ตามติดชีวิต เอสเธอร์ สาวขาลุยกับกระเป๋าคู่ใจ ไปกันได้ทุกที่ แมตช์ได้ทุกสไตล์

Alternative Textaccount_circle
event

มีผลงานให้เห็นทางหน้าจอตลอดไม่เคยขาด ล่าสุดกับบทบาทใน “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ก็แสดงออกมาน่ารักเสียจนหลายคนหลงเสน่ห์ของ “กอหญ้า” ในเรื่องไปตามๆ กัน แต่ในชีวิตจริงนางเอกสาวสวยอย่าง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ไม่ได้มีแค่งานแสดงเพียงด้านเดียว ยังมีกิจกรรมอีกหลากหลายที่เธอให้ความสำคัญ สมกับเป็นผู้หญิงขาลุยที่ไม่เคยปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยสูญเปล่าเลย

 

เอสเธอร์
เอสเธอร์กับกระเป๋ารุ่น LONGCHAMP 3D ระหว่างนั่งจิบกาแฟที่คาเฟ่ในสันสบายๆ

วันว่างที่ไม่เคยว่างของ เอสเธอร์

“ปกติหากมีเวลาว่างจริงๆ เอสเธอร์มักจะไปดูหนังและออกกำลังกาย แต่ด้วยความที่เพิ่งเปิดร้านกาแฟ K+E Café ร่วมกับพี่เคน (เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ) ได้ไม่นาน จึงทุ่มเทเวลาไปกับการทำร้านเสียส่วนใหญ่ อย่างทุกวันนี้ถ่ายละครประมาณ 3 วันต่อสัปดาห์ ที่เหลืออีก 4 วัน ถ้าไม่ติดภารกิจอะไรก็จะเข้าไปที่ร้าน ไปซื้อของ สั่งของ เช็กสต็อกเองทุกอย่าง เพราะเราเพิ่งเปิดร้านใหม่ การไปดูแลด้วยตัวเองจึงรู้สึกสบายใจมากกว่า อีกอย่างเอสเธอร์ไม่เคยทำธุรกิจมาก่อน ร้านนี้นับเป็นธุรกิจแรก ซึ่งเป็นร้านกาแฟที่มีรายละเอียดยิบย่อยเยอะมาก ทั้งเรื่องสูตรเครื่องดื่ม การเลือกใช้ของต่างๆ พนักงาน ลูกค้า ฯลฯ จึงต้องลงมือทำด้วยตัวเองและค่อยๆ เรียนรู้ไปด้วยกันค่ะ”

 

กระเป๋าโท้ทรุ่น LONGCHAMP Shop-It จะสะพายไปช็อปปิ้งหรือทำงาน ก็เหมาะ เพราะใบใหญ่กำลังดี ใส่ของได้จุใจ

 

ทะมัดทะแมง สไตล์ของสาวขาลุย

“สำหรับเอสเธอร์จริงๆ แล้วสามารแต่งตัวได้ทุกแนวค่ะ ถ้าเป็นวันธรรมดา สบายๆ ไม่มีธุระสำคัญที่ไหน ก็จะเป็นเสื้อยืด กางเกงยีนส์ที่ทะมัดทะแมง สามารถลุยได้ทุกที่ ยิ่งเวลาเข้าร้านยิ่งต้องแต่งตัวให้ทะมัดทะแมงมากๆ เน้นเลยว่าต้องเป็นกางเกงกับเสื้อยืดที่สะดวกและคล่องตัว เพราะเราเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยระมัดระวังเท่าไร ถ้าสวมกางเกงกับเสื้อยืดไปทำงานที่ค่อนข้างวุ่นวายแบบนี้ก็จะช่วยโพรเท็คตัวเองได้ระดับหนึ่งค่ะ แต่หากวันไหนต้องออกงานจะดูตามธีมงานว่ากำหนดให้เป็นแบบไหน ต้องเป็นเดรสหรือเปล่า เราก็จะแต่งตามธีมเพื่อให้เกียรติกับงานนั้นๆ”

