14 แว่นตากันแดด กรอบสวย ช่วยรูปหน้าเป๊ะปัง ยามเซลฟี่

Alternative Textaccount_circle
event

14 แว่นตากันแดด กรอบสวย ช่วยรูปหน้าเป๊ะปัง ยามเซลฟี่

แว่นตากันแดด กรอบสวย คือไอเท็มไม้ตายที่จะช่วยคุณได้ ทั้งในวันที่หน้าไม่พร้อม หรือลุคไม่พร้อมก็ตาม แว่นงามๆที่เข้ากับรูปหน้า จะช่วยอัพลุคคุณขึ้นได้ในพริบตา สุดฯแนะนำให้สาวๆมี แว่นตากันแดดกรอบสีดำ คู่ใจไว้อย่างน้อย 1 อัน (หรือจะมากกว่านั้นก็ไม่ผิดกติกา) เพราะพิสูจน์แล้วว่า แว่นกันแดดกรอบดำนี่แหละสามารถนำมาใส่ร่วมกับ เสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ เข้าได้ง่ายกับทุกเฉดสี

ดูได้จากตัวอย่างรันเวย์ด้านล่าง ไม่ว่าจะเสื้อผ้าในวันทำงาน โทนสีสุภาพ อาทิ สีขาว สีดำ สีเทา หรือสีเบจ หรือจะเสื้อผ้าลายแซ่บซี้ด ก็ล้วนแต่ดีงาม

กรอบสวย
Runway:Max Mara / Sportmax / Loewe / Balenciaga
Runway: Emilio Pucci / Gucci

Retro Cat-eye Shape

แว่นตากรอบดำ ขอบด้านบนยกสูงแบบนี้ มันก็จะดูเปรี้ยวๆหน่อย แถมกำลังได้รับความนิยมเลย ในหมู่แฟชั่นตัวแม่ ไม่ว่าจะ Gigi Hadid หรือ Rihanna รูปทรงนี้ ได้รับความนิยมมากช่วงยุค 50 และกลับมาอีกครั้งในซีซั่นนี้

ทรงนี้เหมาะมาก สำหรับสาวๆที่มีใบหน้ารูปหัวใจ หรือสาวหน้ากลม ที่ต้องการเพิ่มเหลี่ยมมุมให้รูปหน้า

Vogue Eye-wear 5,600.-

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

 Big Bold Shape

แว่นตากรอบหนา ทรงโต ปิดไปเกือบครึ่งหน้านี้ หลายคนเรียกทรง Jackie O เป็นที่นิยมมากในช่วงยุค 60-70 สาเหตุที่ได้ชื่อเล่นแบบนี้ก็เพราะได้รับอิทธิพลมาจาก สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐอเมริกา Jacqueline (Onassis) Kennedy สไตล์ไอคอนของสาวๆ แต่งตัวดีทั้งหลาย

ด้วยรูปทรงกว้าง และกลมโตแบบนี้ จะเหมาะสำหรับสาวๆหน้ารูปไข่ หรือรูปหน้ายาว เพราะแว่นจะช่วยสร้างบาลานซ์ ให้รูปหน้าดูสมดุลขึ้น และอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับใครที่รู้สึกว่าแว่นทรงกลมจะเทอะทะเกินไป เลือกกรอบหนาใหญ่ ที่มาในฟอร์มรูปปีกผีเสื้อก็เก๋ดีเหมือนกัน

Tom Ford
Roberto Cavalli

(อ่านต่อหน้าถัดไป)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up