รองเท้า Gucci

รองเท้าเปิดส้น ดีไซน์ใหม่ เหยียบส้นได้ไม่เสียทรง

Alternative Textaccount_circle
event
รองเท้า Gucci
รองเท้า Gucci

รองเท้า Gucci นำเทรนด์รองเท้าเปิดส้น ดีไซน์ใหม่ เหยียบส้นได้ไม่เสียทรง

เรียกว่าเป็นการรวมร่างความฮิต ระหว่างรองเท้าส้นแบน แบบเปิดด้านหลัง ที่เรียกว่า Slip-on Mule  กับรองเท้าหนังสไตล์ผู้ชายทรง Slip-on Loafers กลายเป็นรองเท้าแฟชั่นสไตล์ใหม่ล่าสุด ที่ให้ทั้งความสบาย แถมยังดูสวยเนี้ยบ แฝงความเรียบเท่อยู่ โดยแบรนด์ดังที่ครองใจแฟชั่นนิสต้าอยู่ ณ ตอนนี้ ก็มีหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า Gucci , Roger Vivier ,  Tod’s , Saint Laurent ฯลฯ

รองเท้า Gucci
ตัวอย่างรองเท้าทรง Mule จากแบรนด์ Hermes รุ่น Rivoli Mule
รองเท้า Gucci
รูปทรงรองเท้าสไตล์ Mule แบบคลาสสิค ส่วนหลังเท้าจะเปิดโล่งแบบนี้

 

ล่าสุด ตอนนี้มีกิมมิคใหม่คือ  ‘Folded Up Back’ หมายถึงบริเวณส้นรองเท้า ที่ตั้งใจออกแบบเป็นแผ่นหนัง สามารถปรับพับขึ้น-ลงได้ ทีนี้เวลาจะสวมรองเท้าแบบเหยียบส้นในวันลำลอง หรือจะดันส่วนแผ่นหนังขึ้นมา เพื่อปรับลุคให้กลายเป็นรองเท้าหนังหุ้มส้นสุดเรียบร้อย ก็ทำได้โดยไม่มีรอยพับจากการเหยียบให้เสียทรง

รองเท้า Gucci

รองเท้า Gucci
จากภาพ ลองเปรียบเทียบระหว่างรองเท้าคู่สีน้ำเงิน คือรองเท้ารูปทรง Loafer แบบคลาสสิค ส่วนรองเท้าคู่สีเหลือง คือรองเท้าสไตล์ใหม่ล่าสุด Slip-on Mule

 

01.Tod’s

ต่อยอดจากรองเท้าหนังทรงคลาสสิค รุ่น Gommino รองเท้าหนังพร้อมปุ่มยางที่พื้น อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์  มาเป็นรองเท้าเปิดส้นแบบเข้าเทรนด์ แล้วเติมโลโก้เหล็กกับพู่ขนาดใหญ่เข้าไปที่หน้าเท้า

รองเท้า Gucci

 

02.Gucci

ไม่มีคำว่าธรรมดาเสียละ สำหรับรองเท้าแฟชั่นแบรนด์ Gucci ที่เพิ่มลูกเล่นตกแต่งจี้รูปผึ้งสไตล์วินเทจ พร้อมดีเทลประดับมุกลงไปอีก ใครชอบไอเท็มคลาสสิคต้องจัดไปสักคู่

รองเท้า Gucci รองเท้า Gucci

 

03.Roger Vivier

มาในรุ่นชื่อ The Bib’Viv กับรองเท้าแฟชั่นรับช่วงซัมเมอร์ รูปทรงคล้ายรองเท้าลำลองหัวแหลมที่นิยมในหมู่ชาวตะวันออก แต่ไม่ลืมเพิ่มความหรูหรา สไตล์ตะวันตกด้วย หัวเข็มขัดคริสตัลซิกเนเจอร์ของตัวแบรนด์ เหมาะสำหรับสาวแกลมที่อยากชิลล์

รองเท้า Gucci รองเท้า Gucci

 

04.Loewe

โดดเด่นเน้นงานฝีมือ กับรองเท้าแฟชั่นวัสดุหนังกลับ ผสมผ้าแคนวาสทอลายสวยๆ แบบนี้ ยิ่งใส่กับหมวกสานละก็นะ เข้ากับช่วงซัมเมอร์ดี๊ดี

รองเท้า Gucci

 

05.Saint Laurent

สาวสไตล์มินิมอล ต้องเป็นรองเท้าหนังสีดำ จากแบรนด์นี้ ที่ดีไซน์เน้นความเรียบ แต่โก้ ขอบอกเลยว่า ยิ่งเรียบนี่แหละ ช่างยิ่งต้องมีฝีมือ เพื่อจะเก็บทรงรองเท้า และรายละเอียดชนิดไม่มีหลุด ไม่เก๋าจริงทำไม่ได้นะ พูดเลย

รองเท้า Gucci

 

06.Chloe

ปิดท้ายกับด้วยแบรนด์ Chloe กับรองเท้าขาวๆคลีนๆ สไตล์ Preppy เล็กๆ เพราะแอบเสริมดีเทลผูกริบบิ้นหนังบริเวณหน้าเท้า ช่วยให้ตัวรองเท้าดูน่ารักขึ้นเป็นกอง

รองเท้า Gucci

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Text: Mmm

Photo: http://www.hermes.com

, http://www.gucci.com

 

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แฟชั่น รองเท้าลำลอง ส้นปอแบบอัพเกรด! ซัมเมอร์นี้ #ของมันต้องมี

รองเท้าหุ้มข้อ รองเท้าบู๊ทสไตล์ลุยๆ ก็แฟชั่นได้นะ

รองเท้าแฟชั่น สวยมั่นใจ สไตล์ แอน ทองประสม

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up