แฟชั่นเด็ก

แฟชั่นเด็ก แบรนด์ดัง แต่งให้ปังไม่แพ้ลูกแฝดขุ่นแม่ชม #วีถีแม่ลูกอ่อน

Alternative Textaccount_circle
event
แฟชั่นเด็ก
แฟชั่นเด็ก

แอบส่อง แฟชั่นเด็ก แบรนด์ดังของ สายฟ้า-พายุ ลูกแฝดขุ่นแม่ชม อารยา เอ ฮาร์เกต ที่แซ่บไม่แพ้ผู้ใหญ่เลยจริงๆ #ส่องไปอมยิ้มไป #วิถีแม่ลูกอ่อน

มันก็จะแซ่บไม่แพ้แฟชั่นของผู้ใหญ่เลยละ สำหรับ แฟชั่นเด็ก ยุคนี้ ใครไม่เก็ต แต่สุดฯเชื่อว่าสายแฟ(ชั่น)แม่ลูกอ่อนอย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ต้องเก็ตแน่ๆ ก็คุณแม่แซ่บเวอร์เบอร์แรงขนาดนั้น การันตีได้เลยว่า แต่ละลุคของคุณลูกแฝด สายฟ้าและพายุ ก็ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน
ว่าแต่ส่องไอจีแม่ชม กรีดร้องกับความคิวท์ของสายฟ้าและพายุ แล้วก็อยากจะลุกมาจับลูกหลานเราแต่งตัวให้เป๊ะปังดั่งเซเลบริตี้บ้าง ณ จุดนี้มีแบรนด์ไหนน่าสนใจ ไปดูกัน
แฟชั่นเด็ก
สายฟ้า-พายุ ในชุดหมีแบบเข้าคู่
แฟชั่นเด็ก
ซัมเมอร์ต้องลายฮาวายครับ

แฟชั่นเด็ก แฟชั่นเด็ก

 

Karl Lagerfeld

แค่เห็นก็รู้ว่าเป็นงานดีไซน์ของKarl Lagerfeld สำหรับคู่สีขาว-ดำ เท่ๆ แทรกลายการ์ตูนตัวเขาและน้องแมว Choupette สุดที่รัก นี่ถ้าทริปหน้าถ้าคุณแม่ชมจะไปดูโชว์ Chanel และจับสายฟ้า-พายุ ใส่ชุดเด็กของแบรนด์นี้ ป๋าคาร์ลน่าจะยิ้มแก้มปริ

(Photo:Net-a-Porter TV)

แฟชั่นเด็ก แฟชั่นเด็ก

(ชุดซ้าย) เสื้อนอนจัมพ์สูท / (ชุดขวา) ชุดสกีที่มาพร้อมถุงมือและรองเท้า / (รูปล่าง) รองเท้าลายแมวตัวโปรด

 

 

Polo Ralph Lauren

วันไหนไปชิลกับคุณพ่อน็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ แนะนำเสื้อยืดโปโล ปักลายช่วงอกรูปม้าและนักโปโล แบนด์ Polo Ralph Lauren มีชุดจัมพ์สูท ทั้งแบบผ้าคอตตอนสีเรียบ (Cotton Polo Coverall) และแบบลายขวางแบบเสื้อกีฬา (Striped Cotton Rugby Coverall) ใส่กับรองเท้าเด็กน่ารักๆของแบรนด์นี้ด้วย โอ๊ย บอยๆแมนๆ น่ารักสุดๆ

แฟชั่นเด็ก

รองเท้าน่ารักมากๆ มีตั้งแต่แบบรองเท้าลำลองสไตล์ Slip-on สไตล์ Boat-shoes และแบบรองเท้ากีฬาเท่ๆ

 

