Adidas Yeezy 500 Blush

รองเท้า Adidas Yeezy 500 Blush คู่โปรดคู่ใหม่ชมพู่ อารยา ใส่กับอะไรดีนะ

Alternative Textaccount_circle
event
Adidas Yeezy 500 Blush
Adidas Yeezy 500 Blush

ไอเดียจับ สนีกเกอร์ Adidas Yeezy 500 Blush มาแต่งให้ดูแฟชั่นแบบสาวชมพู่ อารยา

สนีกเกอร์ Adidas Yeezy 500 Blush  อินแค่ไหน ลองดูได้จากหลากลุคสุดแซ่บของสาวชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ใส่ไปลั้นลาถึงญี่ปุ่น สังเกตดีๆจะเห็นว่าทุกลุคเธอเลือกใส่ รองเท้าสนีกเกอร์ Adidas Originals รุ่นที่ทำร่วมกับ Kanye West คู่นี้ มองเผินๆแม้รองเท้ากีฬารุ่นนี้จะมาในโทนสีขาวอ่อนๆจางๆ แต่ก็มีกิมมิคไม่ธรรมดา ด้วยดีเทลตาข่ายบนตัวรองเท้า สลับกับดีเทลหนังกลับ และหนังนูบัค นอกจากนี้ยังมีเอกลักษณ์ตรงพื้นรองเท้าและส้นหนาๆ (Bulky Sole) ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในหมู่แฟชั่นนิสต้าสายสตรีททั้งหลาย (เทรนด์นี้เขาเรียกกันว่า Ugly Sneakers หรือ Daddy Sneakers สนีกเกอร์แบบนี้จะมีพื้น กับส้นรองเท้าที่ออกจะเทอะทะ ใหญ่โตอยู่สักหน่อย แต่ก็มีข้อดีคือ โดดเด่นเตะตา และมาพร้อมเทคโนโลยีรองรับฝ่าเท้าเวลาเคลื่อนไหว ดีต่อสุขภาพเท้านะเออ)

Adidas Yeezy 500 Blush Adidas Yeezy 500 Blush

Adidas Yeezy 500 Blush
สนีกเกอร์ Adidas รุ่น Yeezy 500 Blush (8,200.-)
Adidas Yeezy 500 Blush
บริเวณส่วนบนลิ้นรองเท้าสนีกเกอร์ Adidas ตรงบริเวณรูร้อยเชือกรองเท้า สามารถเรืองแสงได้ ส่วน midsole เป็นยางที่ห่อหุ้มโดยรอบเพื่อช่วยในด้านการซัพพอร์ตและป้องกันรอยขีดข่วน แถมตัวสนีกเกอร์ Adidas รุ่นนี้ยังมีเทคโนโลยี adiPRENE+Cushioning คุณสมบัติยืดหยุ่นสูง ช่วยรับแรงกระแทกด้วย ดีไปอีก

 

5 ลุคแฟชั่นกับ สนีกเกอร์ Adidas Yeezy500Blush

01.Athleisure Tracksuit Style

สไตล์ที่ผสมผสานลุคสปอร์ต (Athlete) กับความลำลอง (Leisure) เรามักจะเห็นลุคนี้ตามสนามบินเวลายานแม่ทั้งหลายเดินทาง และแน่นอนว่าขุ่นแม่ชมก็เช่นกัน  เธอใส่รองเท้ากีฬา Adidas Yeezy500Blush กับชุดกีฬาแบบเข้าคู่ เสื้อแขนยาว และกางเกงโทนสีเดียวกัน (ดึงขากางเกงขึ้นนิดๆ แบบตั้งใจโชว์โลโก้ถุงเท้า Adidas) ก่อนเพิ่มแว่นตาทรง Cateye เก๋ๆ ลงไป เพื่อไม่ได้ดูสปอร์ตเกินเหตุ แถมสาวชมพู่ยังตั้งใจเลือกกรอบแว่นสีเดียวกันกับชุด เป็นการคุมโทนสีแบบ Monochrome ชิคๆไปอี๊ก

