5 แบรนด์ กางเกงยีนส์ สุดเท่ ขวัญใจหนุ่มๆ

Alternative Textaccount_circle
event

กางเกงยีนส์ ถือเป็นไอเท็มที่ใส่ง่าย ใส่เมื่อไหร่ก็ไม่มีเอ๊าต์ แถมยังใส่ได้ทุกเพศทุกวันอีกต่างหาก โดยเฉพาะหนุ่มๆ เนี่ย กางเกงยีนส์ถือเป็นไอเท็มกันตายที่ต้องมีติดตู้อย่างน้อยคนละ 5 ตัวเป็นอย่างต่ำ แล้วรู้ไหมว่าเขามีแบรนด์โปรดกันด้วยนะ ไปดูกันว่าหนุ่มๆ เขานิยมกางเกงยีนส์แบรนด์อะไรกันบ้าง

 

5 แบรนด์ กางเกงยีนส์ ในดวงใจหนุ่มๆ

 

Nudie แบรนด์ดังจากประเทศสวีเดน ก่อตั้งเมื่อปี 1999 (หูว ก็ 18 ปีมาแล้วนะ) โดยผู้ก่อตั้งคือ Maria Erixsson ซึ่งเคยเป็นพนักงานของ Lee มาก่อน ส่วนเมืองไทยเรานำเข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปี 2011 ตอนนี้กำลังฮิตมากๆ เพราะทรงทันสมัย มีให้เลือกหลากหลายแบบ ตั้งแต่แบบเรียบๆ สุดเนี้ยบ ไปจนถึงแบบเซอร์ๆ แต่งยับ แถมยังตัดเย็บประณีต และทนทานแบบสุดๆ ราคาก็สมเหตุสมผล

กางเกงยีนส์

กางเกงยีนส์

Gasoline แบรนด์ไทยที่โด่งดังสุดๆ สร้างชื่อเสียงมากว่า 10 ปีแล้ว เขามีวิธีการตัดแบบ Tailor Made มีไซส์ให้เลือกเยอะมาก และมีมากมายหลายแบบ ทั้งแบบขาสั้น ขายาว ทั้งผู้ชายและผู้หญิง แถมยังเข้ากับสรีระคนไทยมากด้วย

กางเกงยีนส์

Cheap Monday แบรนด์จากประเทศสวีเดน จุดเด่นคือมีกางเกงขาเดฟและสกินนี่ให้เลือกหลายสี โดยมีแนวความคิดที่ว่าจะเป็นของราคาถูกที่อยู่เคียงคู่ของราคาแพงได้อย่างไม่อายใคร ตอนนี้แบรนด์นี้มีมากกว่า 1,500 สาขาจาก 30 ประเทศทั่วโลกแล้ว ที่ไทยเราก็มี (โลโก้รูปหัวกะโหลกสะดุดตามาก)

 

Chaps น่าจะเป็นกางเกงยีนส์ขวัญใจขาร็อค เพราะได้พี่ตูน บอดี้สแลมป์ มาช่วยถ่ายทอดความเท่ จนคนถามหากางเกงยีนส์รุ่นพี่ตูนกันทั้งนั้น จุดเด่นคือกางเกงยีนส์แต่งขาดที่ขาดแบบมีศิลปะ ดูเท่สุดๆ

Levi’s ไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์นี้ที่มีต้นกำเนิดจากประเทศสหรัฐอเมริกา จุดเด่นคือมีความทนทาน เพราะเมื่อก่อนมันคือกางเกงยีนส์ของนักขุดทองที่ใช้ใส่ทำงาน เชื่อว่าไม่มีผู้ชายคนไหนไม่เคยใส่กางเกงยีนส์แบรนด์นี้แน่นอน

ภาพจาก Nudie Jeans , Cheap Monday Thailand , www.cpsclothing.com , www.levis.co.th Instagram : @gasolinejeans

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

ผู้ชายเกาหลีที่แต่งตัวดี หล่อไม่พอยังมีเสน่ห์มากอีกด้วย!!

กางเกงยีนส์ขาด แมตช์กับอะไรก็แซ่บ!

แต่งยีนส์ทั้งตัว เท่จะตาย มีสไตล์ฝุดๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up