Classyสุด! แมทช์ง่ายสุด! ตอบโจทย์ในทุกสไตล์ ด้วยนาฬิกา Calvin Klein

Alternative Textaccount_circle
event

หนึ่งในแอกเซสซอรีส์สุดคุ้มที่ สาวๆ นิยมลงทุนคือนาฬิกาข้อมือ ยิ่งถ้าเป็นนาฬิกาสไตล์มินิมอลที่ สามารถใส่ได้บ่อยครั้ง และเข้าได้กับทุกลุคการแต่งกายไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหน สายหวาน สายเท่ หรือ สายเปรี้ยว ถือว่าครบ

และหนึ่งในแบรนด์สุดคลาสซี่ที่ ทั้งเซเลบและสาวๆ ต่างยกให้เป็นแบรนด์ โปรดในดวงใจก็คือ นาฬิกา Calvin Klein เพราะขึ้นชื่อเรื่องดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยความดีเทลในทุกลุค

 นาฬิกา Calvin Klein

สไตล์ไอคอนอย่าง Olivia Palermo ที่เป็นสาวนิวยอร์กเกอร์ตัวจริง มักปรากฏตัวด้วยคีย์ไอเท็มอย่างนาฬิกา ที่เรามักจะเห็นติดข้อมืออยู่ ตลอดเวลา เพราะเธอเชื่อว่าแค่นาฬิกาสายหนังดีๆ สักเรือนก็สามารถเพิ่มความลัคชัวรีให้กับลุคฟอร์มอล ไปจนถึงงาน พรมแดงเรียกแสงแฟรช หรือวันหยุดสบายๆนาฬิกาสไตล์มินิมอลก็ยังเอาอยู่

Calvin Klein
ไม่ว่าจะงานพรมแดง หรือวันหยุดสบายๆนาฬิกาสไตล์เรียบแต่เก๋มักจะไปได้กับทุกลุค

งานนี้สุดฯเลยหยิบนาฬิการุ่นที่ พีคสุดในช่วงนี้ของ Calvin Klein มาแมทช์ให้เข้ากับการแต่ งตัวของสาวๆแต่ละสไตล์ และตอนนี้ Calvin Klein มีแบบเครื่องประดับสุดคลู ในคอลเล็คชั่นเดียวกับนาฬิ กามาให้สาวๆ ทั้งเลือกไว้ใช้เอง หรือมองเผื่อหนุ่มข้างกายก็ ครบจบในเรื่องเดียว

 

01. สายหวาน #งานลูกไม้ #งานพาส เทล #งานเฟมินีน

สำหรับสาวหวานที่ใส่ใจในดีเทลต่างๆ ชอบชุดที่เน้นงานระบาย มีลูกไม้ลายฉลุ หรือโทนสีหวานละมุน นาฬิกาที่เหมาะและเข้ากันได้ดี กับชุดสไตล์นี้คือ นาฬิกาสายสแตนเลสเส้นเล็กที่ จะช่วยสะท้อนความเป็นผู้หญิงบอบบางได้ดี และยังเหมาะมากเวลาใส่กำไลข้อมื อสวยๆ คู่ไปด้วยกับนาฬิกา (แบบเทรนด์ ที่มาแรงในยุคนี้) ส่วนสีที่อยากแนะนำต้องโทนสว่างอย่างทองหรือ Pink Gold จะช่วยให้ลุคดูหรูหราออร่าจับ

Photo:www.styledumonde.com
  • นาฬิกา Calvin Klein รุ่น Authentic หน้าปัดสีเงินและสีดำ ทรงกลมบาง ตัวเรือนสเตนเลสสตีล, PVD pink gold ขัดมัน และ PVD gold ขัดมัน (กันน้ำได้ 30 เมตร) ราคา 8,300-10,000.-
Calvin Klein รุ่น Authentic

 

Pair it with

ชุดปักลายสีหวานงานประณีต (Sretsis)
ส้นสูงแบบคลาสสิคเพิ่มความเพรียวให้ช่วงขา (Giuseppe Zanotti Design)

 

Calvin Klein Message กำไลข้อมือฉลุลายโลโก้ นำมาสวมเลเยอร์ร่วมกับนาฬิกาข้อมือจะเก๋ม้าก
เครื่องประดับ Calvin Klein
Calvin Klein Hook แหวนสลักลายความหมายดีๆ นำมาใส่ซ้อนกัน หรือซื้อให้หวานใจใส่คู่กันก็สวีทสุด

อีกสองลุค #สายเท่ กับ #สายเปรี้ยว จะมิกซ์ยังไงให้เก๋ คลิกหน้าถัดไปเลยจ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up