ทนดูไม่ไหว! 5 อปป้าแต่งหญิง สุดสะพรึง #ถึงฮาแต่ก็รักนะ

Alternative Textaccount_circle
event

กำพระแน่น! 5 อปป้าแต่งหญิง ได้ฮาสุดๆ

จากที่เคยจัดอันดับ อปป้าแต่งหญิง แล้วสวยเป๊ะจนผู้หญิงแท้ๆ ยังอายมาแล้ว วันนี้สุดฯ เลยขอนำเสนอเหล่าอปป้าที่แต่งหญิงแล้วสะพรึงสุด ฮาสุดมาฝากกัน รับรองว่ามีขำน้ำตาเล็ดแน่นอน อิอิ

 

แจ็คสัน GOT7

แร็ปเปอร์เจ้าเสน่ห์จากวงบอยแบนด์ชื่อดัง GOT7 อันที่จริงแล้วแจ็คสันมีเค้าโครงใบหน้าที่สวยจนสามารถแต่งเป็นผู้หญิงได้สบายๆ แต่ด้วยความล่ำและกล้ามสุดสะพรึงทำให้เวลาแต่งหญิงแล้วฮาสุดๆ บวกกับความซนของเจ้าตัวที่มักจะโอเวอร์แอ็คติ้งเล่นใหญ่อยู่ตลอด ทำให้เหล่าอากาเซได้ฮากันจนน้ำตาเล็ดทุกครั้งที่หนุ่มแจ็คสันแต่งเป็นสาวน้อย อย่างในรายการ National Idol Singing Contest ที่มีแจ็คสันและแบมแบม GOT7 ร่วมแสดงบนเวทีในเพลง Who’s Your Mama เจ้าตัวลงทุนแต่งหญิงโชว์ความฮาตั้งแต่ต้นเพลงยันจบเพลงจนกลายเป็นที่ประทับใจของผู้ชม

 

ชเวซีวอน Super Junior

ถ้าคิดว่าหนุ่มคนแรกของเราสะพรึงแล้ว เตรียมใจพบกับความสะพรึงขั้นกว่าจากหนุ่มซีวอน วง Super Junior ได้เลย กับแฟชั่นนางเงือกน้อยในตำนาน ในงานคอนเสิร์ตที่หนุ่มๆ Super Junior มาในธีมชุดเจ้าหญิงดิสนี่ย์ โดยซีวอนจัดเต็มมาในชุดเงือกน้อยแอเรียลที่ฮาที่สุดในโลก สุดฯ เชื่อว่าภาพเซ็ตนี้ของหนุ่มซีวอนจะติดตาแฟนคลับไปอีกนาน แต่ไม่ได้มีแค่หนุ่มซีวอนเท่านั้นที่แต่งหญิงแล้วพัง เพราะสมาชิกในวงคนอื่นๆ ก็ฮาไม่แพ้กัน จนเหล่าแฟนคลับต่างพากันเซฟรูปไว้แซวกันรัวๆ …คนอะไร๊! ใส่สูทหล่อ ดูดี ไฮโซสุดๆ แต่พอแต่งเป็นผู้หญิงก็เอิ่ม… (ละไว้ในฐานที่เข้าใจ อิอิ)

 

ยังมีความสะพรึงรออยู่อีกเพียบที่หน้า 2 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up