นุ่มนวลสไตล์นิต

สนีกเกอร์ นุ่มนวลสไตล์นิต ฟิตถึงข้อ เป็นต่อถึงขีดสุด!

Alternative Textaccount_circle
event
นุ่มนวลสไตล์นิต
นุ่มนวลสไตล์นิต
ไม่มีไม่ได้! สำหรับรองเท้ากีฬาเทรนด์ใหม่มาแรง ที่เราปลื้มปริ่มจนขอตั้งสโลแกนให้เลยว่า ” นุ่มนวลสไตล์นิต ฟิตถึงข้อ เป็นต่อถึงขีดสุด!” 555
ก็ฮิตกันดีนัก สำหรับสนีกเกอร์ ที่เน้นรูปทรงกระชับเท้า ทำจากวัสดุนุ่มนิ่มอย่างผ้าถักนิต บางคู่พอสวมใส่เข้าไปแล้วดูคล้ายกับ กำลังใส่รองเท้าที่มีถุงเท้ามาในตัว นอกจากดูคล่องแคล่วปราดเปรียวแล้ว ยังใช้งานได้จริง จนหลายคนติดใจไปตามๆกัน

How-to มิกซ์แอนด์แมทช์สนีกเกอร์ นุ่มนวลสไตล์นิต ฉบับสตรีท

นุ่มนวลสไตล์นิต
เจเจ (กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม)และ ต้าเหนิง (กัญญาวีร์ สองเมือง)

เทรนด์ล่าสุดของรองเท้าสนีกเกอร์ กลุ่ม ‘นุ่มนวลสไตล์นิต’ นี้ หลายๆแบรนด์ ไม่ว่าจะแบรนด์รองเท้ากีฬาแท้ๆ หรือแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ที่หันมาเอาดีตีตลาดรองเท้าสนีกเกอร์บ้าง ต่างก็พากันใส่กิมมิคเข้าไปแบบไม่ยั้ง ทั้งเทคนิคการร้อยเชือกรูปแบบใหม่ๆ การทอลวดลายเก๋ๆ ลงบนผ้านิตอีกที รวมถึงการผสมผสานสีสันเจ็บจี๊ดเข้าไป

เรียกว่า Sneakerheads ทั้งหลาย มีให้เลือกกันไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว

นุ่มนวลสไตล์นิต
(ภาพบนสุด) สนีกเกอร์ Adidas Originals x Pharrell มาแบบเรียบๆ แต่กวาดยอดขายไปเพียบนะครัช ด้วยดีไซน์ที่ไม่ต้องเล่นอะไรเยอะแยะยุ่งยาก เล่นกับตัวอักษรเด่นๆ เห็นปังๆ กับวัสดุผ้านิตชั้นดี ใส่แล้วนุ่มสบายเท้า แค่นี้ก็เอาใจแฟนๆ ไปเลย / (ภาพกลาง) งานติสท์ขอให้ไว้ใจ Opening Ceremony x Reebok รุ่นนี้ใช้เทคนิคเจลปั๊มลม มาสร้างลวดลาย พร้อมเพิ่มความกระชับยามสวมใส่ / (ภาพล่าง) ฝ่าย Patta x Asics ก็ใช้วัสดุนิตทอลวดลายสวย แล้วตกแต่งด้วยดีเทลร้อยเชือกแบบคูลๆ (Photo:Hypebeast)

นุ่มนวลสไตล์นิต

สำหรับสาวๆที่ไม่แน่ใจว่า รองเท้าสไตล์นี้จะดูสปอร์ตเกินไปหรือเปล่า ขอให้ดูแต่ละนางเหล่านี้เป็นไอเดีย

แบบแรก Sporty Look คือมาธีมกีฬาจัดเต็ม ครบลุคตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่สิ่งที่จะทำให้คุณดูไม่ได้เหมือนกำลังจะไปแข่งกีฬา นั่นก็คือ หน้าผม และแอกเซสซอรีส์ แนะนำให้ทรงผมเป๊ะ แต่งหน้าปัง นาฬิกาสร้อยข้อมือแว่นกันแดด จัดไปอย่าให้พร่อง กระเป๋าแทนที่จะเลือกเป้ หรือ Gym Bag ใบโต ก็เปลี่ยนเป็น Mini Bag คู่ใจ หรือ Shoulder Bag สายหนัง ก็จะเป็นการสร้างลุคคอนทราสต์ได้อย่างลงตัว

แบบต่อมาคือ Street Chic หยิบเสื้อผ้าสไตล์สตรีททั้งหลาย อาทิ กางเกงยีนส์ตัวโปรด แจ๊กเก็ตทหารตัวเก่ง เข็มขัดสีนีออน ต่างหูป๊อปคู่โต และ Envelope Clutch ใบเก่ง มามิกซ์กันแบบสนุกสนานตามใจ แล้วค่อยตบท้ายด้วย สนีกเกอร์นิตสีเรียบๆ อย่าง ดำ ขาว เทา ก็สวยจบได้ ไม่ต้องคิดเยอะ ซึ่งลุคนี้จะว่าไปรองเท้าอาจจะไม่ใช่นางเอก แต่ก็นับว่าเป็นส่วนเติมเต็ม ที่จะบ่งบอกว่า Sense of fashion ของคุณนั้น อยู่ในระดับไม่ธรรมดา

