30+ ยังแซ่บ! 5 ดาราชายเกาหลี ยิ่งแก่ยิ่งฟิน #แซ่บจริงอะไรจริง

Alternative Textaccount_circle
event

5 ดาราชายเกาหลี ถึงจะ 30+ แล้ว แต่แซ่บมาก!

ใครว่าจะมีแต่เด็กหนุ่มหน้าใหม่ในซีรี่ย์เกาหลีเท่านั้น ที่จะทำให้สาวๆ บ้านเราฟินจิกหมอนได้ เพราะวันนี้สุดฯ จะขอเทใจไปทางหนุ่มๆ มีอายุกันบ้างกับ 5 ดาราชายเกาหลี รุ่นใหญ่ที่ไม่ว่าจะเล่นเรื่องอะไรคนดูก็อิน แล้วสาวๆ จะได้รู้ว่าหนุ่มๆ 30+ น่ากิน เอ๊ย! น่ารักขนาดไหนจ้า

 

ฮยอนบิน

เริ่มกันที่พระเอกหนุ่มลักยิ้มชวนฝันของสาวๆ หลายคนอย่างฮยอนบิน ถึงแม้ว่าปีนี้อายุอานามจะปาไป 35 ปีแล้ว แต่ไม่ว่าจะรับเล่นซีรี่ย์ หรือภาพยนตร์เรื่องไหน ก็ดังเปรี้ยงปร้าง ทำให้ผู้ชมอินไปซะทุกเรื่อง โดยหนุ่มฮยอนบินเริ่มเป็นที่รู้จักในบ้านเราจากซีรี่ย์เกาหลีในตำนาน Secret Garden ปาฏิหาริย์รัก สลับร่าง ประกบคู่กับนางเอกสาว ฮา จีวอน  หลังซีรี่ย์เรื่องนี้ออกฉายเพียงไม่กี่ตอนชื่อของทั้งสองนักแสดงก็เป็นที่รู้จักในวงกว้างทั้งในเกาหลี และต่างประเทศ ที่สำคัญตอนนี้หนุ่มฮยอนบินยังโสดอยู่นะจ๊ะ หลังจากที่เมื่อต้นปีที่แล้วได้เลิกรากับนางเอกสาวรุ่นน้องคังโซราไป ไม่ได้แล้วขอตั๋วบินไปเกาหลีด่วน! สุดฯ จะไปดามใจสามีมโนคนนี้ให้เอง

 

จางฮยอก

หนุ่มใหญ่มาดเข้มที่ทำเอาสาวๆ ใจละลายมานักต่อนักอย่างจางฮยอก สำหรับหนุ่มคนนี้คงใช้คำว่า 30+ ไม่ได้แล้ว เพราะปีนี้อายุของเขาแตะเลข 4 ไปเรียบร้อย แต่ตัวเลขก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลยเพราะทั้งหุ่นที่เฟิร์มสุดๆ และหน้าตาที่หล่อเข้มจนใครๆ พากันตกหลุมรักก็สามารถทำให้สาวๆ กรี๊ดได้อยู่ตลอด และยังครองตำแหน่งสามีมโนของสาวๆ ได้อยู่เสมอ โดยล่าสุดจางฮยอกได้ร่วมรับบทนำในซีรี่ย์เรื่อง Wok of Love รับบทเป็นนักเลงทรงอำนาจ ที่เข้ามาพัวพันกับธุรกิจร้านอาหารชื่อดังในเกาหลี สาวๆ คนไหนที่คิดถึงหนุ่มจางฮยอกก็สามารถติดตามกันได้นะจ๊ะ ได้ข่าวว่าใกล้จะจบแล้วด้วยนะ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up