ป๊อปอัพสโตร์ใหม่ Prada ก็มา MCM ก็มี Comme นี่แน่ๆ สายแฟ(ชั่น)ห้ามพลาด!

Alternative Textaccount_circle
event

 ป๊อปอัพสโตร์ นับเป็นอีกปรากฎการณ์ที่สร้างความฮือฮาได้เสมอ สำหรับสาวกแฟชั่นทั้งหลาย

ยิ่งปลายปีแบบนี้ การมี ป๊อปอัพสโตร์ เก๋ๆมาสร้างความคึกคัก ดักกลุ่มนักช้อปช่วยชาติ ยิ่งทำให้เลือดลมของบรรดาสายแฟ(ชั่น) ทั้งหลายสูบฉีดกันน่าดู ที่สำคัญ ป๊อปอัพสโตร์ ที่สุดฯไปแอบส่องมาอัพเดทกันวันนี้ ล้วนเป็นไฮแบรนด์ ขวัญใจแฟชั่นนิสต้า อะ..มีอะไรบ้าง ตามไปดูกัน

 

01. Prada Nylon Vela Pop-Up-Store @ Siam Paragon

นี่คือการตอกย้ำ ความนิยมในกระเป๋าไนลอน ไอเท็ม Iconic ของแบรนด์ Prada ซึ่งสุดฯขอปรบมือให้ในฐานะแบรนด์หรูแบรนด์แรก ที่ผลักดันให้เกิดกระแสกระเป๋าที่ทำจากวัสดุไนลอนเป็นที่นิยม ตั้งแต่ช่วงปี ค.ศ. 1950 เป็นต้นมา (สาวก Prada คงจำกันได้ถึงปรากฎการณ์กระเป๋าทรง Tote ในปี ค.ศ. 1978 ส่วนกระเป๋าเป้สะพายหลังตามออกมาในปี ค.ศ. 1984)

โดยป๊อปอัพสโตร์นี้ จะจำหน่ายเหล่ากระเป๋าทำจากวัสดุไนลอน ทั้งของผู้ชาย และผู้หญิง โดยจะเปิดหมุนเวียนกันไป ตามเมืองใหญ่ๆทั้งหลายทั่วโลกราวๆ 10 เมือง และสำหรับบ้านเรา มีให้ได้ช้อปปิ้งกัน ที่ชั้น M สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน -19 พฤศจิกายน 2560 ในชื่องาน ‘Prada Nylon Vela’ คำว่า Vela ภาษาอิตาลีแปลว่า การเดินเรือ (Sailing)

ภายในร้านจะประกอบด้วยสินค้า Travel Line ทั้งหมด 3 กลุ่ม ด้วยกัน คือ กลุ่มกระเป๋าไนลอนประดับหมุด (คอลเลคชั่น Women Spring-Summer 18), กลุ่มกระเป๋าไนลอน ติดป้ายแท็กชื่อ (คอลเลคชั่น Men Spring-Summer 18) ซึ่งจะวางขายจริงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เรียกว่ามาที่นี่ได้ช้อปกันก่อนเพื่อน และท้ายสุดกับ กลุ่มลายพิมพ์แบบ Limited ซึ่งมีขายเฉพาะที่นี่เท่านั้น โดยจุดเด่นคือ การนำลายพิมพ์ของแบรนด์อังกฤษเก่าแก่ชื่อ Holliday & Brown มาใส่ลงบนกระเป๋าไนลอนทรงใหม่ๆ ที่รับรองถูกใจวัยรุ่นแน่นอน สุดฯแนะนำ กระเป๋าเป้สะพายหลัง กับกระเป๋าคาดเอว นะแซ่บมากจริงๆ

