แบบนี้ก็ได้หรา! 5แบรนด์เนม แสนแพงที่ดูยังไงก็เหมือนของใช้ใกล้ตัว

Alternative Textaccount_circle
event
มันก็จะคุ้นๆ หน่อยนะ ถ้าเธอได้เห็นแฟชั่นไอเท็ม แบรนด์เนม เหล่านี้ …ต่อให้สุดฯ ไม่บอก เชื่อเลยว่าพวกเรา 9 ใน 10 ต้องเดาได้เลยว่า อินสไปเรชึ่นนนนั้นมาจากที่ใด
หมวกนี้ท่านได้จากไร่ใดมา

ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างให้ความสนใจทั้งไลค์และแชร์กันถล่มทลาย ด้วยดีไซน์หมวกจากงาน New York Fashion Week ของดีไซเนอร์ชื่อดัง Raf Simons  อดีตดีไซเนอร์ Dior ในคอลเลคชั่นล่าสุดกับคอนเซปต์ “Takes Over Chinatown With His 2018 Spring/Summer Collection” มองไปมองมานี่มัน หมวกตัดอ้อยของคนไทยเราชัดๆ 555 งานนี้ชาวเน็ตต่างออกมาอวดหมวกตัดอ้อยกันเป็นทิวแถว งานตัดอ้อย เก็บผักบุ้งก็มาฮ่า บ้านใครมีรีบหยิบมาใส่ด่วนจะได้ไม่ตกเทรนด์

ถุงนี้ถือแล้วจะโชคดีไหมคะพี่

 

        

มันก็จะงงๆ หน่อย ถ้าเราได้เห็นกระเป๋าแบรนด์ดังแสนแพงจาก Balenciaga คอลเลคชั่น Men Fall 2017 ใบนี้ เพราะมองยังไงมันก็ถุงกระดาษชัดๆ แต่ราคาไม่เบาเหมือนหน้าตา เพราะปาเข้าไปราว 1,495 US หรือเกือบ 50,000 บาทไทย! ว้ายต่ายแล้วววว ถึงจะแปลก แต่มีข้อดีคือ ถ้าวางทิ้งไว้ โอกาสหายต่ำมาก เพราะคนคงนึกว่าใครมาลืมถุงทิ้งไว้แถวนี้แว้

ซื้อยกโหลราคาเท่าไหร่

อีกหนึ่งกระแสที่เคยฮือฮากันสุดๆ เมื่อสองสามปีที่ผ่านมาของ Balenciaga คือกระเป๋าฝีมือของดีไซเนอร์ Demna Gvasalia รุ่น Soft Lambskin Large Shopping Bag ที่หน้าตาเหมือนกับถุงสายรุ้งสำเพ็งของไทยเป๊ะๆ เคยผงาดบนรันเวย์ปารีสแฟชั่นวีคมาแล้วนะจ๊ะ เห็นสำเพ็งแบบนี้แต่ซื้อเหมาโหลไม่ไหวนะจ๊ะ เพราะราคาใบเดียวก็เฉียดหลักแสน! ด้วยเหตุผลที่ว่าทำมาจากหนังแท้เชียวนะยูว์

หิวเลยอะ …อยากกินข้าวเหนียวสังขยา!

แน่นอนที่สุดว่าระดับ Jean Paul Gaultier Haute Couture ต้องเป็นผู้มีอันจะกินเท่านั้นถึงจะเป็นเจ้าของได้ คนธรรมด๊าธรรมดาไม่อาจเอื้อม แต่ที่ฮือฮาขึ้นมาเมื่อสองปีก่อน เห็นจะเป็นคอลเลคชั่นแฮนด์แบ็คห่อใบตอง…ใช่แล้ว ดีไซน์แบบนี้ มองยังไงก็ไม่อาจเป็นอื่นไปได้ นอกจากใบตองห่อข้าวเหนียวสังขยาบ้านเรานี่เอง

คนกันเอง 3 ผืนร้อยได้ไหมคะพี่

ใครจะคิดว่าพรมเช็ดเท้าไทยจะไปไกลถึงรันเวย์โลก เมื่อแบรนด์ดังจากกัวเตมาลาอย่าง Nomad Tribe  หยิบพรมเช็ดเท้าที่เราคุ้นเคยไปรีดีไซน์ซะเก๋ไก๋ กลายเป็นกระเป๋าคลัตช์คู่ใจบล็อกเกอร์ดัง ประเด็นคือราคาก็ไม่ได้ไก่กา เพราะแม้พรมเช็ดเท้าแม่เราจะ 3 ผืนร้อย แต่กระเป๋าแบรนด์ Nomad Tribe การันตีไม่ต่ำกว่า 100 ดอลลาร์แน่นอน!

 

ภาพจาก

www.balenciaga.com

Instagram @Kyrzayda

Instagram @balenciaga

Instagram @louyluan

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up