Adidas Yeezy 500 Blush

02.Mix-up Utility Style

ส่วนตัวชอบและเชียร์ลุคนี้ที่สุด อารยาเลือกสร้างลุคผสมผสานตามสไตล์ของเธอเอง ด้วยเสื้อนอกสไตล์มินิมอลคัตติ้งเนี้ยบแบบไฮแฟชั่น มิกซ์กับกางเกงขายาวลายพรางซึ่งบ่งบอกความเป็นสตรีท ลุยๆ แล้วตบท้ายด้วยสนีกเกอร์ Adidas รุ่นล่าสุดนี้ ได้อย่างลงตัว ท่อนบนสวยแกลม ตัดกับท่อนล่างสวยแซ่บ ตบท้ายด้วยสนีกเกอร์สวยอินเทรนด์ จบนะคะ

Adidas Yeezy 500 Blush

03.Ladylike Style

รองเท้า adidas ก็ใส่กับกระโปรงบานฟูฟ่องสไตล์เจ้าหญิงได้นะ แถมดูสวยเก๋แปลกตาสไตล์ Contrast ดีเสียด้วย ใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศลองดูลุคนี้ของสาวชมได้  เธอเน้นกระโปรงสีฟ้าพาสเทลพองๆ แมทช์กับแว่นกันแดดสีฟ้าอ่อนสไตล์เรโทร (คู่เดียวกับที่ใส่ขึ้นเครื่อง) เสริมด้วยกระเป๋าสายสะพายข้างลายตารางขาวดำเติมความกราฟฟิคเบาๆให้ลุค

Adidas Yeezy 500 Blush

04.Sock up Style

ใครกลัวว่ารองเท้าสนีกเกอร์ Adidas รุ่นใหม่นี้ จะยังดูไม่โดดเด่นเตะตาพอ ลองไอเดียการเติมถุงเท้าแฟชั่นลงไปในลุคได้ เป็นการเพิ่มสีสันให้การแต่งตัวดูสนุกสนานมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ดี สุดฯ แนะนำว่าถ้าท่อนล่างใส่รองเท้ากีฬากับถุงเท้าสูงแบบสปอร์ตจ๋าขนาดนี้ ท่อนบนขอให้แต่งตัวในสไตล์ตรงกันข้าม เป็นชุดเดรสสวยๆหรือเสื้อนอกคัตติ้งเนี๊ยบๆไปเลย ถึงจะดูแฟชั่น ไม่เหมือนไปเตะบอล ดูขุ่นแม่เป็นตัวอย่างจ้ะ

Adidas Yeezy 500 Blush

05.Layering Style

หนึ่งในข้อดีของรองเท้าสีเรียบๆ แบบรองเท้า adidas รุ่นนี้คือ เข้าได้ง่ายกับหลายๆลุค โดยเฉพาะลุคที่มีเลเยอร์ปังๆหลายชิ้น อย่างลุคนี้ของดาราสาว ซึ่งมีจุดเด่นเป็นเสื้อนอกตัวยาวลายป๊อปๆ กับกางเกงยีนขายาวชายรุ่ย งานนี้ต้องการแอกเซสซอรีส์แบบน้อยสีมาช่วยเบรค และรองเท้าสนีกเกอร์ Adidas คู่สวยก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี รวมถึงกระเป๋า และแว่นกันแดด (คู่ใจคู่เดิม) ด้วยเช่นกัน

Adidas Yeezy 500 Blush

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Text: Mmm

Photo:http://www.adidas.com/YEEZY

www.facebook.com/adidasTH

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

5 สไตล์ แว่นกันแดด ชมพู่ อารยา แม่ว่าแซ่บ จัดด่วน

ไอเดีย กระเป๋าพลาสติกใส รับซัมเมอร์ ทรงใหม่ สไตล์มัน แบบสาวชมพู่

รองเท้ากีฬา มินิมอล ดีไซน์น้อยๆ แต่ดูดีมากมาย

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up