เปิดประวัติ ซึงรี BIGBANG จากศิลปินในค่ายสู่ CEO ของ YGX

Alternative Textaccount_circle
event

เปิดเส้นทางหนุ่ม ซึงรี BIGBANG จากมักเน่สู่ CEO ของ YGX

วันนี้สุดฯ จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเด็กหนุ่มที่ครั้งหนึ่งเคยวิ่งตามความฝันสู่การเป็นศิลปินที่คนทั้งโลกรู้จัก และล่าสุดกับบทบาท CEO สุดหล่อของ YGX ซึ่งก็คือหนุ่ม ซึงรี BIGBANG นั่นเอง กว่าจะโด่งดังขนาดนี้เขาต้องผ่านอะไรมาบ้าง จะสุข เศร้าแค่ไหน ตามมาดูกันเลย

 

ลี ซึงฮยอน หรือที่รู้จักกันในนามซึงรี มักเน่สุดฮาจากวง BIGBANG ปัจจุบันอายุ 27 ปี เด็กหนุ่มจากควังจูที่มีความมุ่งมั่นในเส้นทางสายดนตรีอย่างเต็มเปี่ยม เริ่มต้นด้วยการเป็นหัวหน้าวง “II Hwa” ที่มีชื่อเสียงในเรื่องการเต้น อีกทั้งยังเคยเข้าร่วมในรายการ Battle Shinhwa รายการวาไรตี้ที่ค้นหาชินฮวาวงบอยแบนด์แห่งยุครุ่นที่ 2 ที่นอกจากหนุ่มซึงรียังมีสาวหมวยเล็ก ซนกาอิน แห่ง Brown Eyed Girls ที่ร่วมการแข่งขันด้วย แต่ซึงรีถูกคัดออกไปใน Episode ที่ 13 โดยกรรมการให้เหตุผลว่าการร้องเพลงยังไม่โอเค

ซึงรี BIGBANG

 

การพ่ายแพ้ในครั้งนั้น ไม่ได้ทำให้หนุ่มซึงรีล้มเลิกความฝันไปได้และยังคงฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงหาช่องทางเพื่อที่จะได้แสดงความสามารถของตน จนไปสะดุดตาป๋ายาง ฮยอนซอก ประธานค่าย YG Entertainment เข้าจึงได้รับตัวเข้ามาฝึกหัดในสังกัด ป๋ายางเคยเล่าไว้ในรายการหนึ่งว่า “ซึงรีอายุยังน้อย และยังไม่เคยได้รับการฝึก เชื่อว่าถ้าได้รับการฝึกฝนจะต้องทำได้ดี ความสามารถที่โดดเด่นของซึงรีอยู่ที่การเต้นและการออกแบบท่าเต้น ” 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up