นุ่มนวลสไตล์นิต นุ่มนวลสไตล์นิต

ไอเดียสุดท้าย คือ สนุกไปกับ Layer ตั้งแต่หัวจรดเท้า ไม่ว่าคุณจะเป็นสายเท่ สายหวาน หรือสายเปรี้ยว ก็ได้หมด ทริคง่ายๆที่จะมิกซ์แอนด์แมทช์ให้ไม่พลาด คือ พยายามคุมธีมสีเข้าไว้ สายเท่อาจจะกรุ๊ปสีโมโนโทน ดำ-ขาว-เทา กรมท่า-ขาว-เทา หรือ เบจ-ขาว-เทา ให้ไปด้วยกันตั้งแต่หัวจรดเท้า ในขณะที่สายเปรี้ยว อาจจะดึงสีปังๆขึ้นมาเป็นนางเอกหนึ่งสีไปเลย  แล้วสนุกกับการเล่นลายชนลาย ในโทนสีเดียวกัน ก็การันตีความโดดเด่นไม่ซ้ำใครได้เลย

 

7 รุ่น 7 แบบ รองเท้ากีฬา นุ่มนวลสไตล์นิต ที่อยากแนะนำ
01.Minimal High Fashion Style
นุ่มนวลสไตล์นิต
มีดีที่ความเรียบ สนีกเกอร์ Balenciaga โชว์ความเนี้ยบของการตัดเย็บ และวัสดุที่เลือกใช้ แล้วโชว์ชื่อแบรนด์แค่มุมเล็กๆ (แต่เตะตา) ความเก๋อีกอย่างคือ ดีไซเนอร์ตั้งใจออกแบบรองเท้ารุ่นนี้ เลียนแบบถูงเท้าจริงๆ (สังเกตตรงขอบรองเท้าด้านบน) แถมยังมีความสูง 2 ระดับให้เลือก ชวนให้นึกถึงถุงเท้าสั้น กับถุงเท้ายาว มีสามสีให้เลือกคือ สีดำ สีขาว และสีเทา

02.Sci-fi Glamorous Style

นุ่มนวลสไตล์นิต
มันก็จะอวกาศหน่อยๆ กับสนีกเกอร์ Chanel รุ่นนี้ ที่ราคาประมาณ 30,000-31,500.- ตัวรองเท้าทำจากวัสดุที่มีความยืดหยุ่นค่อนข้างสูง โดยมีลูกเล่นคือ เทกซ์เจอร์ที่่ตั้งใจทำให้ดูมีกลิตเตอร์ วิบวับจับตา ด้านหน้ามีแถบยางยืดหนา ทอลายโลโก้ชื่อแบรนด์ เช่นเดียวกับบริเวณพื้นรองเท้า ก็ยังไม่ลืมใส่โลโก้ C ไขว้ไว้ด้วย

03.Mesh & Lace Up Style

นุ่มนวลสไตล์นิต
จุดเด่นของสนีกเกอร์ Adidas Originals (Nova Tubular) 4,990-5,990.- รุ่นนี้คือ วัสดุตาข่าย กับเชือกรองเท้า แบบยางยืดไขว้ไปมา พื้นรองเท้าเป็นยาง ช่วยเรื่องการยึดเกาะ และบริเวณส้นเท้าเสริมความหนาแข็งแกร่งเป็นพิเศษ ช่วยรับแรงกระแทกได้ดี เรียกว่าเป็นสนีกเกอร์สายหวาน ที่แฝงสมรรถภาพความลุยไว้พอตัวทีเดียว

04.Bold Elastic Ban 

นุ่มนวลสไตล์นิต
สนีกเกอร์ Donna Karan รุ่นนี้ก็ดูดีแบบเรียบๆ แต่ไม่เงียบนะจ๊ะ เพราะความโดดเด่นพุ่งออกมาเตะตา ด้วยแถบยางยืดอิลาสติดใหญ่ๆ คาดบริเวณหน้าเท้า ช่วยเพิ่มสไตล์ และความกระชับ ให้สนีกเกอร์ เวลาสวมใส่ ใครว่าสไตล์และการใช้งานไปด้วยกันไม่ได้ แบรนด์นี้เขาเถียงขาดใจ

 05.Playful Elastic Shoelace

นุ่มนวลสไตล์นิต
Arkk Copenhagen สำหรับใครที่ไม่คุ้นหูแบรนด์นี้ ขอบอกว่า นี่คือสนีกเกอร์ ของดีสัญชาติเดนมาร์ก เน้นโทนสีดีไซน์เรียบ  แต่เฉียบขาดที่รายละเอียด  ทั้งวัสดุที่เลือกใช้ และการเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อย อย่างเชือกอิลาสติกเส้นเล็กเก่ๆ และทรงรองเท้าที่มองดีๆจะไม่ซ้ำกับแบรนด์ไหนในท้องตลาดเท่าไร

06.Solid Color Knit Style

นุ่มนวลสไตล์นิต
Nike (Vaporfly 4%) 8,500.- พูดถึงสนีกเกอร์ ไม่พูดถึงไนกี้ ก็ดูจะผิดไป สรรพคุณคงไม่ต้องบรรยายอะไรมาก เอาเป็นว่าตัวรองเท้าผลิตจากเส้นใย Flymesh พร้อมพื้นรองเท้าน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ จากวัสดุโฟมไนกี้ Nike ZoomX และ รุ่นนี้มีจำหน่ายเฉพาะที่ สาขาสยามสแควร์วัน เท่านั้นจ้ะ

07.Colorful Decorations

นุ่มนวลสไตล์นิต
ปิดท้ายด้วยสายแฟชั่นจัดๆ กับสนีกเกอร์ Emilio Pucci ที่นำสีสัน และลวดลายเอกลักษณ์ของแบรนด์ มาออกแบบสนีกเกอร์ได้เปรี้ยวจี๊ดใจ วัสดุที่ใช้มีทั้งหนังกลับ แถบยางยืด และนีโอพรีน (Neoprene)  บางรุ่นมีแต่งคริสตัลด้วยนะ

Collaboration รองเท้าแซ่บจาก Spring-Summer 2018

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up