ป๊อปอัพสโตร์ Prada
ป๊อปอัพสโตร์ ของPrada กับการตกแต่งที่น่ารักสุดๆ

ป๊อปอัพสโตร์

กระเป๋าไนลอนทรง tote ไม่ได้มีแต่สีดำเท่านั้นนะ

กระเป๋าวัสดุไนลอน มีมาตั้งแต่ช่วงยุค 1950 แล้ว เก๋าจริงๆ
ภาพโฆษณาคลาสสิค คอลเล็คชั่น FW 2003 & SS 2007 โดยช่างภาพ Steven Meisel
ตัวอย่างลุคสตรีท กับกระเป๋าไนลอนของ Prada
(ภาพซ้าย) Prada Nylon Bag แบบประดับหมุด จากคอลเล็คชั่น Women SS18 และ (ภาพขวา) แบบแต่งป้ายแท็ค จากคอลเล็คชั่น Men SS18
(ภาพซ้าย) Women Spring-Summer 2018 Collection (ภาพขวา) Men Spring-Summer 2018 มาช้อปที่ ป๊อปอัพสโตร์ เหมือนได้ช้อปล่วงหน้าก่อนใครเกือบ 6 เดือนแน่ะ
ตัวอย่างกระเป๋าที่ได้ลวดลายจากแบรนด์อังกฤษเก่าแก่ Holliday & Brown มาออกแบบใหม่

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

02. MCM Pop-Up-Store @ Siam Paragon

แบรนด์เครื่องหนังขวัญใจวัยรุ่นอย่าง MCM ก็ไม่ยอมน้อยหน้า เปิดร้านป๊อปอัพสโตร์แบบอลังการ ที่ชั้น M สยามพารากอน ด้วยเหมือนกัน โดยพื้นที่กว่า 113 ตารางเมตร แต่ละมุมจัดแยกไว้เป็นส่วนสัดชัดเจน มีทั้งมุมกระเป๋าแบ็คแพ็คคลาสสิก ไปจนถึง กระเป๋าสตางค์ขนาดเล็ก หรือแอกเซสซอรีส์ต่างๆ

นอกจากนี้ ยังมีมุมโต๊ะเวิร์คช็อปกลางร้าน ไว้อำนวยความสะดวกให้กับ สาวๆที่อยากสนุกกับโปรเจคท์ Made To Order: Patricia คือสั่งทำกระเป๋าสะพายไหล่ รุ่น Patricia ยอดฮิตในแบบไม่ซ้ำใครได้ด้วย จะเลือกสี เลือกลาย เพิ่มสติกเกอร์คริสตัล ติดหมุดรอบตัวกระเป๋า หรือ แสตมป์ชื่อลงบนแผ่นหนังก็ทำได้

และเพื่อฉลองป๊อปอัพสโตร์ครั้งนี้ MCM ยังจัดไฮไลท์ให้แฟนๆ ด้วยการส่ง MCM Bear ตุ๊กตาหมีขนาดใหญ่จากประเทศเกาหลี มารอต้อนรับบริเวณหน้าร้าน และยังมีพวงกุญแจลิมิเต็ดเอดิชั่นรูปช้างสีเบจ (Thailand Exclusive Elephant Charm) ลายวิเซโต้ มาจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น รีบหน่อยนะเพราะพวงกุญแจสุดเอ็กซ์คลูสีฟนี้ มีเพียง 80 ชิ้นเท่านั้นจ้า น่าสะสมสุดๆ

ป๊อปอัพสโตร์ MCM

กลางร้านคือมุมโต๊ะ สำหรับสั่งทำ Made to order MCM Patricia

MCM Patricia : (ภาพซ้ายไปขวา บนลงล่าง) Aimee Song,Irene Kim,Irene Red Velvet,Olivia Palermo

MCM backpack ไอเท็มโปรดตั้งแต่สาวสตรีท จนถึงซุป’ตาร์สาว Katy Perry
Thailand Exclusive Elephant Charm
ป๊อปอัพสโตร์ MCM
ป๊อปอัพสโตร์ ของ MCM มีแลนด์มาร์คเป็นตุ๊กตาหมีขนาดใหญ่จากประเทศเกาหลี ในลายวิเซโต้

(หน้าถัดไป Comme des Garcons PLAYBOX ที่หลายคนรอคอยมาแล้วจ้า)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up