ส่องแฟชั่นพรมแดงเป๊ะ ปัง ของขุ่นแม่ Fan Bingbing

Alternative Textaccount_circle
event

นอกจากใบหน้าสวยๆ ของเธอแล้ว ต้องยอมรับจริงๆ เลยว่าเซนส์ด้านแฟชั่นของเธอก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน สำหรับ Fan Bingbing ซูเปอร์สตาร์สาวจากแดนมังกร ถึงขนาดที่ว่าได้ไปเดินพรมแดงที่งานไหน ก็ขโมยซีนเรียกแสงแฟลชได้ท่วมท้น ไม่เชื่อก็ตามมาดูกันเลยดีกว่า!!!

Cannes 2010

เป็นคนที่สวยไม่สร่างเลยจริงๆ ขนาดย้อนกลับมาดูภาพเมื่อหกเจ็ดปีที่แล้ว ยังแทบมองไม่เห็นความต่าง ปี 2010 เธอมาในเดรสลายมังกรอลังการงานสร้าง แม้ว่าจะได้รับคอมเม้นต์มากมายถึงเรื่องของความไม่เหมาะสม เพราะมันคือลายของชนชั้นสูง แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าใส่แล้วออร่าจับ ดึงดูดสายตาและแสงแฟลชสุดๆ

 

Cannes 2011

ยังคอนคอนเซ็ปเดรสสวยๆ สไตล์ China เหมือนเคย ครั้งนี้เธอเฉิดฉายด้วยเดรสยาวพิมพ์ลายสีแดงสดตัดกับผมดำขลับ ช่วยขับผิวขาวได้เป็นอย่างดี ซึ่งลุคนี้ของเธอได้รับเสียงชื่นชมมากมายให้ติดเป็นหนึ่งในชุดที่สวยที่สุดของงานนี้เลยทีเดียว แหม…ก็คุณแม่ฟ่านมาทั้งที จะให้ธรรมดาได้ยังไงกันล่ะ

 

ต้องยอมรับว่าจะแต่งมากแต่งน้อย เธอก็สวยคงเส้นคงวาอยู่ดี ขนาดใส่แค่เดรสยาวสีขาวเรียบๆ ประดับด้วยผ้าคลุมลูกไม้ผืนบาง ยังงามโดดเด้ง แต่ที่สะดุดตามากที่สุดคงจะเป็นบรรดาเครื่องเพชรที่เธอใส่อยู่นี่แหละค่า นีสินะที่เขาเรียกว่าสวยแพงของจริง

 

Cannes 2012

นี่คงเป็นหนึ่งในลุคที่ตรึงตาตรึงใจมากที่สุดลุคหนึ่งของเธอเลย ดูเหมือนว่าดาราสาวคนนี้จะชอบบรรดาเดรสลากยาวมากจริงๆ ถึงแม้ว่ารูปแบบและดีไซน์ของชุดอาจจะไม่ได้ต่างจากเดิมที่เราเห็นเธอแต่งบ่อยๆ แต่การที่ทำผมทรงนี้แล้วยังดูดีได้เนี่ย ต้องยอมเธอเลยจริงๆ ค่า อยากได้ทรงไหนขอแค่บอกมา เธอพร้อมจัดให้ทั้งนั้น

 

Met Gala 2015

งานออสก้าร์แห่งวงการแฟชั่นปีนี้มาใน Theme ที่เข้าทางเธอสุดๆ อย่าง China Through the Looking Glass งานนี้มีหลายคนเลยที่กลายเป็นที่ฮือฮา โดยเฉพาะ Rihanna กับชุดไข่เจียวนั่นเอง แน่นอนว่าขุ่นแม่ฟ่านของเราก็ยอมไม่ได้ จัดเดรสสีทองสุดระยิบระยับ พร้อมแอบเพิ่มความเก๋เบาๆ ด้วยเสื้อคลุมสีเขียวสดลวดลายวิจิตร บอกเลยว่าลุคนี้ฆ่าได้ทั้งพรมแดงเลยค่า

 

Cannes 2015

ลุคนี้สวยหวานบาดจิตบาดใจจนนึกว่าเป็นนางฟ้าตกสวรรค์ ลงตัวดูเข้ากั๊นเข้ากันไปหมดไม่ว่าจะเป็นเสื้อ ผ้า หน้า ผม โดยเฉพาะชุดเดรสดีไซน์เก๋ที่ประดับประดาไปด้วยบรรดาดอกไม้นานาพันธุ์จากแบรนด์ Marchesa ใส่แล้วดูสูงค่า น่าทะนุถนอมสุดๆ ไปเลย

 

สงสัยว่าปีนี้ขุ่นแม่จะอินกับพวกดอกไม้เป็นพิเศษ เพราะชุดทั้งสองวันมาในธีมนี้กันทั้งคู่ แถมยังเป็นลุคหวานๆ เหมือนกันอีกด้วย แม้ชุดอาจจะไม่ได้มีลูกเล่นเยอะเหมือนอย่างลุคแรก แต่เดรสเข้ารูปพร้อมชายกระโปรงหางปลาก็ทำให้ดูสวยสง่ามากๆ

 

ภาพจาก : News.com.au, http://www.zimbio.com, http://www.glamour.com, blogsaoviet24h.blogspot.com, http://www.thegloss.com, Mamo + Parker – WordPress.com, www.izuminki.com, http://www.fashionnstyle.com

 

อัพเดตกระแสบันเทิงมากมายได้ที่นี่ :

รักสุกงอมหวานฉ่ำ! เปิดเส้นทางรัก พุฒ-จุ๋ย ไม่ได้ราบรื่นมาแต่ต้นหรอกนะ

จัดหนักจัดเต็ม!!! แฟชั่นเด็ดงาน Cannes 2017

มาไทยทำไมไม่บอก!? เหล่า ไอดอล แอบกลับมาไทยแบบไม่ให้แฟนคลับรู้ตัว

นี่แหละนะ ชีวิตติ่ง #ติ่งวนไปค่ะ

Produce 101 รายการที่รวมเอาผู้ชายงานดีไว้เพียบ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up