิธีกรที่เข้ามาอย่างล้นหลาม แต่อยู่ๆ เขาก็หันมาสนใจในเรื่องการทำขนมและตัดสินใจออกจากวงการบันเทิงไปเรียนทางด้านนี้อย่างจริงจัง ทำให้ปัจุบันหนุ่มเต็งหนึ่งได้ผันตัวไปเป็นเชฟตามที่เขาใฝ่ฝัน

และเพลงที่สุดฯ อยากมาแนะนำสำหรับสาวก B.O.Y ให้คลายความคิดถึงหนุ่มๆ ต้องเพลง First Love First Hurt เพลงเปิดตัวหนุ่มๆ ทั้ง 4 คน และยังเป็นเพลงสุดฮิตในยุคนั้น ที่สำคัญยังได้ชิน ชินวุฒมาร่วมฟีทเจอริ่งในท่อนแร็ปเท่ๆ อีกด้วย

บอยแบนด์ไทย

 

C-Quint

RS ถือเป็นค่ายที่รวบรวมเหล่าบอยแบนด์แถวหน้าของเมืองไทยจริงๆ อย่างวงนี้ก็เช่นกัน C-Quint เปิดตัวครั้งแรกในปี 2008 ถ้าพูดชื่อไปในยุคนั้นใครที่ไม่รู้จักถือว่าเฉยมาก-ก-ก เพราะทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา และเนื้อหาของเพลง รวมถึงท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาทั้ง 5 คน ได้แก่ ฟลุค จิระ เบสท์ นัฐพล แบงค์ วีระชัย พิชญ์ กาไชย และโยชิ นิมิต ทำให้วง C-Quint เข้ามาอยู่ในใจสาวไทยกันทั่วบ้านทั่วเมือง โดยมีเพลงฮ็อตฮิตหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น หน้าไม่อาย อย่า PLAY GIRL และทดเวลาบาดเจ็บ ปัจจุบันพวกเขาได้ผันตัวไปเป้นทั้งนักแสดง พิธีกร โปรดิวเซอร์ และทำธุรกิจส่วนตัว

 

ยังมีวงอื่นๆ อีกนะกดหน้า 2 เลยจ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up