Ray ban รุ่นฮิต

Ray ban รุ่นฮิต แว่นกันแดด ทรงดีเด็ด ของซีซั่นนี้

Alternative Textaccount_circle
event
Ray ban รุ่นฮิต
Ray ban รุ่นฮิต

Ray ban รุ่นฮิต แว่นกันแดด ทรงดีเด็ด ของซีซั่นนี้

แว่นกันแดด Ray ban นับเป็นหนึ่งในยี่ห้อฮิต ที่ไม่ว่าจะดาราไทย หรือดาราต่างประเทศ ก็ต่างเลือกใช้กัน เพราะความคลาสสิค ในสไตล์ยูนิเซ็กซ์ แบบใส่ได้ทั้งหญิง-ชาย โดยมีทรงเด่นๆ ระดับตำนานมากมาย จนเป็นที่มาของแคมเปญ “ICONS REINVENTED” ในปีนี้ ซึ่งเป็นการตอกย้ำความฮิต และเฉลิมฉลองกรอบแว่นกันแดดที่ได้รับความนิยมมากสุดของแบรนด์ สุดฯ จึงขอถือโอกาสไปอัพเดท Ray ban รุ่นฮิต กันหน่อยว่า มีแบบแว่นกันแดดทรงไหน รุ่นอะไรบ้าง ( จะได้ไม่เรียกชื่อทรงสลับกัน หรือ ซื้อผิดไง )

 

Ray ban รุ่นฮิต

ภาพแคมเปญแว่นกันแดด Ray ban สวยๆจากฝีมือของศิลปินชื่อ Dewey Saunders

 

01.Wayfarer

แว่นตาทรงคลาสสิคที่สุดของ Ray ban นับตั้งแต่รูปทรงนี้เปิดตัวในปี ค.ศ. 1952 ได้รับความนิยมมากในกลุ่มนักแสดง นักดนตรี และแฟชั่นนิสต้าระดับอินเตอร์ ปรากฎในภาพยนตร์ดังมากมาย อาทิเรื่อง Rebel Without A Cause เรื่อง Risky Business หรือ เรื่อง The Blues Brothers เป็นต้น คนดังระดับอินเตอร์ก็ชอบใส่กันตั้งแต่ Marilyn Monroe จนถึง Taylor Swift

Ray ban รุ่นฮิต
Ray-Ban Wayfarer Folding (RB4105) แบบพับเก็บได้

 

02.Clubmaster

รูปทรงแว่นถูกปรับให้ดูโปรงขึ้น เน้นแนวกรอบคิ้วเด่นๆ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากช่วงยุค 50 มีเสน่ห์ของความวินเทจแต่ขณะเดียวกันก็ร่วมสมัยมากๆ สุดฯ แนะนำแว่นกันแดดทรงนี้ ในโทนสีดำ หรือ ลายกระ แต่สำหรับคนชอบความโมเดิร์นขึ้น อาจจะลองแบบ Clubmaster Aluminium ดูกรอบสีเงินชัดๆ ยิ่งเลือกสีเลนส์แจ่มๆ อย่างเฉดชมพู หรือฟ้า ยิ่งดูป๊อป

Ray-ban รุ่นฮิต
Ray-Ban Clubmaster (RB3016) Classic
Ray-ban รุ่นฮิต
กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา
Ray-ban รุ่นฮิต
Ray-Ban Clubmaster Aluminium (RB3507) ตัวกรอบเลือกใช้วัสดุอะลูมิเนียม เพื่อให้มีน้ำหนักเบา ชิ้นนี้มาในโทนสีเงิน ที่มาพร้อมคริสตัลเลนส์สวยๆแบบนี้

 

03.Round-Metal

อีกหนึ่ง Ray ban รุ่นฮิต รูปทรงนี้แจ้งเกิดโดยนักดนตรีแห่งตำนานอย่าง John Lennon แรงบันดาลใจจากความแหวกแนวในช่วงยุค ค.ศ. 1960 แว่นตากันแดดกรอบโลหะกลมๆนี้ เรียบง่ายด้วยเส้นสาย สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ได้ฟีลอาร์ทตัวพ่อตัวแม่มากๆ

