น่าไปโดนมาก! 5 ร้านอาหารของศิลปินเกาหลี #พ่อค้าแซ่บ

Alternative Textaccount_circle
event

5 ร้านไอดอลเกาหลี อาหารอร่อย เจ้าของหล่อ!

วันนี้เรามาแอบส่องพ่อค้าสุดแซ่บที่มีดีกรีเป็นถึงศิลปินเกาหลีกันดีกว่า กับ 5 ร้านไอดอลเกาหลี ถ้าอยากรู้ว่าพ่อค้า เอ๊ย! เมนูอาหารจะน่ากินแค่ไหน ห้ามพลาดนะจ๊ะ ^^

 

The Street Cafe Bistro (더스트릿) – 2 PM

แฟนคลับมักจะเรียกที่นี่ว่า 2PM Cafe โดยคาเฟ่แห่งนี้เรียกได้ว่าเป็นอู่ข้าวอู่น้ำของศิลปินในค่าย JYP Entertainment เลยก็ว่าได้ เพราะเหล่าศิลปินชอบแวะเวียนไปที่ร้านนี้อยู่เรื่อยๆ แฟนคลับอย่างเราๆ ถ้าได้ไปที่คาเฟ่แห่งนี้ก็มีโอกาสเจอเหล่าไอดอลค่อนข้างสูง ซึ่งเจ้าของร้านก็ไม่ใช้ใครที่ไหน คือ หนุ่มๆ วง 2 PM นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีพัคจินยอง ประธานกรรมการค่าย JYP เป็นหุ้นส่วน  คาเฟ่แห่งนี้เปิดให้บริการตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2014 มีเมนูอาหารเครื่องดื่มมากมายทั้งสไตล์เกาหลีและสไตล์ยุโรป

 

 

Untitled 2017G-Dragon

อีกหนึ่งคาเฟ่สุดหรูที่ตั้งอยู่บนเกาะเชจู เพียงแค่มองจากตกแต่งร้านก็พอจะเดาออกว่าเจ้าของที่นี่ ต้องไม่ใช่คนธรรมดาแน่ๆ เพราะคาเฟ่แห่งนี้ถูกตกแต่งให้ดูหรูหราและมีสไตล์สุดๆ การตกแต่งภายในโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ทั้งดอกไม้ประดับขนาดยักษ์ ผลงานศิลปะ และอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งคาเฟ่แห่งนี้ยังขายสินค้าลิมิเต็ดของทางคาเฟ่ ไม่ว่าจะเป็น แก้ว เข็มกลัด และกระบอกน้ำ เรียกได้ว่าถ้าบรรดาแฟนคลับหนุ่มจีดรากอนได้มาเยือนร้านนี้แล้วละก็ มีเรื่องได้กระเป๋าตังค์สั่นแน่นอนจ้า

Yeolbong Chicken Restaurant – Se7en

มาถึงร้านอาหารเอาใจคนชอบกินเผ็ดกับเมนูไก่เผ็ดของหนุ่ม Se7en เป็นร้านของไอดอลที่เปิดมานานและยังขายดีแบบเทน้ำเทท่าจนขยายสาขาไปหลายประเทศ ทั้งแฟนคลับทั้งศิลปินมากหน้าหลายตาต่างแวะเวียนมาลองความอร่อยกันอย่างต่อเนื่อง ถ้าจะเห็นบ่อยๆ ก็คงเป็นศิลปินจากค่าย YG Entertainment ที่แวะไปกินกันบ่อยมากๆ เรียกได้ว่าเป็นร้านประจำของศิลปินค่ายนี้เลยก็ได้

 

ท้องเริ่มร้องกันหรือยัง มีร้านอื่นอีกนะ คลิ๊กหน้า 2 เลย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up