 

แบบเรียบโก้ สวยคลาสสิก ของ LONGCHAMP 3D จะแต่งตัวสไตล์ไหนก็แมตช์ได้ทุกสถานการณ์

 

LONGCHAMP กระเป๋าคู่ใจ ใช้ได้ทุกโอกาส

“เรื่องกระเป๋าส่วนใหญ่แล้วเอสเธอร์จะเลือกแบบเรียบง่าย แต่ดูดีเข้าได้กับทุกสไตล์ ดังนั้นเวลาจะซื้อกระเป๋าแต่ละใบจึงพิจารณาก่อนเลยว่าเข้ากับชุดแบบไหนและใช้ได้กับสถานการณ์ไหนบ้าง คือเน้นการใช้งานมากกว่าความสวย เพราะอยากซื้อใบเดียวแล้วใช้ได้คุ้ม อย่างใบนี้ (Shop-It) ตอบโจทย์สุดๆ ค่ะ เอสเธอร์ชอบที่ดีไซน์เรียบง่ายแต่ดูดีมีราคา สีสันก็ไม่ฉูดฉาด อย่างสีชมพูก็เป็นชมพูพาสเทลที่มีเอกลักษณ์ แถมกราฟฟิกที่แต่งบนตัวกระเป๋าก็สวย แล้วยังมีตั้งแต่ไซส์เล็กที่เลือกใช้ได้ทั้งแบบสะพายและกระเป๋าถือ ไปจนถึงใบใหญ่ใส่ของได้เยอะ วันไหนที่ต้องลุยๆ หน่อยก็สะพายใบเล็กให้คล่องตัว ส่วนเวลาไปทำงานก็เลือกใบใหญ่ขึ้นมาหน่อย เอาไว้ใส่บทละครและของใช้จำเป็นในแต่ละวัน

 

เอสเธอร์กับ LONGCHAMP Shop-It ทรงโท้ทใบใหญ่ (ขวา) จุของได้เยอะ ไปไหนก็สบาย ส่วนใบเล็ก (ซ้าย) สะพายได้คล่องตัว ทำอะไรก็สะดวก

 

“อีกรุ่นที่ชอบคือ LONGCHAMP 3D ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเอสเธอร์มาก เพราะนอกจากจะนุ่ม เบา และทรงสวยแล้ว ยังเป็นกระเป๋าโท้ทที่เหมาะกับทุกโอกาส ใช้ได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น เพราะมีฟังชั่นให้ใช้งานได้หลายรูปแบบ จะถือสวยๆ แบบหูหิ้วก็ได้ หรือคล้องสายสะพายแล้วใช้เป็นกระเป๋าสะพายข้างก็เก๋ไปอีกแบบ สาวๆ ที่มีไลฟสไตล์หลากหลายแบบอย่างเอสเธอร์ใช้แล้วคุ้มแน่นอนค่ะ”

 

เอสเธอร์ดูคอมพรีตลุคสวยด้วย Mademoiselle LONGCHAMP กระเป๋าครอสบอดี้ดีไซน์สวยหรู

 

พบกับกระเป๋า LONGCHAMP 3D และ LONGCHAMP Shop-It ทั้ง 5 สาขา

– แฟลกชิพสโตร์ สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G ตึกเฮลิกซ์ โทร. 02-003-6166
– สยามพารากอน ชั้น 1 โทร. 02-610-9973
– เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 โทร. 02-255-9408
– เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 โทร. 02-937-1578
– และล่าสุด เซ็นทรัล บางนา ชั้น 1 โทร. 02-361-1075

และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/longchamp.th

ขอบคุณสถานที่ถ่ายทำ The EmQuartier

 


 

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง :

กระเป๋าสาน แฟชั่น สไตล์หรู ดูดี! #ซัมเมอร์ต้องมี

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up