แฟชั่นสีสดใส กับ 3 ไอเท็มแสบซ่า สุดโดดเด่น

Alternative Textaccount_circle
event

แฟชั่นสีสดใส ช่วยเพิ่มความสนุกให้การแต่งตัวได้เยอะ ถึงแม้คุณจะถนัดแต่งตัวสีสันเรียบๆมาตลอด ก็ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะเพียงแค่มี 3 ไอเท็มเด็ดเหล่านี้ รับรองชีวิตง่ายขึ้นเยอะ #เรื่องแฟชั่นมั่นใจสุดฯ

จำง่าย ๆ เลยว่า 3 ไอเท็มแซ่บที่จะช่วยให้เราสนุกกับ แฟชั่นสีสดใส ได้ง่ายที่สุดก็คือ  รองเท้า นาฬิกา หรือ แว่นตากันแดด ทั้ง 3 สิ่งนี้ซื้อหาง่าย ราคาดีงาม สามารถนำมาสวมใส่ได้บ่อยครั้ง คุ้มค่าการลงทุน แถมนำมาใช้แต่งร่วมกับลุคต่างๆได้ไม่ยาก

 

Spektre

แว่นตากันแดดจากเมืองมิลานนาม Spektre นี้ เป็นที่นิยมชมชอบของเหล่าสาวกสตรีทมาช้านาน และคอลเลคชั่นล่าสุดก็ไม่ทำให้ผิดหวังเช่นเคย เพราะ Spektre ได้นำเอาแรงบันดาลใจมันส์ๆ จากศิลปะแนว Dadaism และ Surrealism ซึ่งเน้นการล้อเลียน เสียดสี สิ่งต่างๆ ไปจนถึงงานดีไซน์แบบเหนือจริง (ลองดูงานของ Salvador Dalí เป็นตัวอย่าง) แว่นตาที่ออกมาจึงมีความแสบซ่า แหกกฎ ขบถเล็กน้อย แฝงอยู่ในดีไซน์ของกรอบแว่น และเลนส์ หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเลนส์กระจกสีสด กรอบหลากสไตล์ หลายเหลี่ยมมุม แต่ละชิ้นใส่สร้างความปังให้ลุคสุดๆ

นางแบบสาว Kaia Garber ก็เลือกใช้แบรนด์นี้ ในรุ่น MET-RO FLAT
แว่นตารุ่น MET-RO FLATเด่นที่ก้านแว่นโค้งด้านบน ใส่ได้ทั้งหนุ่มและสาว
แฟชั่นสีสดใส
รุ่น MET-RO FLAT (9,900.-)
แฟชั่นสีสดใส
กรอบหกเหลี่ยม รุ่น RIGAUT (9,900.-) และ รุ่น LOVESTORY (11,200.-)
แฟชั่นสีสดใส
กรอบทรงกลมเล่นเลเยอร์ รุ่น NARCISO (11,940.-)
แว่นตากันแดดจากภาพยนตร์คลาสสิค Cool Hand Luke,1967 (Photo: www.readthespirit.com/visual-parables/cool-hand-luke-1967)
หนังสือทำอาหารสไตล์ Salvador Dalí ,Taschen (Photo:www.taschen.com/pages/en/catalogue/art/all/04639/facts.dali_les_diners_de_gala.htm)
ผลงานศิลปะ สไตล์ Salvador Dalí

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

G-Shock :Throwback

งานนี้เป็นการนำสีสันเจ็บๆ และรูปทรงนาฬิกา G-SHOCK ยอดฮิตที่ผลิตขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1983 กลับมาออกแบบเป็นนาฬิการุ่นล่าสุด เพื่อฉลองครบรอบ 35 ปี นาฬิการุ่น DW-5600 นี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมแนวสตรีทของเหล่าวัยรุ่นช่วงยุค 80 ซึ่งนิยมเสื้อผ้า และแอกเซสซอรีส์สีสันสดใส สไตล์ป๊อปๆ รวมถึงเทคโนโลยีเกมส์ 8 bit ที่ฮิตมากในช่วงนั้น ทั้งหมดนี้กลายมาเป็นงานดีไซน์หน้าปัดแบบดิจิตอล ตัวเรือน กรอบและสายทำจากวัสดุเรซิน สามารถกันน้ำลึก 200 เมตร มาในโทนสีสดตัดกันแบบ Color block ที่ใส่เมื่อไร มันก็จะป๊อปๆหน่อยเมื่อนั้น

ทรงเรโทร ในโทนสีเจ๊บจี๊ด มีด้วยกัน 4 สี (4,000.-)

เกมส์ “Kunio Technos” 8-bit Sports Games
Shibu-Caji Style คือ สไตล์เสื้อผ้าที่เหล่าวัยรุ่นยุค 80 อินกันมาก นอกจากแต่งตัวสไตล์นี้ ทุกคนต้องมีเกมส์พกพา Gameboy:Nintendo อะจำได้ไหม

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Adidas Originals:Yeezy Boost 350 V2

เอาใจแฟนรองเท้ากีฬากันอย่างต่อเนื่อง สำหรับรองเท้ากระแสแรงที่อาดิดาสจับมือกับศิลปิน คานเย่ เวสต์ รุ่น YEEZY BOOST 350 V2 ที่ล่าสุดยังคงเอกลักษณ์โดดเด่นครบถ้วน ไม่ว่าจะตัวรองเท้าทำจากวัสดุไพรม์นิท (Primeknit) สวมใส่สบาย ส้นรองเท้าเสริมเทคโนโลยี BOOST เพื่อรองรับการเคลื่อนไหว และสำหรับรุ่นใหม่นี้มีด้วยกันถึง 3 เฉดสีซึ่งจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก และแบ่งช่วงการจำหน่าย ออกเป็น 3 วัน ด้วยกัน (18 พฤศจิกายน: สีเหลือง-เทา-แดง /25 พฤศจิกายน 2017:สีเทา-ส้ม /16 ธันวาคม 2017:สีฟ้า-เทา-แดง) จำวันกันให้ดี และกำเงินให้พร้อมด้วยล่ะ (8,690.-)

แฟชั่นสีสดใส

ออกแบบเอง ก็ต้องใส่โปรโมต เองด้วย Kanye West (Photo:https://hypebeast.com/2017/11/kanye-west-black-friday-unreleased-adidas-yeezy-boost-350-v2)
ลุคการแต่งตัวกับรองเท้า รุ่น Yeezy รุ่นก่อนหน้า ชายใส่ได้ หญิงใส่ดี (Photo:www.styledumonde.com)

 

Text: Mmm

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แอกเซสซอรีส์ฟอร์มเด่น นี้แหละ ที่บอกว่าคุณทันกระแสแฟชั่น

14 แว่นตากันแดด กรอบสวย ช่วยรูปหน้าเป๊ะปัง ยามเซลฟี่

นาฬิกาฟอร์มสวย 7 สไตล์ ในราคาเอื้อมถึง

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up