Top 10 Styles of the Month สาวแฟชั่นไม่มีถือว่าพลาด

Alternative Textaccount_circle
event

Top 10 Styles of the Month เสื้อ กระเป๋า รองเท้ารูปทรงใหม่ล่าทันกระแสมาแรงที่สุด สาวแฟชั่นไม่มีถือว่าพลาด

Hoop Handle Bag

แฟชั่นนิสต้าต้องดู แตกต่างด้วยกระเป๋าที่มาพร้อมหูจับเก๋ๆ ช่วงนี้จะนิยมกระเป๋าไซส์ไม่ใหญ่มาก (รุ่นมินิทั้งหลายก็ยังอินอยู่) มีแบรนด์เด่นๆ อย่าง Simon Miller หรือ Gabriela Hearst นำทีม

Styles of the Month

chloé (กระเป๋าสีน้ำตาลมีห่วง)

 

Luxe Tiny Backpack

กระเป่าสะพายหลังฟอร์มที่มาพร้อมเทรนด์แฟชั่นแนว Athleisure ผสมผสานแฟชั่นยุค 90 ซึ่งนิยมกระเป๋าสไตล์นี้ฮิตมาก แต่ปรับไซส์เล็กลงและหรูหราขึ้นด้วยวัสดุหนังหรือซาตินสวยๆ

 

Voluminous Skirt

กระโปรงฟรุ้งฟริ้งเพิ่มระบายจีบ หรือชายไม่เท่ากัน เป็นความสวยสไตล์สาวหวาน เวลาแมตช์ก็ง่าย แค่เลือกท่อนบนเรียบๆ เข้าไว้ก็พอ

 

Self – Corset Dress

สวยได้ส่วนสัดแบบสำเร็จรูป กับไอเท็มสดใหม่เน้นดีไซน์เข้ารูปช่วงเอว เรียกว่าพรางหุ่นให้เอวคอดได้ไม่ต้องหาเข็มขัดมาแมตช์ มาคาดทับให้เสียเวลา ดูไอเดียเริดๆ นี้ได้จากแบรนด์ Stella McCartney

 

Roomy Peg Pants

ทั้งเก๋ทั้งคล่องตัวกับกางเกงขายาวสบายๆ เข้ารูปช่วงเอวคอดก่อนพองออกเล็กๆ ช่วงสะโพกแล้วค่อยสอบลงไปเรื่อยๆ จนถึงปลายขา ช่วยพรางท่อนล่างสำหรับสาวเจ้าเนื้อ หรือถ้าเลือกแบบกางเกงขาคร๊อปจะยิ่งช่วยให้ดูเพรียวลมเข้าไปอีก

 

Off – Shoulder

เปิดไหล่คือฟอร์มเสื้อผ้าที่มาแรงที่สุดสำหรับปีนี้ ใส่สบายเข้ากับอากาศร้อนบ้านเรา ช่วยดึงความสนใจให้มาอยู่ที่ช่วงบ่า ทำให้ช่วงคอดูโปร่งระหงมากขึ้น

 

Statement Sleeves

เหมาะกับสาวเปรี้ยวที่ต้องการลุคสวยปัง ลูกเล่นช่วงแขนแปลกตามีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเพิ่มวอลุ่มปลายแขน แขนสั้นข้างยาวข้าง หรือรูปทรงแขนเสื้อแบบอสมมาตร

 

Foldable Slip on Shoes

ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างสไตล์คลาสสิกและความรีแลกซ์ของรองเท้าแบบเหยียบส้น ลูกเล่นใหม่ล่าที่มาแทน Slipper Shoes แบบสวมปกติ วันไหนอยากใส่แบบไม่เหยียบส้นก็ไม่ผิดกติกา เพียงแต่รองเท้าเหล่านี้เขาออกแบบมาให้ใส่แบบเหยียบส้นแล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเสียทรงนั่นเอง

 

Sock – Like Shoes

รองเท้าที่ใช้วัสดุบวกการตัดเย็บเลียนแบบรูปทรงของถุงเท้าให้เหมือนที่สุด รองเท้าฟอร์มนี้มาแรงมาก ขนาดแบรนด์บนรันเวย์อย่าง Balenciaga หรือ Vetements ยังต้องมี! รวมถึงแบรนด์สปอร์ตทั้งหลายก็มีสไตล์นี้นะ อินขนาดนี้จะใส่ยาวไปยังสิ้นปีก็ยังได้

 

Hardness Pieces

ปิดท้ายที่แอ็กเซสซอรี่ส์เสริมอย่างบรรดาสายหนังหลากสไตล์ ถ้าวันไหนแต่งตัวเรียบๆ สาวๆ สามารถนำไอเท็มนี้มาคาดทับชุดให้ดูมีอะไรขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นเข็มขัดสายหนังรั้งเอว เข็มขัดเส้นหนาแต่งระบาย “Peplum Belt Corset” แบบแบรนด์ Loewe หรือสนับไหล่สายหนังแบบแบรนด์ Gucci สบายมาก!

 

ภาพจาก : Getty Images ,www.styledumonde.com

 

เรื่องแฟชั่นอื่นๆ ที่น่าสนใจ

30 ลุคปัง เก๋สุดพลังแบบ Street Style

ไอเดียแมตช์ กางเกงวอร์ม ให้มีสไตล์แบบสปอร์ตเกิร์ล

7 แบบ รองเท้าสีนู้ด มีติดตู้ไว้ รับรองไม่ผิดหวัง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up