Thom Browne

สำหรับเวลาอากาศเย็น เวลาไปต่างแดนกับคุณแม่ แนะนำเสื้อนิตถักสไตล์เท่ จากแบรนด์ Thom Browne เพื่อเพิ่มเนี้ยบเท่ สามารถเลือกแบบเสื้อนิตคาร์ดิแกน หรือ แบบเสื้อสเวตเตอร์นิต และแน่นอนก็ต้องมีแถบริบบิ้น แดง-ขาว-น้ำเงิน ซิกเนเจอร์เด่นของแบรนด์นี้ บ่งบอกความคูล

 

Ne-Net

สำหรับแบรนด์ญี่ปุ่น Ne-Net ที่มีคาแรคเตอร์รูปแมวสีดำน่ารักๆนี้ เขาก็มีสินค้าสำหรับเด็กด้วยนะ แอบชอบเสื้อกันหนาวขนๆสไตล์เสื้อ Cape แบบมีหมวกฮู้ดตัวนี้ กลับใส่ได้สองด้านด้วย

BAPE

อีกหนึ่งแบรนด์ญี่ปุ่นขวัญใจสายสตรีท BAPE (A Bathing Ape) มีไอเท็มเด่นอย่างเสื้อฮู้ดแบบมีซิป ลวดลายสนุกสนาน และรองเท้ากีฬาสีแสบเป็นที่นิยมมากของผู้ใหญ่ ก็นำมาออกแบบในกลุ่มสินค้าสำหรับเด็กด้วย ในไลน์ที่ใช้ชื่อว่า BABY MILO

 

Paul Smith

แบรนด์อังกฤษ ไอเดียสนุกๆอย่าง Paul Smith ก็ยังเน้นสีสันสดใส ลายน่ารักๆ ในไลน์สินค้าเด็ก และไม่ลืมนำรายละเอียดลายเส้นหลากสี Stripe มาใช้ แนะนำเสื้อยืดลายสวยเห็นแล้วอารมณ์ดีเหล่านี้ ที่ตั้งใจเพิ่มดีเทลกระดุมแป๊กข้างคอเสื้อสำหรับสวมใส่ให้เบบี๋ได้สะดวกขึ้น

แฟชั่นเด็ก

(รูปบน) Paul Smith ดีไซนเนอร์ /(รูปล่าง) สินค้าของผู้หญิง กระเป๋าเงินลายทางหลากสี ‘Stripe’

 

Gucci

แบรนด์กระแสแรงอย่าง Gucci ก็มีเสื้อผ้า และแอกเซสซอรีส์ ลวดลายเจ๋งๆ ตามเทรนด์ถอดแบบมาจากเสื้อผ้าของผู้ใหญ่เป๊ะๆ ใส่เป็นธีม ทีมครอบครัวแฟชั่นคุณพ่อ คุณแม่ และคุณลูกๆได้ครบคนเลย

 

 

Balenciaga

ปิดท้ายด้วยเสื้อผ้าเด็ก เวอร์ชั่นโตที่ขึ้นมาหน่อย กับแบรนด์ดัง Balenciaga ที่เกาะกระแสเสื้อกีฬาแฟชั่น เสื้อนอกและกางเกงวอร์มในแบบเข้าเซ็ต ( แบบเดียวกันที่แม่ชมชอบใส่นั่นแหละ )

แฟชั่นเด็ก

แฟชั่นเด็ก  

แฟชั่นเด็ก

 

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Text: Mmm

Photo: www.ssense.com/en-th/editorial/fashion/thinking-big-balenciaga-kids-take-over-ssense ,https://www.farfetch.com/th/shopping/kids/thom-browne-kids/items.aspx, https://kidsontherunway.com/category/karl-lagerfeld, www.paulsmith.com, www.BAPE.com,

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

สายฟ้า-พายุ ฉายแววแฟชั่นนิสต้า แต่งเต็มตามรอยแม่ชมเป๊ะ

แว่นตา 3 สไตล์ เสริมความเป็นสตาร์ แบบ 3 ดาราสาว

ชุดกีฬา Adidas ใหม่ Adicolor มันก็จะสีสดหน่อย ๆ

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up