เพชรที่ใช่สไตล์คุณ! เลือก เพชรทรงไหนนะที่เหมาะกับเรา

Alternative Textaccount_circle
event

สุดฯ เชื่อว่าสาวๆ เกือบทุกคนต้องเคยใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าของแหวนเพชรน้ำงามสักวง และจะดีมากถ้ามีหนุ่มๆ ซื้อให้  ^^ นอกจากแหวนเพชรแล้ว มาดูกันดีกว่าว่า เพชรทรงไหนนะที่เหมาะกับเรา #มโนวนไปค่ะ

เพชรทรงไหนนะที่เหมาะกับเรา

เพชรรูปทรงกลม (Round Brilliant Cut) เป็นแบบที่นิยมกันอย่างกว้างขวาง สามารถสวมใส่ได้หลายโอกาส เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีบุคลิกที่อ่อนหวาน นุ่มนวล อบอุ่น อารมณ์เย็น มองโลกในแง่ดี รักความเรียบง่าย และไม่ไหวติงตามกระแสแฟชั่น

เพชรทรงไหนนะที่เหมาะกับเรา

เพชรรูปทรงสี่เหลี่ยมมรกต (Emerald Cut) เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองค่อนข้างสูง เรียนรู้เร็ว คิดวิเคราะห์ไว เป็นนักคิด นักวางแผน เป็นคนค่อนข้างหัวแข็ง โดยเฉพาะกับเรื่องของความคิดหรือสิ่งที่วางแผนไว้ก่อนแล้ว ไม่ค่อยยอมเปลี่ยนความคิดง่ายๆ มีความกระตือรือร้น รอบรู้ เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ และค่อนข้างทรงอิทธิพล มีศักยภาพสูง เป็นคนตรง และซื่อสัตย์

เพชรทรงสี่เหลี่ยมคุชชั่น (Cushion Cut) รูปลักษณ์ของเพชรสะท้อนถึงศิลปะยุค 20s เหมาะสำหรับสาวๆ ที่รักการท่องเที่ยว ชอบผจญภัย ชอบแสวงหาความแปลกใหม่ และความหมายของชีวิต ชอบพบปะผู้คน พร้อมเปิดรับอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ เป็นคนที่โลกส่วนตัวสูง ใจร้อน รักอิสระ ชอบคิด ชอบเขียน เชื่อในสัญชาตญาณของตัวเอง เป็นคนสบายๆ ไม่เรื่องมาก และมีความสุขได้ด้วยตัวเอง

เพชรรูปหัวใจ (Heart – Shape) สื่อถึงรักนิรันดร์ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มักมองหาความรักโรแมนติกดั่งในเทพนิยาย เป็นคนคิดบวก มองโลกในแง่ดี มีความเป็นห่วงเป็นใย สดใสเหมือนเด็กๆ เป็นคนกระตือรือร้น ไม่ชอบการผูกมัด ตามใจตัวเองเป็นที่สุด เป็นคนเปิดเผยตรงไปตรงมา เป็นคนตัดสินใจเร็วแต่เปลี่ยนใจง่าย ต้องการความอิสระ และเป็นคนมีเสน่ห์

เพชรรูปไข่ (Oval – Shape) สะท้อนถึงลักษณะนิสัยที่ประณีตงดงามของผู้สวมใส่ ช่วยให้นิ้วของผู้สวมใส่ดูเรียวยาวขึ้น เหมาะสำหรับสาวๆ ที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ชื่นชอบในศิลปะ สิ่งสวยงาม มีภาพพจน์ที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แห่งความทันสมัย ชอบแต่งตัวให้ตัวเองดูดีมีรสนิยม ฉลาดมีเล่ห์เหลี่ยม และปรับตัวเก่ง

ข้อมูลและภาพจาก : www.jasmin-jewelry.com

ภาพเปิดจาก Pinterest : Arnile

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แฟชั่นไอเท็มเก๋ ล่าสุด ที่สาวอินเทรนด์ต้องมีไว้ในครอบครอง

ใส่ยังไงไม่ให้เยอะ! ไอเดียใส่ต่างหู สำหรับคน เจาะหูหลายรู

ส่องแฟชั่นสไตล์สบายๆ ของ หน่อย-บุษกร

Chasing Loewe หล่อได้หล่อดีแบบมีศิลป์

ส่องสไตล์เรียบเท่ ดูดี มีระดับ ของ แอน ทองประสม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up