Ray-Ban Round (RB3447) ใส่สบายด้วยปลายขาพลาสติกที่วไม่ทำให้รู้สึกรำคาญหลังหู
ภูภูมิ พงศ์ภาณุ
มาริโอ เมาเร่อ

 

04.Hexagonal

พัฒนาจากกรอบแว่นตาโลหะสีทองคลาสสิคทรงกลมที่โค้งมน ปรับเปลี่ยนรายละเอียดให้มีเหลี่ยมมุม เพื่อให้แปลกตา รุ่น Hexagonal คือนิยามของความขบถแบบกำลังงาม ใครชอบมุมมองใหม่ๆ แตกต่างจากฝูงชน แนะนำเลย ดูอย่างสาวคิมเบอร์ลี่ได้

คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ
Ray-Ban Hexagonal (RB3548N)

 

05.Aviator

แว่นตากันแดดสไตล์นักบิน กับเลนส์รูปหยดน้ำ ตัวดีไซน์เองแรกเริ่มทำให้กับนักบินกองทัพสหรัฐฯ ตั้งแต่ช่วงยุค 1930 แล้ว ก่อนมาป๊อปปูล่าร์จากภาพยนตร์เรื่อง Top Gun(ค.ศ.1986) ที่ Tom Cruise สวมใส่ในเรื่อง กลายเป็นไอเท็มแฟชั่นที่นิยมสวมใส่กันเรื่อยมา เพื่อเพิ่มความเท่แบบแมสคิวลิน ซึ่งทรงนี้สาวๆยุคนี้ชอบใส่มากๆ เพราะตัวแว่นและเลนส์ใหญ่ๆ นอกจากจะช่วยปกป้องแสงแดด ยังช่วยบดบังแก้มยุ้ยๆ ได้ด้วยนะ

ปริญ สุภารัตน์

 

Aviator Evolve (RB3025)
ดูร่วมสมัยจากขอบโลหะสีโกลด์ ซิลเวอร์ หรือไฮเดฟินิชั่นแบล็คเมทัล เฉดสีของเลนส์สามารถปรับตามแสงมีตัวกรองรังสี UV400 ในเลนส์สีเขียว สีน้ำตาล สีน้ำเงินและสีเหลือง
ในรูปแบบแว่นสายตาก็มี Aviator Optical (RX6489) มีทั้งแบบสีทอง สีเงิน และสีน้ำตาลอ่อน ให้เลือก
รายละเอียดมันก็จะเท่ขึ้น ด้วยแบบแว่นกันแดดตกแต่งหนังกวาง บริเวณหัวคิ้ว ขอบเลนส์และช่วงขาพับในชื่อ Leather Craft (RB3422Q)
ทรงคลาสสิคแฝงกลิ่นอายดีไซน์แบบย้อนยุค Outdoorsman (RB3029) ตัวกรอบโลหะ Arista สีทองคุณภาพสูง ขาพับทำจากอะซิเตท มีแกนเชื่อมด้านบน เลนส์ G15 กรีนคริสตัล หรือเกรเดียนท์ช่วยให้สายตาได้รับการปกป้อง
Jennifer Aniston/Julia Roberts/Bradley Cooper/Jared Leto

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Text: Mmm

Photo:https://www.ray-ban.com/thailand

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

14 แว่นตากันแดด กรอบสวย ช่วยรูปหน้าเป๊ะปัง ยามเซลฟี่

แฟชั่นสีสดใส กับ 3 ไอเท็มแสบซ่า สุดโดดเด่น

เจาะลุคแสบแซ่บ ของเจ๊ Tay-Swift MV กระแสแรง Look What You Make Me Do

แว่นตา 3 สไตล์ เสริมความเป็นสตาร์ แบบ 3 ดาราสาว

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up