5 ไอเดียชุดเพื่อนเจ้าสาว สวย&เก๋ สำหรับปลายปีนี้

Alternative Textaccount_circle
event

สาวๆ ที่กำลังจะไปงานแต่งงานของเพื่อนสนิทช่วงปลายปีนี้ และกำลังหาธีมชุดใส่ให้เข้ากันทั้งแก๊งค์ สุดฯ มีไอเดียมาแนะนำ บอกเลยว่าสวยดูดี และไม่แย่งซีนเจ้าสาวแน่นอน (หรือเจ้าสาวจะดูเพื่อเซตธีมชุดให้เพื่อนๆ ก็ได้นะ รูปงานเราจะได้สวยถูกใจ)

 

หลากสไตล์…แต่โทนสีเดียวกัน

ไอเดีย

เป็นไอเดียเบสิคสำหรับงานแต่งที่มีธีมชุดเืพ่อนเจ้าสาว วิธีง่ายๆ คือซื้อผ้ายกพับไปต่างคนต่างตัดในแบบที่ชอบและเหมาะกับรูปร่าง จะกำหนดให้สั้นหมด ยาวหมด หรือบางคนสั้น บางคนยาวก็ได้ เพราะภาพรวมถูกคุมด้วยธีมสีอยู่แล้ว แต่ถ้าใครอยากให้เก๋ยิ่งขึ้น อาจเลือกโทนสีเดียวกันแต่ไล่เฉดก็ยังได้ เช่น ม่วงเข้ม ม่วงกลาง ม่วงอ่อน แต่ต้องเลือกระดับความต่างให้พอดีถึงจะออกมาสวย เรียกว่าคนเลือกต้องมีความอาร์ตอยู่ในตัวนิดหนึ่ง …ถ้าไม่มั่นใจ ใช้สีเดียวกันไปเลยจะเซฟกว่านะ

 

เดรสลูกไม้…เพิ่มดีเทลหวาน

ความเป็นลูกไม้จะช่วยเพิ่มความหวานให้ชุดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นสีอะไร หากเติมลูกไม้เข้าไปจะดูละมุนขึ้นทันที ถ้าเป็นชุดสีอ่อนจะให้อารมณ์วินเทจ ดูหวาน ดูเบาสบาย เหมาะกับงานแต่งธีมสวน ธีมหวานๆ ธีมย้อนยุค แต่ถ้าเป็นชุดสีเข้มพอเติมลูกไม้เข้าไปจะช่วยให้ดูซอฟต์ลง เช่น สีแดง สีน้ำเงิน จากที่แรงจัดก็ดูเบาและมีรายละเอียดขึ้น

 

ชุดทูโทนชิคๆ

การเลือกชุดแบบ 2 ท่อน เสื้อกับกระโปรงคนละสีก็เป็นไอเดียที่แปลกแต่น่ารักดีนะ ทำให้ลุคโดยรวมออกมา Simple ดูสบายๆ เป็นกันเองด้วย เหมาะมากกับงานแต่งเล็กๆ ในสวน ในร้านอาหาร หรืองานแต่งที่บ้าน ที่สำคัญ หลังงาน สาวๆ ยังเอาเสื้อ หรือกระโปรงไปใส่ต่อได้ด้วย เป็นไอเดียที่เก๋กู๊ดมากๆ

 

เดรสลายดอกสวยหวาน

สำหรับงานแต่งงานสไตล์ชิลๆ ธีมวินเทจ ธีมหวานๆ หรืองานในสวน สุดฯ แนะนำสไตล์นี้ เพราะดูสดใส น่ารัก ช่วยเพิ่มสีสันและความสุขให้งานแต่งงานได้ดี ก็แหม… มองไปมองมา เหมือนมีดอกไม้บานอยู่รอบตัวเจ้าสาวเลยนะ

 

กลิตเตอร์…เพิ่มความหรู

นึกภาพสิว่าถ้าเพื่อนเจ้าสาวใส่ชุดวิววับกันทั้งเซตจะสวย-หรู-เริดแค่ไหน งานไหนต้องการความหรู ระยิบระยับ หรือเจ้าสาวๆ ชอบอะไรบลิงค์ๆ ลองเซตธีมชุดเพื่อนเจ้าสาวแบบนี้เลย ไม่ผิดหวัง แถมสวยไม่ซ้ำใครด้วยนะ ถ้ากลัวเว่อร์อาจเลือกเป็นสีอ่อน เช่น ชมพูอ่อน ทองอ่อน แต่ถ้าไม่แคร์ จัดสีทองประกายไปเลยจ้า #เริดอยู่นะเธอ-อ-อ

 

ภาพจาก : Pinterest @Kelly  ,@Courtney Tayloe ,@Kayla Calderon  ,@Wedding Sync ,@Blue Nile ,@Kelly Harkcom ,@NewYorkFashion ,@Monogrammed Mommies | Personalized Iron On Decals | Custom Iron On Designs ,@Toprated ,@LindaBrooke ,@Carrie Anne Marshall ,@Lacey Renée ,@Rashon Barrett ,@Allie Shaak ,@wedding chicks ,@Sydney Walker,@Tea With Z ,@Amelia Akins ,@Audrey Johnson,@crazyforus ,@wedding chicks ,@Unbridely ,@Weddings ,@Lisa Rhinehart ,@Kelli Nelson ,@wedding chicks ,@Green Wedding Shoes ,@One Fab Day – Wedding Blog ,@MarryMe Online ,@Style Me Pretty ,@Chic Vintage Brides || Wedding Blog ,@Belinda Beya ,@Aisle Perfect ,@Kay Wilson

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

Top 10 Styles of the Month สาวแฟชั่นไม่มีถือว่าพลาด

30 ลุคปัง เก๋สุดพลังแบบ Street Style

ไอเดียแมตช์ กางเกงวอร์ม ให้มีสไตล์แบบสปอร์ตเกิร์ล

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up