ใส่ยังไงไม่ให้เยอะ! ไอเดียใส่ต่างหู สำหรับคน เจาะหูหลายรู

Alternative Textaccount_circle
event

สมัยนี้การ เจาะหูหลายรู ไม่ใช่เรื่องแปลกหรือดูไม่ดีแล้วนะคะ แต่เราก็ต้องมีวิธีการในการใส่ต่างหูให้ดูสวยแบบพอดีๆ ไม่เยอะเกินไป วันนี้สุดฯ มีไอเดียมาฝาก สำหรับคนที่ไม่รู้จะใส่ยังไงให้สวยดี หรือคนที่คิดว่าจะเจาะหูเพิ่ม ไปดูกันค่ะ

 

ไอเดียใส่ต่างหู สำหรับคน เจาะหูหลายรู

 

ไล่จากใหญ่ไปเล็ก แต่ควรมีขนาดใกล้เคียงกัน โดยใส่วงที่ใหญ่ที่สุดไว้ที่รูด้านล่างสุด (ตรงติ่งหู) แล้วใส่ต่างหูขนาดที่เล็กลงไล่ขึ้นไปทางใบหู แบบนี้จะดูมีการจัดระเบียบที่สวย แถมน่ามองอีกต่างหาก แนะนำต่างหูเพชรแบบแป้น รับรองว่าสวยสุดๆ ส่วนถ้าใครเจาะตรงกระดูกใบหู จะใส่แบบห่วงเล็กๆ หรือใส่ต่างหูแบบตุ้มเล็กๆ ก็ได้ค่ะ

เจาะหูหลายรู

ใส่เรื่องราวลงไป เลือกต่างหูให้เป็นซีรี่ส์เดียวกัน เช่น ท้องฟ้า อวกาศ ดวงดาว หรือจะเป็นซีรี่ส์ดีไซน์เก๋ๆ พวกรูปร่างเสื้อผ้า ไม้แขวนเสื้อ อะไรแบบนี้ก็เก๋ดีนะ และแน่นอน ต้องใส่อันใหญ่สุดไว้ที่รูล่างสุดนะคะ รับรองว่าถ้าใครเห็นต้องขอดูว่า เอ๊ะ ต่างหูเธอน่ารักจังเลย

เจาะหูหลายรู

ใส่ห่วงเล็กๆ ผสมต่างหูตุ้มเล็กๆ เน้นห่วงให้มากกว่าแบบตุ้ม โดยสามารถสลับตำแหน่งในการใส่ได้ตามใจ จะใส่แบบตุ้มไว้ล่างสุดแล้วที่เหลือเป็นห่วงก็ได้ หรือสลับรูใส่ก็ได้ เพราะต่างหูแบบห่วงเล็กๆ เข้าได้กับต่างหูแป้นแบบเรียบๆ อยู่แล้ว ยิ่งถ้าทั้งต่างหูแป้นและห่วงเป็นเพชรยิ่งดูหรูหรา

เจาะหูหลายรู

ใส่ห่วงเล็กทั้งหมด จะเป็นแบบเดียวกัน หรือมีรูปทรงที่แตกต่างก็ได้ แต่เลือกสีที่ใกล้เคียงกัน จะทำให้ดูสวยขึ้นนะ จะเลือกห่วงล่างสุดให้มีขนาดใหญ่กว่าห่วงอื่นหน่อยก็ได้นะ ก็จะดูมีดีเทลมากขึ้น แต่ขอย้ำว่าห่วงที่ใส่ต้องมีขนาดค่อนข้างเล็กติดหูจึงจะดูสวยกำลังดี

เจาะหูหลายรู

เด่นแค่อันเดียว สำหรับสาวๆ ที่อยากใส่ต่างหูใหญ่ๆ เด่นๆ แต่ก็เจาะหูหลายรู ให้เลือกใส่ต่างหูใหญ่ๆ นั้นที่รูล่างสุดเท่านั้น ส่วนรูอื่นๆ ที่เหลือ ให้เลือกใส่ห่วงเล็กๆ บางๆ หรือเป็นต่างหูแป้นแบบติดหูเล็กๆ เท่านั้น เพื่อที่จะได้ไม่แย่งซีนต่างหูอันใหญ่

เจาะหูหลายรู

 

ภาพจาก Pinterest : Maria Tash , Tori Altona , Nichola Clift , samcone69 , megan hengeveld , Emily Bowles

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ต่างหูมินิมอล ทรงเรขาคณิต สวยเรียบง่าย แต่เก๋ ไม่ธรรมดา!

ต่างหูมุก คู่เล็กๆ ใส่สวยง่าย ใส่ได้ทุกโอกาส

เครื่องประดับเพชร เม็ดเล็กๆ มันดีต่อใจ อยากอ้อนให้คนซื้อให้จัง!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up